download Phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline Mới nhất

Phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline - Theo dõi và quản lý hoạt động tuyển dụng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/09/2018

Phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline được thiết kế chuyên sâu dành cho lĩnh vực quản lý tuyển dụng trực tuyến, qua phần mềm quản lý tuyển dụng này các doanh nghiệp có thể rút gọn được thao tác tuyển dụng mà vẫn có thể tìm kiếm được ứng viên phù hợp vào làm việc trong doanh nghiệp của mình.



Hiện nay, công tác tuyển dụng được các doanh nghiệp, công ty đặc biệt quan tâm, tuy nhiên, toàn bộ quá trình từ thông báo tuyển dụng cho đến phỏng vấn và lựa chọn các ứng cử viên phù hợp là một quá trình khó khăn, vì vậy, sự hỗ trợ của phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline sẽ là một giải pháp cần thiết giúp cho các doanh nghiệp có thể giải quyết được những khó khăn trong công tác quản lý, giúp lựa chọn được những ứng cử viên phù hợp với tiêu chí đưa ra nhằm góp phần vào phát triển chung của toàn doanh nghiệp.


Phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline
Download Phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline - Phần mềm Theo dõi và quản lý hoạt động tuyển dụng

Phần mềm quản lý tuyển dụng TiT cũng là giải pháp quản lý tuyển dụng có nhiều chức năng tương tự, bạn có thể so sánh phần mềm quản lý tuyển dụng TiT về các chức năng cụ thể với các ứng dụng khác để lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp.

Những ưu điểm của phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline:

- Với phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline, công tác tuyển dụng sẽ được thực hiện trên hệ thống trực tuyến, qua đó, các doanh nghiệp có thể giảm bớt được những áp lực trong công tác quản lý.

- Phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline thực hiện phân tích tình hình nhân sự tại doanh nghiệp, đánh giá nhu cầu sử dụng nhân sự, qua đó, lên các kế hoạch tuyển dụng bao gồm chi tiêu, yêu cầu, mức lương công việc,..., gửi thông báo qua trực tuyến nhằm tìm kiếm các ứng cử viên phù hợp.

- Phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline sẽ hỗ trợ người dùng đăng các thông tin tuyển dụng, chính sách, văn hóa tới các bạn đọc, qua đó, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với các ứng viên và quản lý ứng viên hiệu quả.

Với những tính năng tuyển dụng hiện đại, phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn có thể giải quyết tốt được những khó khăn trong quản lý tuyển dụng mà còn giúp công tác tuyển dụng trong doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn, năng động hơn. Hiện nay, trong các phần mềm quản lý nhân sự như phần mềm quản lý nhân sự HRMS đều hỗ trợ tính năng tuyển dụng, tuy nhiên, phần mềm quản lý nhân sự HRMS sẽ hỗ trợ tất cả các mặt nhân sự và không chuyên sâu về mảng tuyển dụng như phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline, vì vậy, các bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn một phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng trong doanh nghiệp của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến hronline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến HrOnline Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm