download Phần mềm quản lý, điều hành trực tuyến iDoc Mới nhất

Phần mềm quản lý, điều hành trực tuyến iDoc

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý, điều hành trực tuyến iDoc - Hỗ trợ cập nhập thông tin, quản lý điều hành doanh nghiệp từ xa

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2019

Hiện nay, các nhà phát triển phần mềm đã dựa vào những ưu thế của Internet để cho ra mắt các phần mềm hỗ trợ quản lý và điều hành công việc qua hệ thống trực tuyến nhằm giảm bớt được thời gian và chi phí quản lý, trong đó, phần mềm quản lý, điều hành trực tuyến iDoc đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ khả năng quản lý các nội dung công việc một cách triệt để, đầy đủ.



Các doanh nghiệp luôn ưu tiên lựa chọn những giải pháp giúp hỗ trợ công việc quản lý được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng nhất, với phần mềm quản lý, điều hành trực tuyến iDoc, các bạn sẽ không cần phải đến trực tiếp tại doanh nghiệp cũng có thể cập nhật được đầy đủ những công việc diễn ra trong doanh nghiệp của mình. Phần mềm quản lý, điều hành trực tuyến iDoc sẽ cung cấp các thông tin một cách nhất quán để nhân viên có thể tiếp nhận các thông tin một cách kịp thời và chính xác nhất.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERPOnline cũng là giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện trên tất cả các mặt, từ công việc nhân viên đến các loại hồ sơ giấy tờ, hoạt động sản xuất kinh doanh, bên cạnh đó phần mềm quản lý doanh nghiệp ERPOnline còn có bộ công cụ dựng website giúp các bạn có thể tạo được website nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

phan mem quan ly dieu hanh truc tuyen idoc

Download Phần mềm quản lý, điều hành trực tuyến iDoc

Những tính năng cụ thể của phần mềm quản lý, điều hành trực tuyến iDoc:

Quản lý thông báo

Quản lý lịch công tác

Quản lý phòng họp

Quản lý công việc

Quản lý văn bản

Trang chủ Phần mềm quản lý, điều hành trực tuyến iDoc đang bị lỗi (6.6.2018)


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý, điều hành trực tuyến iDoc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý, điều hành trực tuyến idoc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý, điều hành trực tuyến iDoc Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm