download Password Depot 11.0.8

Password Depot

 11.0.8

Download Password Depot - Phần mềm quản lý mật khẩu, bảo vệ thông tin cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/11/2018

Password Depot là trình quản lý mật khẩu cao cấp giúp người dùng xây dựng một môi trường an toàn để lưu trữ mật khẩu và thông tin cá nhân quan trọng, Password Depot rất hữu ích trong trường hợp bạn thường phải chia sẻ máy tính của mình với những người dùng khác.



Gói cài đặt Password Depot bao gồm tiện ích mở rộng được tích hợp cho Windows Explorer, các plug-in cho Internet Explorer, Mozilla Firefox và Google Chorome, cùng với bạn phím ảo để ngăn các keylogger có thể phát hiện ra mật khẩu. Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp tính năng tự động chạy khi khởi động hệ thống.

password depot

Download Password Depot - Phần mềm quản lý mật khẩu, bảo vệ thông tin cho PC

Password Depot giúp bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cách mã hóa 2 lần với Rijndael 256. Danh sách mật khẩu sẽ được bảo vệ 2 lần, bao gồm mật khẩu chủ sở hữu và key bên trong. Ứng dụng không để lại dấu vết mật khẩu trọng bộ nhớ bên trong. Vì vậy, ngay cả những hacker chuyên nghiệp nhất cũng không thể lấy cắp mật khẩu của bạn.

RoboSSO cũng là ứng dụng quản lý mật khẩu khá hiệu quả dành cho người dùng máy tính, RoboSSO được coi như một ổ đĩa lưu trữ mật khẩu an toàn giúp bạn giảm bớt sức nặng của bộ nhớ máy tính khi phải lưu trữ quá nhiều.

password depot 2

Tải Password Depot - Phần mềm lưu trữ password, tạo mật khẩu bảo mật cho máy tính

Bên cạnh đó, Password Depot cũng tự động phát hiện clipboard đang hoạt động và ngăn không tác động lên đó bằng bàn phím. Sau khi thực hiện hoàn tất, tất cả dữ liệu nhạy cảm sẽ bị xóa tự động khỏi clipboard. Việc quản lý các mật khẩu trên ứng dụng cũng khá dễ dàng nhờ giao diện người dùng đơn giản, cho phép bạn điều hướng thông qua danh sách password của mình một cách hiệu quả và thấy mật khẩu một cách nhanh chóng.

Ngoài ra nếu phải lưu trữ thông tin nhiều tài khoản trực tuyến cùng lúc thì LastPass là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, ưu điểm của LastPass hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau và có thể đồng bộ giữa các thiết bị một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [28,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Password Depot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat password depot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Password Depot 11.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm