download Passbolt Cho Linux

Passbolt

 Cho Linux

Download Passbolt - Ứng dụng quản lý mật khẩu mã nguồn mở

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/11/2020

Passbolt là phần mềm quản lý mật khẩu mã nguồn mở có chức năng chính giúp người dùng quản lý những mật khẩu trên không gian mạng một cách hiệu quả và tránh bị rò rỉ những thông tin nhạy cảm này, hơn nữa ứng dụng này còn hoạt động rất tốt vớiquy mô nhóm và tổ chức lớn. Với Passbolt, tất cả tài khoản, mật khẩu Facebook, Instagram, Twitter,... sẽ được lưu lại trong một chiếc "két sắt" rất an toàn và có thể sử dụng bất cứ khi nào cần.



1. Giới thiệu về Passbolt

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, các dạng tài khoản sử dụng mật khẩu là một phần không thể thiếu. Chúng gần như xuất hiện mọi nơi trên Internet. Một người dùng có thể có hàng tá những tài khoản cá nhân sử dụng cho các mục đích khác nhau. Thậm chí ở mức độ cao hơn, trong một nhóm, đội hay một tổ chức, nhu cầu quản lý tài khoản chung còn lớn hơn rất nhiều. Và Passbolt chính là thứ mà bạn và tổ chức của bạn đang tìm kiếm.

passbolt

Download Passbolt - Ứng dụng quản lý mật khẩu mã nguồn mở

Passbolt là một trình quản lý mật khẩu mã nguồn mở cho cá nhân và nhóm. Nó cho phép bạn và nhóm của bạn chia sẻ và lưu trữ thông tin đăng nhập một cách an toàn. Ví dụ: mật khẩu wifi của văn phòng hoặc mật khẩu admin router wifi hoặc mật khẩu tài khoản mạng xã hội được sử dụng trong tổ chức, công ty.

2. Tính năng chính của Passbolt

- Là ứng dụng mã nguồn mở, hoàn toàn miễn phí và có thể tuỳ biến theo nhu cầu cá nhân.
- Có thể sử dụng cho cả mục đích cá nhân và tổ chức.
- Giao diện được thiết kế chuyên nghiệp, dễ sử dụng.
- Đảm bảo độ an toàn thông tin tối đa.
- Hoạt động trên server riêng.
- Sử dụng giao thức OpenPGP.

3. Phần mềm liên quan

Padloc cũng là phần mềm quản lý mật khẩu bao gồm các tài khoản trực tuyến, password mở khoá máy tính tới mã PIN thẻ tín dụng, lưu trữ chúng trong môi trường an toàn và đồng bộ chúng trên các thiết bị để dễ dàng truy cập, ngoài ra Padloc còn phân loại mật khẩu theo từng danh mục để dễ dàng tìm kiếm và chia sẻ đến người khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Passbolt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat passbolt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Passbolt Cho Linux


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sisma 3/5 Hỗ trợ quản lý mật khẩu an toàn
  • Padloc 3/5 Quản lý và bảo mật mật khẩu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm