download Phần mềm Quản lý tài liệu VcSoft DMS Mới nhất

Phần mềm Quản lý tài liệu VcSoft DMS

 Mới nhất

Download Phần mềm Quản lý tài liệu VcSoft DMS - Quản lý lưu trữ dữ liệu, giấy tờ, công văn cho doanh nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/10/2019

Phần mềm quản lý tài liệu VcSoft DMS là giải pháp quản lý tài liệu tự động hàng đầu dành cho các doanh nghiệp để việc lưu trữ dữ liệu, giấy tờ, công văn của doanh nghiệp trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Với phần mềm quản lý tài liệu đến từ VcSoft DMS hiện nay đang được sử dụng rộng rãi tại rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ với các lĩnh vực khác nhau.



Với các công ty hoạt động lâu năm thì việc quản lý tài liệu sao cho hiệu quả nhất vẫn luôn là vấn đề đặt ra khi khối lượng tài liệu, công văn quan trọng ngày càng tăng lên. Thay vì phương pháp quản lý hồ sơ giấy tờ như thông thường rất khó tra cứu và không đảm bảo an toàn, phần mềm quản lý tài liệu VcSoft DMS được thiết kế với công nghệ hiện đại, giúp các bạn tự động số hóa và quản lý dữ liệu một cách an toàn, bảo mật và đơn giản nhất.

Phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành cũng có các chức năng quản lý tài liệu tương tự, hỗ trợ bạn trong việc tổ chức, thống kê, lập danh mục tài liệu....phần mềm quản lý tài liệu Tất Thành thực hiện chế độ phân quyền người dùng chi tiết, tạo các ký hiệu riêng đặc biệt để nhận dạng tài liệu quan trọng.

phan mem quan ly tai lieu vcsoft dms

Download Phần mềm Quản lý tài liệu VcSoft DMS

Phần mềm quản lý tài liệu VcSoft DMS có chức năng số hóa toàn bộ dữ liệu giấy tờ, hồ sơ và công văn của doanh nghiệp và được lưu trữ theo cấu trúc rất khoa học để các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết. Với chức năng phân quyền, các nhà quản lý hoàn toàn yên tâm với những dữ liệu quan trọng sẽ luôn được bảo mật tuyệt đối theo cơ chế kiểm soát dữ liệu chặt chẽ.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý tài liệu VcSoft DMS còn được thiết kế linh động, không gò bó trên máy tính mà có thể cho phép người dùng tra cứu dữ liệu ngay trên điện thoại cá nhân ở mọi nơi, mọi lúc và không bị hạn chế về không gian địa lý và thời gian. Ngoài phần mềm quản lý tài liệu VcSoft DMS, các doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm phần mềm thiết kế website thương mại điện tử - VCSoft eCom được sử dụng trong lĩnh vực thương mại điện tử, phần mềm thiết kế website thương mại điện tử - VCSoft eCom hỗ trợ người dùng trong việc quản lý doanh nghiệp, giám sát các hoạt động bán hàng và thanh toán trực tuyến cũng như các chiến lược marketing của doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Quản lý tài liệu VcSoft DMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tài liệu vcsoft dms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Quản lý tài liệu VcSoft DMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm