download CapCut Cho PC

CapCut

 Cho PC

Download CapCut - Chỉnh sửa video TikTok miễn phí, đơn giản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/01/2024

CapCut PC là một phần mềm ứng dụng chỉnh sửa video đa năng trên máy tính laptop Windows, MacOS và Mobile. Với giao diện thân thiện và nhiều tính năng mạnh mẽ, CapCut cho phép bạn tạo và chỉnh sửa video chất lượng cao một cách dễ dàng, thêm hiệu ứng, âm nhạc, văn bản và nhiều tính năng sáng tạo để biến ý tưởng thành hiện thực, tạo ra các video ấn tượng.


1. CapCut - App biên tập video đẳng cấp, sáng tạo không giới hạn

CapCut PC (tên gọi cũ là Viamaker), thường được gọi với những tên như CapCut Trung Quốc, Viamaker Trung Quốc - thuộc kho app Trung được ưa chuộng nhất hiện nay, tính năng chỉnh sửa video giúp bạn tùy biến video trên TikTok của mình theo nhiều cách khác nhau để tạo ra một bộ phim mang phong cách cá nhân khác biệt. Cụ thể CapCut cho phép cắt, đảo ngược hay thay đổi tốc độ phát video để phù hợp với cách xem của bạn, loại bỏ những đoạn video không cần thiết và chỉ đăng những khoảnh khắc mà bạn cho là tuyệt vời nhất.

download capcut

Download CapCut, ứng dụng chỉnh sửa video TikTok

CapCut mang đến bộ lọc nâng cao và hiệu ứng làm đẹp hoàn hảo cho các video, thư viện âm nhạc lớn và các bài hát bản quyền độc quyền để thêm bảo video. Bên cạnh đó khi chỉnh sửa video bằng Capcut bạn có thể thêm nhãn dán và font chữ tùy chọn để bạn thể hiện thông điệp được gửi qua video. Khi tải CapCut APK và sử dụng nó bạn sẽ có được các video với dung lượng vừa phải, hiệu ứng đầy đủ để khoe cùng bạn bè trên mạng xã hội.

CapCut (Viamaker) là ứng dụng chỉnh sửa video với nhiều tính năng giúp người dùng có thể thêm hiệu ứng, cắt, ghép video, thêm nhạc và điều chỉnh tốc độ phát video,... nhanh chóng, dễ dàng. Hiện nay, CapCut được rất nhiều người sử dụng để tạo video đăng lên các mạng xã hội như TikTok, Instagram, Facebook,...

tai capcut

Tải CapCut App - Ứng dụng chỉnh sửa video trên Android, iOS

CapCut hỗ trợ tạo và chỉnh sửa các video cho nền tảng TikTok nhờ các công cụ và tính năng đa dạng, giúp bạn tạo ra những video đặc sắc, từ hình ảnh đến hiệu ứng sẽ khiến người xem phải ngạc nhiên. CapCut còn cung cấp thư viện âm nhạc hoành tráng và các bài hát bản quyền độc quyền, nhiều hình dán và phông chữ thịnh hành nhất cho phép bạn thể hiện trọn vẹn video của mình.

download capcut

Download Capcut - Chỉnh sửa video TikTok trên điện thoại

Hiện phiên bản Capcut cho PC chưa được phát triển, tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng Capcut trên máy tính thì không phải không có cách, hiện có phiên bản Capcut cho máy tính bên Trung Quốc hay còn gọi là bản Capcut trung quốc, các tính năng sẽ tương tự bản quốc tế nhưng nhược điểm sẽ giao diện toàn là tiếng Trung nên sẽ gây khó khăn trong quá trình sử dụng.

2. Link tải Capcut cho PC, Android và iPhone

Hiện tại người dùng có thể tải Capcut và sử dụng phần mềm ứng dụng này trên các hệ điều hành PC, Android và iPhone.

Phiên bản Capcut Trung Quốc sẽ có một số tính năng khác biệt, các bạn còn có thể tải phiên bản Capcut Trung Quốc để tạo và chỉnh sửa nhiều video trending thú vị.
- Link tải Capcut Trung Quốc

3. Các đặc điểm chính của CapCut:

- Cắt, đảo ngược và thay đổi tốc độ phát video.
- Bộ lọc và các hiệu ứng làm đẹp video.
- Thư viện nhạc lớn và các bài hát bản quyền độc quyền.
- Nhãn dán và phông chữ cho các video.

tai capcut

4. Lỗi không tải được Capcut

Việc tải về Capcut cũng rất dễ dàng. Người dùng chỉ cần truy cập cửa hàng ứng dụng Google Play Store và App Store để tải về Capcut. Tuy nhiên, một số người lại gặp khó khăn trong việc cài đặt Capcut trên điện thoại, vậy nguyên nhân cụ thể là do đâu, hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Phiên bản Android quá cũ

Capcut yêu cầu hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên, iOS từ 11.0 trở lên. Vì vậy, bạn cần kiểm tra phiên bản hệ điều hành trên điện thoại trước khi tải Capcut cho Android. Nếu đang sử dụng Android dưới 5.0, iOS dưới 11.0 thì bạn cần nâng cấp trước khi tải Capcut.

Hết dung lượng bộ nhớ

Một lý do đơn giản khiến bạn không tải được Capcut là do điện thoại không đủ dung lượng trống. Capcut là một ứng dụng chỉnh sửa video với khá nhiều hiệu ứng nên dung lượng không hề nhẹ, lên tới 500MB trên hệ điều hành iOS. Vì vậy, bạn nên xem lại dung lượng bộ nhớ trước khi tải về Capcut.

Lỗi thiết bị hoặc chương trình

Đôi khi điện thoại của bạn đang chạy một chương trình nào đó xung đột với Capcut khiến việc cài đặt không thể diễn ra hoặc phiên bản Capcut bạn đang tải gặp trục trặc. Lúc này, cách xử lý đơn giản nhất là khởi động lại máy và bắt đầu quá trình tải Capcut cho iOS từ đầu.

Download capcut

Tại sao Capcut không có template?

Như đã nói ở trên, Capcut được nhiều người dùng ưa thích vì có rất nhiều hiệu ứng hình ảnh thú vị. Những hiệu ứng này được đi kèm trong các template. Có thể nói template chính là linh hồn của những video trên Capcut. Những template này sẽ định hình nên phong cách video của bạn, giúp bạn bắt trend với những người khác một cách nhanh chóng nhất.

Trong trường hợp Capcut của bạn không hiển thị được template thì dưới đây là một số nguyên nhân:

Kết nối Internet không ổn định

Capcut cần kết nối Internet để tải về một số template. Nếu chưa tải về template thì người dùng sẽ thấy những ô trống trên Capcut. Ngoài ra, việc chỉnh sửa video trên Capcut cũng cần tới kết nối Internet liên tục.

5. Cách sửa lỗi ứng dụng Capcut

Capcut không hiển thị template có thể là do lỗi ở bộ nhớ. Trong trường hợp này, người dùng nên dọn dẹp cache bộ nhớ của Capcut.

Để sửa lỗi Capcut không hiện template, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Giữ biểu tượng Capcut trên màn hình rồi chọn App Info.

tai cap cut cho android

Bước 2: Nhấn vào Storage, chọn Clear DataClear Cache để xóa tất cả các dữ liệu liên quan.

tai capcut cho iphone

Bước 3: Bạn khởi động lại Capcut để kiểm tra thành quả.

tai capcut ve dien thoai

Trên đây là cách sửa lỗi không tải được Capcut cũng như không hiển thị template. Việc xử lý chỉ mất một vài phút là bạn có thể sử dụng Capcut như bình thường. Chúc bạn thành công!

6. Ứng dụng chỉnh sửa video khác

VideoShow cũng là ứng dụng chỉnh sửa video có thể giúp bạn tạo một slideshow từ hình ảnh hoặc ghép các đoạn video thành một clip hoàn chỉnh, bên cạnh đó VideoShow có thể cắt bỏ các phần không cần thiết trong video, chèn nhạc nền, văn bản, nhãn dán và các hiệu ứng sinh động cho video.

MST: 0109353571


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CapCut được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat capcut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Powder 3/5 Chỉnh video game cho các game thủ
  • CapCut cho Android 5/5 Trình chỉnh sửa video đa năng trên điện thoại
  • VLLOThêm hiệu ứng cho video, chuyển video sang ảnh
  • AdorageChỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho video
  • Adobe After EffectsChỉnh sửa video, thêm hiệu ứng cho video
  • Alight Motion cho AndroidThay đổi màu sắc, thêm hiệu ứng cho video
  • VIMAGETạo phim với các hiệu ứng chuyển động
  • SpliceChỉnh sửa video, tạo slide ảnh ấn tượng
  • ViamakerChỉnh sửa, tạo video để đăng trên Tik Tok
  • FlowbladeChỉnh sửa video trên nền tảng Linux
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm