download Tiên Giới Trảm Ma Cho Android

Tiên Giới Trảm Ma

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1498
  • Size: 367 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Tiên Giới Trảm Ma - Game mobile MMO thế giới thần thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/03/2022

Tiên Giới Trảm Ma là tựa game tiên hiệp tái hiện một thế giới xuyên không thần thoại với tiên ma cùng tồn tại, lối chơi tự do, hoạt động phong phú. Tiên Giới Trảm Ma cung cấp nhiều lớp nhân vật với các bộ kỹ năng khác nhau để nhập vai, điều khiển, làm nhiệm vụ, mạnh hóa các nhân vật theo thời gian và tham gia nhiều hoạt động thử thách PVE - PVP.


1. Giới thiệu Tiên Giới Trảm Ma

Trong Tiên Giới Trảm Ma người chơi sẽ được xuyên không về thời đại thượng cổ và từ từ khám phá một thế giới biến hóa dưới góc nhìn tự do. Lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật để nhập vai, gia nhập tôn môn, kết giao bạn bè, kết nghĩa huynh đệ, tỷ muội và tham gia vào một hành trình tranh đoạt thần khí đầy khó khăn. Để có cái nhìn chi tiết về game, các bạn tham khảo bài viết đánh giá game dưới đây:

download tien gioi tram ma

Tiên Giới Trảm Ma, Game mobile MMO thế giới thần thoại

Tiên Giới Trảm Ma còn mang đến hệ thống chuyển phái mạnh mẽ và mở khóa những trang bị cao cấp, game còn bổ sung các tính năng hẹn hò, yêu đương, kết duyên và sống trong những mối quan hệ tốt đẹp, cùng đồng đội, người thương đồng cam cộng khổ. Nếu bạn từng yêu thích các game cùng đề tài này như Thần Ma Trấn Tiên hay Kiếm Ma Tiên Vực, nhất định bạn phải trải nghiệm game này.

tai tien gioi tram ma

Tiên Giới Trảm Ma cho phép tùy chỉnh, mạnh hóa nhân vật

2. Code game Tiên Giới Trảm Ma

Game Tiên Giới Trảm Ma vừa được ra mắt người chơi vào cuối tháng 10, những mã Code game Tiên Giới Trảm Ma đầu tiên cũng đã được cập nhật để giúp bạn đổi lấy nhiều tài nguyên chơi game.


Liên kết tải về - [367 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiên Giới Trảm Ma được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiên giới trảm ma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiên Giới Trảm Ma Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm