download My Bingo Life Cho Android

My Bingo Life

 Cho Android

Download My Bingo Life - Khám phá trò chơi Bingo miễn phí

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/06/2022

My Bingo Life mang đến cho người chơi các trò chơi bingo miễn phí không giới hạn, hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày, xây dựng bộ sưu tập các sinh vật dễ thương. Đây là trò chơi tuyệt vời dành cho những người yêu thích chơi lô tô khi bạn du hành đến những thế giới ma thuật và tham gia vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và hấp dẫn.


My Bingo Life cho phép lựa chọn chơi lô to theo hình thức 1, 2 hoặc 4 thẻ và chọn cược cho mỗi thẻ. Sau khi download và cài đặt game, bạn chỉ cần điền số của bạn và nhận được nhiều BINGO nhất có thể trước khi hết thời gian quy định. Cùng với quá trình chơi, bạn sẽ xây dựng cho mình bộ sưu tập các sinh vật đáng yêu, mở khóa rất nhiều trình tiện ích mới, hoạt hình lô tô và hình đại diện dễ thương.

my bingo life

Download My Bingo Life, Khám phá trò chơi Bingo miễn phí

Trong My Bingo Life người chơi sẽ thu thập các thẻ bài funfair mà bạn có thể sử dụng để chơi các trò chơi nhỏ tại lễ hội như siêu thả và thợ lặn vịt để nhận thêm tiền và tăng sức mạnh để giúp bạn có được những BINGO. Game cũng mang đến nhiều sự kiện đặc biệt, nhiệm vụ và phần thưởng, thu thập đủ mã thông báo con lăn cao để vào một phòng chơi lô tô đặc biệt cao nơi có phần thưởng cực kỳ lớn.

Bingo Blitz: Free Bingo cũng là game mô phỏng trò chơi Bingo và các máy đánh bạc tại các sòng bài lớn trên thế giới, cơ hội để bạn thử vận may của mình, game Bingo Blitz: Free Bingo cho phép kết nối tài khoản mạng xã hội và trò chơi với người chơi bingo từ khắp nơi.

Các tính năng chính của My Bingo Life:

- Game chơi ô tô 1, 2 hoặc 4 thẻ miễn phí

- Nhiều game mini thú vị

- Mở khóa avatar mới tuyệt vời

- Thu thập các bingo daubers mới

- Xây dựng bộ sưu tập các sinh vật dễ thương t


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code Bloxy Bingo Roblox nhận Gem và các vật phẩm trang trí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bloxy Bingo Roblox chính là cơ hội để bạn chơi Bingo ngay trên nền tảng Roblox. Nếu như bạn đã quen với trò chơi Bingo ở ngoài đời thật và luôn muốn hét to lên BINGO khi giành chiến thắng thì tựa game này chính là thứ dành cho bạn. Với các Code Bloxy Bingo Roblox, bạn giờ đây đã có thể tự do thiết kế nhân vật theo ý thích của mình.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách chơi Asphalt 8 Airborne, game đua xe ô tô trên điện thoại
    Asphalt 8 là tựa game đua xe hấp dẫn nhất trên di động hiện nay, ra mắt đến phiên bản thứ 8 và cách chơi Asphalt 8 có rất nhiều thay đổi nếu bạn muốn chiến thằng mọi màn đua bạn cần rất nhiều kỹ
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Tần suất lô tô miền Bắc, thống kê lô tô miền bắc 100 ngày
    Dựa vào bảng thống kê tần suất lô tô do Taimienphi.vn thực hiện, quý độc giả sẽ dễ dàng soi cầu bạch thủ, cầu đặc biệt, cầu 2 nháy, lô gan và dự đoán KQXSMB, giúp tiết kiệm tối đa thời gian tra cứu.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách sử dụng Game Booster
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn muốn chơi các tựa game mới nhất nhưng cấu hình máy lại không đủ mạnh? Game Booster sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Game Booster giúp bạn tối ưu hệ thống giúp chơi game mượt hơn.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Bingo Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my bingo life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Bingo Life Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm