download Musepic Cho Android

Musepic

 Cho Android

Download Musepic - Tìm kiếm và phát lại video Youtube

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/12/2022

Musepic là ứng dụng đơn giản để tìm kiếm từ video Youtube, chọn phần video yêu thích của bạn, lưu nó và phát lại. Bạn có thể xem video Youtube trong cửa sổ nổi bên ngoài ứng dụng để không làm ảnh hưởng tới những công việc khác, cho phép tạo danh sách phát và chia sẻ nó với bạn bè của mình.


 

1. Giới thiệu về Musepic

Musepic dành cho những người thích truy cập Youtube cho Android để xem phim và nghe nhạc, với khả năng tìm kiếm bất cứ một video nào mà bạn muốn xem, chọn video yêu thích của bạn, lưu và phát lại sau đó. Đặc biệt ứng dụng này hỗ trợ phát video Youtube trên cửa sổ nổi, tạo danh sách phát và chia sẻ với bạn bè. Các video được phát với chất lượng hình ảnh âm thanh tốt nhất, có thể đếm số lần chơi lại.

musepic

Download Musepic, Tìm kiếm và phát lại video Youtube

Musepic được đánh giá là hoạt động khá tốt, rất lý tưởng để bạn vừa giải trí vừa làm việc, khả năng phát toàn bộ các video lặp lại, tạo Widget với video đã lưu của bạn. Trên Android Nougat bạn cũng có thể tạo các phím tắt để truy cập ứng dụng, lưu ý là nó không phát video Youtube khi màn hình tắt.

2. Các đặc điểm chính của Musepic:

- Tìm kiếm và phát lại video.
- Tạo danh sách phát và chia sẻ với bạn bè.
- Đếm số lần lặp lại của video.
- Phát toàn bộ video lặp lại.
- Widget với video đã lưu của bạn.

3. App liên quan

Floating Player For Youtube cũng là ứng dụng phát video Youtube trên cửa sổ nổi giúp bạn vừa làm việc vừa xem video dễ dàng, cùng với chức năng tìm kiếm mở rộng video, kênh phát và danh sách phát, ngoài ra Floating Player For Youtube còn hỗ trợ lựa chọn chất lượng video cao hoặc thấp tùy theo nhu cầu của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Musepic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat musepic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Musepic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm