download MixerBox 9.59

MixerBox

 9.59

Download MixerBox - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/03/2019

Với rất nhiều ứng dụng âm nhạc có sẵn cho Android hiện nay, muốn cạnh tranh cần phải mang lại những sự đổi mới. Điều đó có nghĩa là phải cung cấp cho người dùng một cái gì đó khác biệt hoặc hoàn toàn mới lạ. Và MixerBox là một trong số đó, ứng dụng có rất nhiều tính năng thú vị và hấp dẫn, làm cho nó trở nên độc đáo, nổi bật hơn.




Ứng dụng MixerBox sử dụng các đề xuất, gợi ý âm nhạc dựa trên AI để bạn luôn nghe những bản nhạc mới, thứ mới mẻ mà bạn có thể thích. Ứng dụng cũng có khả năng xác định nguồn gốc các bản nhạc đang phát cho bạn nghe, cung cấp lời của một số bài hát, có thiết kế đơn giản và gọn gàng.

mixerbox

Tải MixerBox - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile

Một trong những tính năng thú vị nhất của MixerBox là khả năng cung cấp cho người dùng những phần có giai điệu, đoạn nhạc hay nhất của mỗi bài hát trong 20. Thư viện chứa hàng triệu bài hát, nhiều thể loại và ứng dụng có trình phát nổi để bạn có thể thay đổi giai điệu mà không phải rời khỏi ứng dụng.

Zing Mp3 là website, ứng dụng nghe nhạc Mp3 trực tuyến lớn nhất Việt Nam hiện nay, mạng nghe nhạc Zing Mp3 luôn cập nhật những bài hát HOT nhất của các ca sỹ nổi tiếng Như Sơn Tùng, Bích Phương cho tới các hiện tượng mạng như Hoa Vinh, Nguyễn Trọng Tài ...

MixerBox có giao diện thiết kế tuyệt đẹp và độc đáo, phù hợp với sở thích của bạn một cách hoàn hảo, khiến bạn muốn sử dụng nó để thưởng thưởng thức âm nhạc hay mỗi ngày. Ừng dụng là trình phát nhạc tuyệt đỉnh cung cấp cho bạn những trải nghiệm âm nhạc không đâu tốt hơn với hàng triệu video âm nhạc trên toàn thế giới, mang tới những thú vị mỗi ngày.

NhacCuaTui là ứng dụng đa nền tảng hỗ trợ cả trên các thiết bị di động lẫn máy tính, người dùng có thể nghe nhạc trực tuyến miễn phí trên mạng được phát triển bởi bởi NCT Corp. Tải NhacCuaTui, người dùng có thể thoải mái thưởng thức các bài hát album mới nhất, hot nhất mọi nơi mà không bị một giới hạn nào.


Liên kết tải về - [22.2 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MixerBox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mixerbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zvuk 3/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
  • Free Music 3/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao cho mobile
  • NhacCuaTuiNghe nhạc mới, nhạc trẻ hot nhất
  • AudioRaveỨng dụng nghe nhạc quốc tế online, miễn phí cho Android
  • Spotify StationsỨng dụng nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại
  • NhacCuaTui LiteỨng dụng nghe nhạc online cho điện thoại Android, iPhone
  • Yandex MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế online cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • NhacCuaTui TVỨng dụng nghe nhạc, xem video trực tuyến miễn phí
  • Zing Mp3 cho NokiaỨng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Nokia
  • DS audioỨng dụng nghe nhạc, radio trực tuyến miễn phí cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm