download MrTehran Cho Android

MrTehran

 Cho Android

Download MrTehran - Thưởng thức âm nhạc Ba Tư

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/01/2023

MrTehran là ứng dụng nghe nhạc trên di động ở ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Ba tư, bạn có thể nghe nhạc trực tuyến với các bản nhạc mới nhất, hot nhất đang là xu hướng được nhiều người tìm kiếm. MrTehran còn cho phép tải nhạc để nghe ngoại tuyến, sử dụng các giao diện khác nhau hay tạo danh sách phát nhạc theo ý muốn.


1. Giới thiệu về MrTehran

MrTehran dành cho những người yêu âm nhạc Ba Tư, cho phép bạn nghe nhạc trực tuyến với nhiều cài đặt và ba chất lượng phát lại, bộ chỉnh âm chuyên nghiệp để sắp xếp âm thanh, hẹn giờ ngủ cho chế độ phát trực tuyến và ngoại tuyến. Ngoài chế độ nghe trực tuyến, bạn có thể tải nhạc xuống thiết bị để nghe lại, tạo một clip về bài hát yêu thích của bạn với khả năng thiết kế bởi hai mô hình khác nhau.

mrtehran

Download MrTehran trên Android, Thưởng thức âm nhạc Ba Tư

MrTehran cho phép người dùng tạo danh sách phát nhạc trực tuyến và ngoại tuyến để chia sẻ với bạn bè, sử dụng các giao diện nghe nhạc khác nhau, có thể chèn nhận xét đánh giá vào từng bài hát. Ứng dụng còn cung cấp trang dành riêng cho các nghệ sĩ để người hâm mộ có thể theo dõi họ, hay trang dành cho mỗi người dùng để quản lý nhạc. Đặc biệt, danh sách phát được cung cấp từ ứng dụng thuộc nhiều phong cách khác nhau như pop, rock, nhạc truyền thống... ngoài ra bạn cũng được nghe podcast chuyên dụng được phát hành hàng tuần.

2. Các đặc điểm chính của MrTehran:

- Nghe nhạc ngôn ngữ Ba Tư và tiếng Anh.
- Nghe trực tuyến hoặc tải xuống ngoại tuyến.
- Hẹn giờ ngủ cho chế độ phát trực tuyến.
- Trang dành riêng cho nghệ sĩ và khả năng theo dõi họ.
- Các podcast chuyên dụng được phát hành hàng tuần.

3. App liên quan

Zing Mp3 cho Android cũng là ứng dụng nghe nhạc với kho nhạc phong phú, nhiều thể loại để lựa chọn và đặc biệt là chất lượng âm thanh cực kỳ tốt, cập nhật những bài hát mới nhất trên thị trường âm nhạc Việt Nam và thế giới, bên cạnh đó Zing Mp3 cho Android còn cho phép bạn tạo danh sách các bài hát yêu thích, nhiều tính năng thiết lập chất lượng âm thanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nghe nhạc Youtube không quảng cáo "nhà tôi ba đời nhận chữa" trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đôi khi trong quá trình xem video Youtube, chắc chắn bạn sẽ thấy xuất hiện quảng cáo "nhà tôi ba đời nhận chữa" rất nhiều, làm đứt mạch cảm xúc và khiến bạn cảm thấy khó chịu ... Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn xem Youtube không quảng cáo nhà tôi ba đời nhận chữa bằng cách tải video Youtube trên điện thoại.
  • Lời bài hát Chuyện Ba Mùa Mưa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chuyện Ba Mùa Mưa một nhạc phẩm trữ tình rất được yêu thích của nhạc sĩ Minh Kỳ và Dạ Cầm, lời bài hát Chuyện ba mùa mưa được nhạc sĩ viết nên với cảm xúc hết sức sâu lắng, cùng với đó là giai điệu nghe rất cuốn hút, cũng bởi lẽ đó bài hát Chuyện ba mùa mưa đã trở thành bài hát được khán giả nghe nhạc yêu mến. Các nghệ sĩ thể hiện thành công bài hát Chuyện ba mùa mưa thành công chúng ta phải kể đến ca sĩ Quỳnh Trang, Quang Lê, Jang Mi...Nếu yêu thích bài hát này bạn đọc có thể tải bài hát ở link Mp3 bên dưới nhé.
  • Lời bài hát Bà Còng Đi Chợ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bà Còng Đi Chợ là một trong những bài hát thiếu nhi rất hay được sáng tác bởi nhạc sĩ Phạm Tuyên. Với giai điệu nhẹ nhàng, trong sáng, Bà Còng Đi Chợ đã chinh phục rất nhiều khán giả nhí. Các bạn có thể tải ngay bài hát Bà Còng Đi Chợ MP3, Karaoke, Guitar được đăng tải dưới đây để thưởng thức trọn vẹn ca khúc này.
  • Lời bài hát Cháu Yêu Bà, Xuân Mai
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cháu Yêu Bà một nhạc phẩm thiếu nhi rất được yêu thích, là một trong số những bài hát thiếu nhi rất đươc yêu thích, giai điệu và lời bài hát Cháu yêu bà do nhạc sĩ Xuân Giao sáng tác, nhạc sĩ có rất nhiều bài hát hay trong dòng nhạc thiếu nhi. Bài hát Cháu yêu bà đã được rất nhiều các bé thiếu nhi thể hiện thành công trong đó phải kể đến bé Xuân Mai, Bảo An, Bảo Long,...Nếu yêu thích bài hát này bạn đọc có thể dễ dàng tải bài hát Cháu Yêu Bà Mp3 ở link dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Anh Ba Gà
    Bài hát Anh Ba Gà trong nhạc phim ca nhạc Hài Tết đặc sắc mới nhất 2020 đã được ca sĩ Hồ Việt Trung ra mắt. Cảnh quay trong MV là quay ở làng quê, con người thân thiện và gần gũi nên dù ra mắt được 3
  • Lời bài hát Ba Tháng Tạ Từ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ba Tháng Tạ Từ bài hát hay và đặc sắc của nhạc sĩ Thanh Sơn, giai điệu và lời bài hát Ba tháng tạ từ đươc nhạc sĩ Thanh Sơn viết nên bằng những tình cảm chân thành, cảm xúc từ trái tim, cũng bởi lẽ đó bài hát Ba tháng tạ từ khán giả nghe nhạc yêu thích, bài hát Ba tháng tạ từ đã rất được nhiều ca sĩ thể hiện thành công trong số đó phải kể đến ca sĩ Phi Nhung, Trường Vũ, Quỳnh Như, Duy Khánh...
  • Lời bài hát Úm Ba La
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu bạn yêu thích những giai điệu âm nhạc vui nhộn thì chắc chắn không thể bỏ qua ca khúc Úm Ba La một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng và thể hiện bởi ca sĩ Đỗ Hoàng Dương, Han Sara. Các bạn cùng lắng nghe để cảm nhận rõ hơn về bài hát hấp dẫn này nhé.
  • Lời bài hát Tháng Mười Ba
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tháng Mười Ba là một ca khúc do nhạc sĩ Yến Nhung sáng tác ca sĩ Huỳnh Tú thể hiện. Lời bài hát Tháng Mười Ba nói về câu chuyện tình yêu cùng những mơ mộng thuở ban đầu, những kỷ niệm, những lời hứa nhưng giờ đây chỉ còn lại mình cô gái lẻ loi. Cùng lắng nghe ca khúc để cảm nhận rõ nhất về bài hát này.
  • Cách ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc theo Thông tư 27
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc thường dựa vào các tiêu chí như khả năng ghi nhớ lời bài hát, kỹ năng & sự sáng tạo trong cách thể hiện bài hát... mục đích chính là giúp giáo viên có thể đánh giá toàn diện khả năng của học sinh trong môn học và đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp. Cách ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc theo Thông tư 27 chuẩn nhất sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây, mời các thầy cô giáo tham khảo.
  • Tư tưởng và ý nghĩa phê phán trong Hồn Trương Ba, da hàng thịt
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hồn Trương Ba da hàng thịt là một trong những vở kịch xuất sắc nhất của sân khấu kịch Việt Nam. Vở kịch đã phản ánh những vấn đề nóng bỏng của đời sống con người, qua đó truyền tải những ý nghĩa tư tưởng sâu sắc. Các em hãy cùng chúng tôi phân tích Hồn Trương Ba, da hàng thịt để thấy được Tư tưởng và ý nghĩa phê phán trong Hồn Trương Ba, da hàng thịt nhé.
  • Hỏi cách nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi đã gập lại?
    Tôi muốn gập Laptop lại nhưng vẫn muốn nghe nhạc vậy phải làm thế nào? Xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn tôi cách thực hiện, tôi xin cám ơn nhiều! Máy của tôi sử dụng Win 7.
  • Phân tích triết lý sống trong Hồn Trương Ba da hàng thịt
    Hồn Trương Ba và da hàng thịt là vở kịch nổi tiếng của nhà viết kịch Lưu Quang Vũ. Từ bi kịch của Trương Ba, Lưu Quang Vũ đã khéo léo truyền tải những triết lí sâu sắc về cuộc đời và con người. Cùng
  • Cách tải và cài đặt MuseScore, phần mềm soạn nhạc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và giúp những bạn đam mê âm nhạc biết cách tải và cài đặt MuseScore, phần mềm soạn nhạc trên máy tính để biến ước mơ trở thành ca sỹ nổi tiếng hoặc một nhà soạn nhạc tài ba ngay trên chính chiếc PC của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MrTehran được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mrtehran là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MrTehran Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MixerBox 0/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile
  • SongFlip 3/5 Nghe nhạc trực tuyến trên di động
  • Unreal Media ServerNghe nhạc trực tuyến
  • SoundboardTải nhạc mp3 và nghe nhạc trực tuyến
  • RealPlayer for LinuxNghe nhạc trực tuyến
  • Arrow CAZNghe nhạc trực tuyến trên điện thoại Android
  • Free MusicỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao cho mobile
  • ZvukỨng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
  • BoomỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao hoàn toàn miễn phí
  • GRAFTVỨng dụng nghe nhạc trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm