download Đấu La VNG Cho Android

Đấu La VNG

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 50 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Đấu La VNG - Game nhập vai đấu tướng tái hiện thế giới hồn sư

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/02/2023

Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm là tựa game nhập vai chiến thuật được đánh giá thuộc hàng bom tấn sở hữu lối chơi đỉnh cao, tái hiện một thế giới hồn sư rộng lớn cùng với cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác. Đấu La VNG còn có sự xuất hiện của những hồn thú hỗ trợ cho các game thủ, kết hợp đồ họa Full 3D vô cùng đẹp mắt, làm tôn lên những nét đẹp độc đáo hiếm có của nhân vật và bối cảnh game.


1. Giới thiệu Đấu La VNG

Nội dung của Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm dựa trên bộ truyện Đấu La Đại Lục nổi tiếng nơi bạn sẽ nhập vai các vị hồn sư và bước vào cuộc tranh đấu khốc liệt giữa cái thiện và cái ác, hệ thống nhân vật quen thuộc nhưng được tái hiện dưới một ngoại hình mới, đầy thần khí.

tai dau la vng dau than tai lam

Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng chiến thuật hấp dẫn

Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm cung cấp các chế độ chơi PvP, PvE hoành tráng, được tôn lên bởi đồ họa 3D chân thực, màu sắc lộng lẫy, hiệu ứng chiến đấu đẹp mê hồn. Đấu La VNG còn mang đến rất nhiều loại quái thú có sức mạnh không tưởng, kết hợp phong cách chơi tự do thoải mái.

download dau la vng dau than tai lam

Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Cuộc chiến kịch tính giữa cái thiện và cái ác

2. Code game Đấu La VNG

Những mã code Đấu La VNG đã được cập nhật để gửi đến người chơi, các bạn đừng quên theo dõi và nhận code game trên TAIMIENPHI.VN tại đây

3. Game liên quan

Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết sắp sửa được ra mắt, và các bạn muốn trải nghiệm tựa game nhập vai đầu tướng thế hệ mới, hãy đăng ký trước game Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết nhé.

Hồn Sư Học Viện cũng là tựa game nhập vai hấp dẫn chủ đề về các hồn sư, đánh theo lượt kết hợp phong cách idle, ngoài ra Hồn Sư Học Viện còn mang đến cơ chế gacha, chế độ chơi đa dạng, các hoạt động PvE, PvP dàn trải và đầy thử thách.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đấu La VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đấu la vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đấu La VNG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm