download Overvideo Cho iPhone

Overvideo

 Cho iPhone

Download Overvideo - Thêm nhạc, văn bản vào video

Thu Hà  cập nhật: 25/06/2020

Overvideo là ứng dụng chỉnh sửa video trên nền tảng iOS với tính năng chỉnh sửa hình ảnh, cắt ghép video, thêm văn bản, nhạc nền hay tạo độ mờ huyền ảo cho video của bạ. Với Overvideo bạn có thể tạo ra một câu chuyện sinh động và hấp dẫn của riêng mình trong video chỉ bằng một vài bước đơn giản.




Để chỉnh sửa video với Overvideo, trước hết bạn cần chọn video cá nhân trên thư viện, thêm đoạn text mà bạn muốn lồng vào video cũng như chọn một bài hát mà bạn yêu thích. Video của bạn sẽ hiển thị trên dòng thời gian, có thể tùy chọn cắt bất cứ đoạn video nào, sau đó chia sẻ video đến bạn bè. Hiện Overvideo chỉ hỗ trợ trên nền tảng iOS, nếu bạn đang dùng Android, bạn hãy tìm kiếm các ứng dụng chỉnh sửa video trên Android phù hợp với thiết bị, những ứng dụng chỉnh sửa video trên Android tốt nhất đã được giới thiệu trên taimienphi.

overvideo

Download Overvideo, Thêm nhạc, văn bản vào video

 

Overvideo là Ứng dụng cắt video cung cấp cho bạn hàng chục font chữ với phong cách nghệ thuật khác nhau, cho phép điều chỉnh kích thước chữ và viết các dòng chữ màu sắc lên video. Ứng dụng còn mang đến những hiệu ứng tuyệt vời như độ mờ đục và phản chiếu, chèn nhạc vào bất cứ đoạn nào trên video. Các video sau khi hoàn thành có thể xem trước, lưu vào Camera Roll, chia sẻ trên Facebook hoặc Instagram.

FilmoraGo cũng là ứng dụng chỉnh sửa video ấn tượng với nhiều hiệu ứng vui nhộn, giúp bạn tạo nên một câu chuyện qua hình ảnh kèm nhạc nền độc đáo, FilmoraGo tạo các video tỷ lệ 1:1 cho Instagram và 16:9 cổ điển dành cho Youtube.

 

Các tính năng chính của Overvideo:

 

- Chỉnh sửa video trên di động

- Thêm văn bản và nhạc nền cho video

- Nhiều hiệu ứng sinh động

- Chọn bài hát yêu thích từ thư viện

- Chia sẻ video lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Overvideo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overvideo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Overvideo Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm