download NukeViet CMS 4.4.02

NukeViet CMS

 4.4.02

Download NukeViet CMS - Xây dựng và vận hành website

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/06/2020

NukeViet CMS là phần mềm mã nguồn mở do nhóm phát triển NukeViet cùng với Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam phát hành với mục đích xây dựng, vận hành website và trang tin điện tử. Phiên bản mới nhất của phần mềm này đã có sự cải tiến toàn diện về chức năng cùng với chế độ bảo mật hỗ trợ tối đa cho người dùng.


1. Giới thiệu NukeViet CMS

NukeViet CMS cho phép phát triển website ở nhiều quy mô, nhiều loại khác nhau từ các web cá nhân cho đến hệ thống website doanh nghiệp với các dịch vụ phong phú, cài thêm module, block... để làm phong phú về tính năng. Phần mềm này hỗ trợ cho nhiều loại cơ sở dữ liệu, tích hợp phong phú các thư viên PHD nguồn mở.

download nukeviet cms

Download NukeViet CMS - Phần mềm xây dựng và vận hành website

NukeViet CMS hỗ trợ việc quản lý tin tức trên website bao gồm việc tạo các bản tin chủ đề, phân quyền theo chủ đề, hẹn giờ đăng tin, tạo bản in, bản tải về, thảo luận bản tin. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng thúc đẩy việc quản lý quảng cáo thương mại, người dùng, liên hệ qua site, cấp tin, bình chọn, hỏi đáp nhanh, tìm kiếm trong site, bán hàng trực tuyến....Thiên về tính năng phát triển và vận hành nên NukeViet CMS được coi là phần mềm Việt khá hiếm hoi và được nhiều người quan tâm, khác với các công cụ thiết kế web trên thế giới như Web Page Maker đang rất phổ biến. Bạn có thể kết hợp với Web Page Maker để hỗ trợ tốt hơn nữa.

NukeViet CMS phiên bản mới cũng ho phép chỉnh sửa ảnh trực tuyến, bổ sung các kho ứng dụng, tự động cập nhật và nâng cấp tính năng. Ngoài ra, phần mềm cũng cải tiến menu quản trị từ trang chủ và chức năng kéo thả giao diện trực quan, thêm hệ thống phân quyền quản trị người dùng, chế độ bảo mật và đảm bảo an toàn hệ thống cũng được tăng cường.

Các tính năng chính của NukeViet CMS:

- Xây dựng và vận hành website
- Quản lý tập tin, menu, chủ đề
- Thúc đẩy quảng cáo thương mại
- Hỗ trợ bán hàng trực tuyến
- Nâng cao chế độ bảo mật

Nói về chức năng thiết kế, vận hành web, chắc chắn rất nhiều người đã sử dụng Adobe Dreamweaver với khả năng tạo web trên nhiều ngôn ngữ lập trình. Adobe Dreamweaver cũng cho phép kết nối tới nhiều cơ sở dữ liệu.


Liên kết tải về - [9.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NukeViet CMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nukeviet cms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NukeViet CMS 4.4.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Coda 3/5 Công cụ phát triển web
  • Finch 5/5 Thiết kế và chỉnh sửa website
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm