download Phần mềm quản lý nhân sự HRMS Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nhân sự HRMS

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nhân sự HRMS - Kiểm soát thông tin nhân sự công ty

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/05/2020

Phần mềm quản lý nhân sự HRMS giúp quá trình quản lý toàn bộ các hoạt động nhân sự như tuyển dụng, hoạch định,đào tạo, hồ sơ nhân sự, chấm công, tiền lương,...được thực hiện đầy đủ, nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí so với các nghiệp vụ nhân sự thủ công thông thường. Toàn bộ công việc liên quan đến nhân sự sẽ được thực hiện dễ dàng với phần mềm quản lý nhân sự này, bên cạnh đó, thông qua các báo cáo mà phần mềm đưa ra, các nhà quản lý có thể đưa ra được các chiến lược nhân sự phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.


Quản trị nhân sự có vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, tuy nhiên, để quản lý nhân sự không phải điều dễ dàng, nhất là đối với những công ty, doanh nghiệp có số lượng nhân sự lớn, vì vậy, phần mềm quản lý nhân sự HRMS chính là một trong những giải pháp phù hợp nhằm đơn giản hóa quá trình quản lý, giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian, nâng cao hiệu quả làm việc. Phần mềm quản lý nhân sự HRMS dễ dàng sử dụng, không đòi hỏi ở người dùng khả năng nghiệp vụ phức tạp, phù hợp với nhiều trình độ khác nhau.

phan mem quan ly nhan su hrms

Download phần mềm quản lý nhân sự HRMS, Kiểm soát thông tin nhân sự công ty

Vai trò, tính năng của Phần mềm quản lý nhân sự HRMS:

- Phần mềm quản lý nhân sự HRMS xây dựng bản mô tả công việc chi tiết cho từng vị trí, nhằm khai thác được kỹ năng, thế mạnh của nhân viên, đồng thời, giúp công việc được thực hiện có hiệu quả hơn.
- Quản lý, kiểm duyệt tất cả các yêu cầu tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với yêu cầu đó.
- Quản lý các thông tin liên quan đến nhân viên bao gồm thông tin cá nhân, học vấn, mức lương, bảo hiểm, kỹ năng, hợp đồng.
- Lập các kế hoạch đào tạo chi tiết, theo dõi và đánh giá được kết quả đào tạo như chứng chỉ, văn bằng, các kỹ năng sau đào tạo.
- Thiết lập bộ chỉ tiêu đánh giá nhân viên, quá trình thực hiện công biệc, lập kế hoạch và đánh giá nhân viên một cách chi tiết.
- Giúp chấm công một cách chính xác, nhanh chóng với nguồn số liệu linh hoạt, hỗ trợ nhiều ký hiệu khác nhau, có khả năng tích hợp với máy chấm công để chấm công cho nhân viên một cách chính xác nhất.
- Quản lý các chế độ bảo hiểm theo Luật bảo hiểm mới nhất, điểu chỉnh mức đóng bảo hiểm, thông tin đóng bảo hiểm chỉ với những thao tác đơn giản.
- Quản lý tất cả các hoạt động cấp phát, sử dụng thiết bị....
- Cung cấp dịch vụ (ESS) giúp nhân viên có thể khai thác được các dịch vụ thông tin như phiếu công, quỹ phép, hợp đồng, mức lương, đăng ký nghỉ phép, tham gia các khóa đào tạo,...

Bên cạnh đó, Phần mềm quản lý nhân sự HRMS còn hỗ trợ các báo cáo đa dạng, phong phú với nhiều hình thức hiển thị khác nhau như biểu đồ, bảng thống kê,..., giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi được thực trạng nhân sự trong công ty để có được những sự điều chỉnh phù hợp.

Cũng có chức năng quản lý thông minh như phần mềm quản lý nhân sự HRMS phần mềm quản lý nhân sự Tiha cũng là một phần mềm được đánh giá cao về tính năng trong việc quản lý là lưu trữ thông tin nhân sự, phần mềm quản lý nhân sự Tiha được trang bị hệ thống bảo mật cao, ngăn chặn sự xâm nhập thông tin từ bên ngoài, phần mềm thực hiện toàn bộ công việc liên quan tới quản lý đội ngũ nhân viên như thông tin họ tên, giới tính, địa chỉ, số điện thoại, chức vụ, quản lý hợp đồng nhân viên...

sv.hris cũng là một phần mềm quản lý nhân sự với nhiều chức năng thông minh được nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay lựa chọn, phần mềm giúp hỗ trợ, kiểm soát tình hình, các công ty, doanh nghiệp tốt nhất hiện nay. Sv.hris kiểm soát hồ sơ hợp đồng lao động, cũng tích hợp các mẫu hợp đồng. các mẫu tuyển dụng, thanh toán tính tiền lương hàng tháng, phụ cấp... 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự HRMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự hrms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự HRMS Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm