download Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERPOnline Mới nhất

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERPOnline

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERPOnline - Quản lý hoạt động kinh doanh, dữ liệu doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/05/2020

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERPOnline là giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện nhất trên cơ sở điện toán đám mây với rất nhiều tính năng gắn liền với hoạt động phát triển của mọi doanh nghiệp. Bên cạnh đó phần mềm quản lý doanh nghiệp đến từ ERP còn có ưu điểm là giao diện thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, có bản dùng thử để các doanh nghiệp trải nghiệm thực tế.


Với phần mềm quản lý doanh nghiệp ERPOnline, các bạn có thể quản lý rất nhiều các hoạt động của doanh nghiệp ngay trên phân hệ tính năng của phần mềm quản lý này như quản lý dự án, quản lý kho, nhân sự, kế toán, tài chính, quản lý mua sắm... Thay vì phải đầu tư nhiều cơ sở hạ tầng, trang thiết bị như trước kia, với phần mềm này, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm quản lý, theo dõi toàn bộ các hoạt động của doanh nghiệp một cách chặt chẽ nhất. Hơn thế nữa còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí và bộ máy nhân lực.

Nói đến công cụ quản trị doanh nghiệp thì cái tên HTsoft BizMan.NET là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, với các phân hệ như Quản trị kho, Mua hàng, Bán hàng, Khuyến mãi, Quản lý giá... với HTsoft BizMan.NET công việc kinh doanh cũng như các dữ liệu doanh nghiệp sẽ được theo dõi dễ dàng hơn bởi người quản trị.

phan mem quan ly doanh nghiep erponline

Download Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERPOnline - Quản lý hoạt động kinh doanh, dữ liệu doanh nghiệp

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý doanh nghiệp ERPOnline còn có các tính năng giúp thúc đẩy doanh số như chức năng quan hệ với khách hàng, quản lý đơn hàng, điểm bán hàng, báo giá, bộ công cụ dựng website giúp các bạn có thể tạo được website trong vòng chưa đến 1 phút. Ngoài ra, phần mềm quản lý doanh nghiệp ERPOnline còn có các tính năng giúp thực thi các chiến dịch Marketing như gửi email, xây dựng cộng đồng, sự kiện, chat với khách hàng, khảo sát, tự động hóa nguồn dẫn...

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERPOnline giúp hoạt động quản lý doanh nghiệp được xây dựng một cách bài bản, khoa học, giúp doanh nghiệp phát triển ổn định, hạn chế các rủi ro. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các phần mềm quản lý khác để so sánh và lựa chọn cho doanh nghiệp mình phần mềm phù hợp nhất như p hần mềm quản trị doanh nghiệp AccNetERP với tính năng quản lý doanh nghiệp một cách tổng thể dựa trên các công nghệ tiên tiến, đặc biệt AccNetERP có chế độ hoạt động online, đưa ra rất nhiều các giải pháp phù hợp để các doanh nghiệp có thể áp dụng linh động và vừa vặn nhất với doanh nghiệp mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERPOnline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý doanh nghiệp erponline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERPOnline Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Big Business 0/5 Quản lý hoạt động kinh doanh, bán hàng
  • GoSELL 3/5 Nền tảng bán hàng trực tuyến đa kênh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm