download MyVIB cho Android

MyVIB

 cho Android

Download MyVIB - Ứng dụng ngân hàng điện tử

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2023

MyVIB là ứng dụng ngân hàng di động của Ngân hàng Quốc Tế giúp người dùng có thể thực hiện các giao dịch, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn nhanh chóng và dễ dàng. MyVIB còn giúp bạn kiểm tra số dư tài khoản, tìm địa điểm ăn uống, mua sắm với chiết khấu cao cho chủ thẻ.


1. Giới thiệu về ứng dụng MyVIB

Ứng dụng MyVIB cho phép khách hàng mở tài khoản thanh toán cá nhân chỉ trong 5 phút và nhận ngay sổ tài khoản. Đồng thời chuyển tiền tới bạn bè của mình ngay lập tức mà không phải chờ đợi, gửi cho họ các tin nhắn giao dịch tự động qua Facebook, SMS hoặc email giúp họ nắm được thông tin giao dịch. Hiện nay, tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã cho ra mắt Dịch vụ BankPlus Viettel giúp bạn nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngay trên thiết bị di động của mình. Ưu điểm của Dịch vụ BankPlus Viettel là chuyển tiền ngay tức thời và an toàn tuyệt đối.

tai myvib

Download MyVIB - Ứng dụng ngân hàng di động của Ngân Hàng Quốc Tế

MyVIB là ứng dụng ngân hàng di động được phát triển bởi Ngân hàng quốc tế (VIB) giúp khách hàng của mình kiểm soát tài chính dễ dàng và thuận tiện hơn. Với MyVIB, bạn có thể thực hiện các giao dịch với ngân hàng trực tiếp ngay trên smartphone của mình như mở tài khoản, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn hay thanh toán cước di động trả trước...

Thông qua ứng dụng MyVIB, khác hàng có thể đặt lịch giao dịch/thanh toán định kỳ; nạp tiền điện thoại; chuyển tiền giữa các tài khoản của bạn trong VIB; tìm kiếm các nhà hàng, quán ăn, địa điểm mua sắm gần nhất có chiết khấu đặc biệt dành cho các chủ thẻ của VIB. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thanh toán hóa đơn của bạn với hơn 400 nhà cung cấp dịch vụ; kiểm tra số dư tài khoản của mình ngay trên chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng chỉ với một thao tác cảm ứng đơn giản. Nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ của ngân hàng Đông Á thì DAB Mobile Banking sẽ là tiện ích mà bạn cần với khả năng hỗ trợ thực hiện nhiều giao dịch của Đông Á. Ngoài ra DAB Mobile Banking đảm bảo an toàn cho tất cả các dữ liệu giao dịch của bạn.

download myvib

Tải MyVIB - Mở thẻ tín dụng, thanh toán hóa đơn nhanh chóng

Ngoài ra với MyVIB, khách hàng cũng có thể dàng quản lý, lưu giữ và tìm kiếm các thông tin của VIB gửi tới bạn để không bỏ lỡ cá chương trình ưu đãi và khuyến mại lớn. Hoặc thiết lập mã PIN của riêng bạn để truy cập các thông tin ngân hàng một cách nhanh chóng mà không cần đăng nhập bằng tên đăng nhập và mật khẩu. Không chỉ có vậy,khách hàng sử dụng tiện ích MyVIB sẽ liên tục được cập nhật và trải nghiệm những tính năng mới hấp dẫn, giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.

F@st Mobile cũng là ứng dụng có tính năng tương tự. Giống như MyVIB, F@st Mobile là tiện ích được phát triển bởi ngân hàng Techcombank nhằm hỗ trợ việc giao dịch giữa ngân hàng với khách hàng trở nên tiện lợi hơn thông qua các thiết bị di động.

2. Các tính năng chính của MyVIB:

- Mở tài khoản ngân hàng VIB
- Chuyển tiền VIB
- Đặt lịch giao dịch
- Thanh toán định kỳ
- Nạp tiền điện thoại
- Kiểm tra số dư tài khoản
- Tìm kiếm địa điểm mua sắm, nhà hàng
- Thiết lập mã PIN
- Nhận dịch vụ hỗ trợ từ ngân hàng VIB


Liên kết tải về - [70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Số tài khoản VIB nằm ở đâu? Có bao nhiêu số?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các bạn đang thắc mắc xem số tài khoản VIB nằm ở đâu, có bao nhiêu số để có thể xem lại và gửi cho người cần. Vậy hãy cùng tham khảo các cách sau để có thể lựa chọn cách phù hợp kiểm tra số tài khoản nhanh chóng. Từ đó giúp giao dịch chuyển tiền cho bạn không gặp sai sót.
  • Cách hủy SMS Banking VIB, Ngân hàng Quốc tế
    Dù mang đến nhiều lợi ích nhưng vì một số trường hợp mà bạn đã đăng ký SMS Banking VIB rồi có thể cân nhắc hủy và tìm cách hủy SMS Banking VIB. Cách này giúp bạn có thể tiết kiệm một khoản phí duy
  • Phí duy trì tài khoản VIB, biểu phí dịch vụ mới nhất
    Bạn đang muốn tìm hiểu phí duy trì tài khoản VIB, phí quản lý tài khoản ngân hàng Quốc tế để cân nhắc lựa chọn loại tài khoản phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Để chắc chắn, bạn cần tham khảo bài
  • Số tiền rút tối đa ATM VIB 1 ngày
    Tùy thuộc vào từng loại thẻ, từng hạng thẻ mà số tiền rút tối đa ATM VIB 1 ngày là khác nhau. Hiểu rõ được hạn mức rút tiền của từng loại thẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa các chi phí cho việc rút
  • Số điện thoại tổng đài ngân hàng VIB
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ngoài việc đến trực tiếp ngân hàng thì khách hàng có thể tiết kiệm thời gian hơn khi gọi tới số điện thoại tổng đài ngân hàng VIB. Đặc biệt, với những sự cố gây phiền toái cho người dùng như mất thẻ ATM, bị cây ATM nuốt thẻ,... thì liên hệ tới số điện thoại VIB là sự lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, số điện thoại tổng đài ngân hàng VIB là bao nhiêu thì không nhiều người biết. Vì vậy, bạn đọc có thể tham khảo bài viết mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
  • Cách đăng nhập ứng dụng MyVIB
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong bài hướng dẫn này chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách đăng nhập MyVIB ứng dụng Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB), sử dụng Ngân hàng di động VIB khách hàng có thể đăng nhập sử dụng dễ dàng, giao dịch an toàn, tiện lợi trên cả máy Android lẫn iPhone.
  • Chuỗi (string) trong C
    Bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về hàm và mảng (array) trong C++. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về chuỗi (string) trong C++.
  • Mảng (array) trong C (phần 3)
    Trong bài học C++ về mảng (array) trong C++ (phần 1 và 2) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về khởi tạo mảng và khai báo mảng trong C++ là gì. Trong bài C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Hàm trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong bài học C++ trong bạn đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về vòng lặp và lệnh điều kiện trong C++ là gì, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm trong C++ nhé.
  • Namespace trong C# là gì?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Namespace trong C# là gì?
  • Mảng (array) trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về vòng lặp (loop) và phương thức (method) trong C#. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng (array)
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Cấu trúc dữ liệu trong C
    Trong các bài học C++ chúng ta đã cùng tìm hiểu về Input và Output trong C++ là gì. Trong bài học C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cấu trúc dữ liệu trong C++.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyVIB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myvib là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SCB EASY 3/5 Ứng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, giao dịch tài chính qua di động của ngân hàng CSB
  • Sacombank 3/5 Ứng dụng hỗ trợ giao dịch với ngân hàng Sacombank qua điện thoại, máy tính bảng
  • Easy Mobile BankingỨng dụng hỗ trợ giao dịch với Oceanbank qua di động
  • ItauỨng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • NCB iziMobileỨng dụng ngân hàng điện tử NCB Bank cho di động
  • NCB SmartỨng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • Agribank E Mobile BankingỨng dụng ngân hàng điện tử Agribank cho iPhone, Android
  • Mobile Banking UniCreditỨng dụng ngân hàng điện tử của UniCredit
  • Canara ai1Ứng dụng ngân hàng điện tử của Canara Bank
  • VietinbankỨng dụng ngân hàng điện tử Vietinbank cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm