download Darkness Rises cho Android

Darkness Rises

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1434
  • Size: 40 MB
  • Đánh giá:        3★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Darkness Rises - Game nhập vai hành động đặc sắc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/01/2023

Darkness Rises là game nhập vai trong đó người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 class quái vật gồm Warrior, Wizard, Berserker và Assassin, mỗi class đều có ưu và nhược điểm riêng phù hợp với phong cách chơi của mỗi người. Đặc biệt game Darkness Rises mang đến bộ kỹ năng vô cùng đặc trưng khi chơi thử từng lớp nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật sẽ có một vai trò riêng trong từng trận đấu và bạn phải biết tận dụng lợi thế đó để có thể chiến thắng đối phương.


1. Giới thiệu Darkness Rises

Được đánh giá là tựa game ARPG có nhiều đổi mới, Darkness Rises mang tới nền đồ họa đẹp mắt, gameplay sáng tạo và các trận đấu boss thách thức, tất cả đều nằm trong lòng bàn tay của bạn. Từ Berserker đến Wizard, hãy chọn nhân vật anh hùng cho mình từ một số lớp nhân vật để phù hợp với phong cách chơi của bạn. Tiêu diệt lũ quỷ dữ với hàng loạt kỹ năng mạnh mẽ hoặc giải phóng chúng trong cuộc chiến đối đầu với người chơi khác trên toàn thế giới. Chinh phục bóng tối trước khi bóng tối thống trị bạn trong Darkness Rises, hiện game có các phiên bản Darkness Rises iOS, Darkness Rises APK và Darkness Rises PC để các bạn tải về và chơi.
 

download darknessrises

Darkness Rises, game hành động nhập vai chủ đề bóng tối trỗi dậy

Darkness Rises là phiên bản thứ 3 thuộc dòng game Dark Avenger cho Android nổi tiếng của NEXON, tuy nhiên với những yếu tố thay đổi vượt bậc hơn cùng gameplay hoàn toàn khác. Nhìn chung Darkness Rises vẫn thừa hưởng lối chơi máu lửa không kém phần hoa mỹ của 2 phiên bản trước, thế nhưng với cải tiến nhờ sử dụng nền đồ họa Ureal Engine 4, tựa game hành động này đã trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký trong số những tựa game thuộc hàng bom tấn mới được ra mắt. Bản Darkness Rises Việt Nam đã sẵn sáng để chào đón game thủ, một số thông tin nói rằng Darkness Rises bị xóa cũng không chính xác vì người dùng di động vẫn có thể tải và chơi.

tai darknessrises

Darkness Rises có cho phép lựa chọn nhập vai nhiều lớp nhân vật

Một tính năng đáng chú ý trong Darkness Rises cho iPhone, đó là người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình nhân vật của mình gần như toàn bộ. Một tính năng mà không phải bất cứ tựa game cùng thể loại nào cũng có. Không chỉ cho phép bạn tùy chỉnh tóc tai, khuôn mặt, vóc dáng nhân vật với những hình mẫu có sẵn mà còn cho phép người chơi có khả năng tùy chỉnh kích thước các bộ phận trên cơ thể nhân vật tương tự như những tựa game MMORPG trên PC. Ngoài ra, trò chơi còn cho phép bạn cưỡi lên những con boss hoặc quái vật mà bạn hạ gục trong màn chơi đó. Sẽ có những màn chơi, bạn tiêu diệt một con rồng hung tơn, và sử dụng ma thuật hồi sinh nó sống dậy để làm thú cưỡi. Nếu đang sở hữu điện thoại iPhone đời mới hãy trải nghiệm phiên bản Darkness Rises Download iOS để chơi ngay bạn nhé.

Cập nhật Code Darkness Rises mới nhất để nhận quà khi đăng nhập game.

2. Game hay khác

Tomb of the Mask là game phiêu lưu bất tận gây nghiện dành cho những người chơi yêu thích phong cách retro tuyệt đối, tham gia Tomb of the Mask, bạn sẽ có cảm giác như đang trải nghiệm game Pac-Man huyền thoại nhưng ở cấp cao hơn.

Zgirls là một game sinh tồn với thiết kế mang phong cách Anime khá độc đáo, trong Zgirls bạn là đối tượng nghiên cứu bị mang đến một hòn đảo chứa đầy sinh vật nguy hiểm và mục tiêu là trở thành người sống sót cuối cùng trở về với thế giới bình yên.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Darkness Rises được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat darkness rises là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Darkness Rises cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moonlighter 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • Eternal Radiance 3/5 Game nhập vai hành động cực hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm