download My Horse Stories Cho Android

My Horse Stories

 Cho Android

Download My Horse Stories - Game đua ngựa cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/04/2020

Chọn chú ngựa cưng của bạn và trở thành nhà vô địch đua ngựa trong game mô phỏng My Horse Stories cực hấp dẫn cho mobile. Hãy sẵn sàng cho một mùa hè đầy sôi động, cạnh tranh với đối thủ trực tuyến và thậm chí làm tìm được tình yêu đích thực của đời mình.




Giới thiệu My Horse Stories:

Câu chuyện My Horse Stories kể về một cô gái thành phố có dự định xóa tan cái nóng của mùa hè bằng những chuyến đi biển, tuy nhiên kế hoạch của cô đã thay đổi. Bởi cha mẹ đã gửi cô đến trung tâm Kentucky để nghỉ mát cùng bà nội trong một trang trại ngựa. Không còn lựa chọn nào khác cô gái quyết tâm trở thành một nhà vô địch đua ngựa để viết lên câu chuyện đáng nhớ của mình.

my horse stories

Download My Horse Stories - Game đua ngựa cho điện thoại Android, iPhone

Trong My Horse Stories, người chơi sẽ tham gia các hoạt động huấn luyện mỗi ngày với chú ngựa của mình cho đến khi sẵn sàng thi đấu trong các cuộc đua ngựa quốc tế. Diện trang phục như một nhà vô địch với đôi giày cao bồi tuyệt nhất từ trước đến nay. Mặc quần áo và chăm sóc chú ngựa cưng của bạn. Cho chú ăn, chải chuốt và xếp cho chú ta một chiếc yên bắt mắt. Tham gia thi đấu trong các cuộc thi đua ngựa thú vị trên khắp thế giới. Leo lên bảng xếp hạng My Horse Stories và làm cho gia đình bạn cảm thấy vô cùng tự hào.

Các tính năng chính của My Horse Stories:

- Tận dụng tối đa câu chuyện ngựa mùa hè - trở thành nhà vô địch đua ngựa.

- Huấn luyện mỗi ngày với chú ngựa cưng của bạn.

- Nhận trợ giúp hoàn thiện kỹ năng đua ngựa của bạn.

- Thi đấu trong các cuộc thi đua ngựa thú vị trên khắp thế giới.

- Leo lên bảng xếp hạng My Horse Story và làm cho gia đình bạn tự hào.

Game liên quan:

Horse Racing cũng là game đua ngựa khá thú vị và hấp dẫn trên PC, tham gia Horse Racing ngoài việc đưa chiến mã của mình giành phần thắng trong những cuộc đua kịch tính, người chơi còn phải thực hiện các công việc của một người chăm sóc ngựa.


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Soạn bài Kể chuyện: Đôi cánh của Ngựa Trắng trang 106 SGK Tiếng Việt 4 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nội dung soạn tiếng Việt lớp 4 tiếp theo, chúng ta sẽ cùng học cách soạn bài Kể chuyện: Đôi cánh của Ngựa Trắng trang 106 SGK Tiếng Việt 4 tập 2, đây là câu chuyện khá hay và thú vị nhưng có lẽ nhiều em chưa biết. Chính vì vậy, các em theo dõi bài soạn của chúng tôi để nắm được nội dung câu chuyện và học cách kể chuyện sao cho hay, hấp dẫn để tham gia vào tiết kể chuyện trên lớp một cách hiệu quả nhất.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Hướng dẫn chơi game Getting Over It
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hướng dẫn chơi Getting Over It sẽ giúp bạn hiểu cách thức tham gia trò chơi cũng như điều khiển nhân vật sử dụng chiếc búa của mình một cách hiệu quả để vượt qua các thử thách. Trong quá trình leo núi bạn có thể nhảy, đu dây thậm chí là bay. Rất nhiều phần thưởng thú vị đang chờ đón bạn khi lên đến đỉnh núi.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Horse Stories được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my horse stories là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Horse Stories Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm