download Phần mềm quản lý tour du lịch TravelMaster Mới nhất

Phần mềm quản lý tour du lịch TravelMaster

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tour du lịch TravelMaster - Quản trị, điều hành doanh nghiệp du lịch

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/08/2018

Phần mềm quản lý tour du lịch TravelMaster được áp dụng cho các đơn vị kinh doanh du lịch với nhiều nghiệp vụ quản lý hỗ trợ đắc lực cho các công việc liên quan đến điều hành tour du lịch. Ưu điểm của phần mềm quản lý du lịch đến từ Vietiso Company phù hợp với nhu cầu và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau, tạo ra các báo cáo cụ thể, có thể xem dưới dạng các biểu đồ trực quan, chức năng chia sẻ file nội bộ tạo sự tương tác chặt chẽ giữa các phòng ban.



Phần mềm quản lý tour du lịch TravelMaster có khả năng phụ vụ cho hầu hết các loại hình tour du lịch phổ biến hiện nay, quản lý các hợp đồng tour du lịch trên các trạng thái như loại hợp đồng, chi phí, tiền tạm ứng, khoản thu, khoản chi.. Phần mềm này sẽ giúp bạn quản lý, thêm, sửa, xóa các booking và yêu cầu từ khách du lịch, phân loại các dịch vụ tiền tệ, thuê xe cho từng tour du lịch... TravelMaster còn mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội, tiềm năng du lịch nhằm trợ giúp trong việc tăng doanh thu.

Phần mềm quản lý điều hành tour du lịch TOUR Plus cũng có nhiều chức năng quản lý tương tự, giúp vận hành khép kín đối với các hoạt động du lịch, tăng năng suất và doanh thu đồng thời giảm chi phí cho doanh nghiệp, phần mềm quản lý điều hành tour du lịch TOUR Plus còn tích hợp phân hệ quản lý hệ thống, các tiện ích nâng cao khác mà bạn có thể tìm hiểu để áp dụng.

Phần mềm quản lý tour du lịch TravelMaster hỗ trợ quản lý chiến dịch marketing và chăm sóc khách hàng theo hình thức, kênh truyền thông, chi phí, loại khoản chi, tình trạng... đồng thời, theo dõi chi tiết thông tin của khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng. Hệ thống báo cáo cho phép xuất báo cáo theo biểu đồ, xuất ra file excel, các loại thu, chi, quyết toán tour, công nợ khách hàng và nhà cung cấp.

Bên cạnh đó phần mềm quản lý tour du lịch TravelMaster còn có chức năng quản trị hệ thống qua việc phân quyền người dùng, đảm bảo các phòng ban và cá nhân thực hiện đúng trách nhiệm của mình. Tính năng chia sẻ file nội bộ phục vụ khá hiệu quả trong việc tạo tính tương tác và hỗ trợ nhịp nhàng giữa các phòng ban, nghiệp vụ kế toán giúp việc quản lý thu chi theo tour và tính lợi nhuận dễ dàng hơn.

Phần mềm quản lý du lịch Vtranet cũng là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, văn phòng hoạt động trong lĩnh vực du lịch giúp quản lý công tác đặt tour, phân phối hướng dẫn viên cho các tour du lịch, phần mềm quản lý du lịch Vtranet trích xuất báo cáo thống kê, doanh số thực tế hay doanh thu, báo cáo tổng hợp các vấn đề du lịch của cơ quan.



Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tour du lịch TravelMaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tour du lịch travelmaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tour du lịch TravelMaster Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm