download Phần mềm quản lý tuyển dụng TiT Mới nhất

Phần mềm quản lý tuyển dụng TiT

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tuyển dụng TiT - Quản lý công tác tuyển dụng tại các doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2018

Phần mềm quản lý tuyển dụng TiT được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp, là giải pháp để đơn giản cũng như chuyên nghiệp hóa công tác tuyển dụng, tuân thủ quy trình chuẩn để tuyển được nguồn nhân sự đầu vào chất lượng tốt. Với phần mềm quản lý tuyển dụng này, các đơn vị sẽ giải quyết được nhiều khó khăn trong việc xử lý hồ sơ tuyển dụng cũng như các vướng mắc về nguồn nhân sự.



Vấn đề tuyển dụng nhân sự hiện nay trở nên vô cùng quan trọng trong các doanh nghiệp, bởi việc lựa chọn yếu tố đầu vào sẽ quyết định đến chất lượng công việc và ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của doanh nghiệp. TiTphần mềm quản lý tuyển dụng sẽ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong công tác tuyển dụng, từ việc sàng lọc hồ sơ ứng viên, đến việc tổ chức thi tuyển, phỏng vấn, lập danh sách kết quả trúng tuyến và thông báo trực tiếp đến các ứng viên.


Phần mềm quản lý tuyển dụng TiT
Download Phần mềm quản lý tuyển dụng TiT -  Quản lý công tác tuyển dụng tại các doanh nghiệp

 

Phần mềm quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System cũng là giải pháp quản lý tuyển dụng có nhiều chức năng tương tự, bạn có thể so sánh phần mềm quản lý tuyển dụng Applicant Tracking System về các chức năng cụ thể với các ứng dụng khác để lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp.

Chức năng chính của phần mềm quản lý tuyển dụng TiT bao gồm chuyển nhu cầu tuyển dụng đến các phòng ban, phê duyệt và lập kế hoạch tuyển dụng trong nội bộ doanh nghiệp. Sau đó phần mềm TiT sẽ hỗ trợ lập kế hoach và đăng tin tuyển dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhận hồ sơ và sang lọc, thông báo tổ chức thi tuyển đến các hồ sơ được duyệt.

Những người làm công tác tuyển dụng trong doanh nghiệp sẽ tiến hành chấm thi, loại các hồ sơ không đạt cũng như thông báo thử việc đến các ứng viên đã qua vòng thi tuyển. Cuối cùng phần mềm quản lý tuyển dụng TiT sẽ tạo ra một quy trình thống nhất trong tất cả các khâu tuyển dụng, truy xuất dữ liệu tự động từ Website và lưu thông tin hồ sơ đã đăng ký.

Phần mềm quản lý tuyển dụng Magic HRM cũng là lựa chọn tốt cho công tác tuyển dụng tại nhiều đơn vị khác nhau, giúp cho các doanh nghiệp tuyển lựa được nguồn nhân sự đầu vào chất lượng, phần mềm quản lý tuyển dụng Magic HRM còn cung cấp các báo cáo thống kê cụ thể về lịch sử tuyển dụng.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Quản lý FTP / SFTP / SSH bằng PowerShell trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc định không có sẵn các lệnh cmdlet được thiết kế để quản lý FTP được tích hợp trong PowerShell. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể dễ dàng tải về và cài đặt module miễn phí để sử dụng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý FTP / SFTP / SSH bằng PowerShell trên Windows 10.
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • Top 4 trình quản lý cửa sổ ứng dụng tốt nhất cho Mac
    By Chipu
    Các phần mềm, trình quản lý cửa sổ ứng dụng cho Mac được thiết kế giúp tối ưu hóa quá trình quản lý và tùy chỉnh các ứng dụng trên màn hình. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm
  • Top phần mềm quản lý Tuyển sinh
    Bằng cách sử dụng các phần mềm quản lý Tuyển sinh, các trung tâm và ban giám hiệu nhà trường có thể dễ dàng quản lý toàn bộ quy trình tuyển sinh, từ việc xử lý hồ sơ, điểm thi đầu vào, ... đến thanh
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Top phần mềm quản lý Trung tâm ngoại ngữ
    Các phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ được thiết kế để hỗ trợ quản lý tuyển sinh và cập nhật các thông tin học viên, cung như quản lý lớp học, nhân sự, ... dễ dàng hơn.
  • Advanced Uninstaller - Quản lý các ứng dụng khởi động cùng Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Thông thường khi cài đặt ứng dụng trên máy tính, các ứng dụng này mặc định được thiết lập khởi động cùng hệ thống hoặc không. Trong giới hạn bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách quản lý các ứng dụng khởi động cùng Windows với Advanced Uninstaller Pro.
  • Cài đặt Media trong WordPress
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc cài đặt Media trong WordPress để thiết lập chiều cao và chiều rộng cho ảnh mà bạn sẽ sử dụng trên trang web của mình. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Media trong WordPress.
  • Top phần mềm quản lý gia phả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sử dụng phần mềm quản lý gia phả là một giải pháp hữu ích giúp cho dòng họ có thể lập được sơ đồ và quản lý gia phả dễ dàng hơn và giúp con cháu nắm bắt được nguồn gốc của mình, cùng tham khảo một số phần mềm về quản lý gia phả tốt nhất hiện nay.
  • CCleaner - Quản lý các tiến trình đang chạy trên hệ thống
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong quá trình làm việc với ứng dụng CCleaner để dọn dẹp về tối ưu hóa cho toàn hệ thống máy tính thì việc thiết lập và quản lý các thành phần đang chạy trên Windows là việc rất cần thiết. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách quản lý cách tiến trình đang chạy trong hệ thống.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Các trình quản lý mật khẩu cho Linux được thiết kế để bảo mật các thông tin, dữ liệu liên quan đến mật khẩu người dùng an toàn. Bằng cách này bạn có thể yên tâm kẻ xấu không thể đánh cắp mật khẩu Facebook hay các tài khoản của mình.
Phần mềm quản lý tuyển dụng TiT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tuyển dụng TiT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tuyển dụng tit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tuyển dụng TiT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm