download PhotoScan Cho Android

PhotoScan

 Cho Android

Download PhotoScan - Quét và lưu ảnh trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/01/2020

PhotoScan là ứng dụng scan ảnh được cung cấp từ Google Photos cho phép bạn quét và lưu ảnh in yêu thích của mình bằng máy ảnh của bạn. Ưu điểm của PhotoScan là quét ảnh chất lượng cao, ít lỗi và tốc độ quét cực nhanh, đồng thời hỗ trợ sao lưu các bản quét của bạn với ứng dụng Google Photos miễn phí.


1. Giới thiệu về PhotoScan

PhotoScan là ứng dụng quét ảnh được cung cấp từ Google cho phép bạn tạo ra các bản sao kỹ thuật số chất lượng cao từ hình ảnh hay tranh vẽ trực tuyến bằng camera của điện thoại. PhotoScan giải quyết các lỗi như lóa ảnh, sọc ngang trên bức ảnh, đồng thời tự động cắt xén ảnh để có kích thước phù hợp, hiệu chỉnh phối cảnh, xoay ảnh thông minh. Thuật toán quét thông minh đảm bảo bạn sẽ có những hình ảnh với chất lượng rõ ràng và sắc nét nhất.

photoscan

Download PhotoScan, Quét và lưu ảnh trên điện thoại

PhotoScan sử dụng kỹ thuật chụp ảnh không bị lóa, tự động tăng cường, hiệu chỉnh tông màu, ánh sáng trong ảnh, tích hợp các bộ lọc có khả năng tự động chỉnh sửa ảnh dựa trên gam màu, độ bão hòa, độ sáng, bóng tối... giúp ảnh kết xuất tốt nhất. Ngoài ra PhotoScan còn giúp bạn sao lưu các bản quét của bạn với ứng dụng Google Photos miễn phí để giữ chúng an toàn nhất.

2. Các đặc điểm chính của PhotoScan:

- Quét ảnh và tạo ảnh kỹ thuật số chất lượng cao.
- Nhận quét không bị lóa với luồng chụp từng bước.
- Tự động cắt xén dựa trên phát hiện cạnh hình ảnh.
- Hiệu chỉnh phối cảnh, chỉnh tông màu.

3. App liên quan

Mopria Scan cũng là ứng dụng quét ảnh thông minh, tự động kết nối thiết bị với máy in để in ấn trong mạng wifi, ngoài ra Mopria Scan còn mang đến các tùy chọn về vùng quét và ứng dụng để chia sẻ quét, các tùy chỉnh về màu sắc, độ phân giải và định dạng quét.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách in tài liệu trên Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Việc in ấn tài liệu đối với bất kì ngành nghề nào cũng rất quan trọng. Nếu như ngày xưa công việc đó được thực hiện khá kì công và tốn thời gian thì ngày nay sự ra đời của máy in và máy photocopy khiến việc đó trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là một công cụ mới cũng cho phép bạn thực hiện việc in văn bản trên chính chiếc điện thoại Android của mình.
  • Những hình ảnh lũ quét, sạt lở đất
    Lũ quét là hiện tượng thiên nhiên nguy hiểm, thường xảy ra ở các khu vực miền núi phía Bắc, nơi có độ dốc lớn, bề mặt phân hóa mạnh. Loại lũ này được hình thành từ những cơn mưa giông, di chuyển
  • Cách lựa chọn máy Scanner
    Công nghệ phát triển thì máy quét Scan cũng là một thiết bị phổ biến, bạn muốn lưu giữ hình ảnh các tài liệu hay hồ sơ vào máy tính thì máy Scanner sẽ giúp bạn làm việc này
  • Orbit Downloader - Quét Virus trên các file vừa tải về
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ít ai biết rằng, Orbit Downloader còn có khả năng tự động quét Virus trên các file vừa tải về lưu trữ trên máy tính. Nhờ tính năng này bạn sẽ phát hiện và loại bỏ kịp thời những mối nguy hại đi kèm với các file tải về trước khi kịp sử dụng và để chúng xâm nhập vào máy tính. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bật chế độ quét Virus này.
  • Cách lưu ảnh trên web về điện thoại Android, Windows Phone
    Bạn muốn lưu ảnh trên web về điện thoại di động nhưng lại quên hoặc chưa biết cách lưu!? Không sao, chúng ta cùng tìm hiểu nhé đặc biệt trong những dịp lễ như valentine, quốc tế phụ nữ, sinh nhật
  • Hướng dẫn lưu, tải ảnh trên web về iPhone
    Khi sử dụng điện thoại iPhone lướt web, bạn thấy có những hình ảnh đẹp cần lưu lại. Vậy làm thế nào có thể lưu ảnh hay tải ảnh từ những trang web đó về điện thoại iPhone của bạn? Bài viết sau sẽ
  • Hình ảnh lũ lụt, ngập lụt hoành hành
    Lũ lụt là thảm họa thiên nhiên, xảy ra khi có triều cường hoặc bão, gây mưa lớn nhiều ngày, tác động xấu đến tài sản, tính mạng của con người. Một vài hình ảnh lũ lụt tại miền Trung Việt Nam và một
  • Cách quét mã vạch online miễn phí mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong thời đại công nghệ, mã vạch, mã QR đang hiện diện ở khắp mọi nơi. Quét mã vạch, mã QR giúp chúng ta thực hiện các công việc như chuyển tiền ngân hàng, truy cập các đường link dài hay tra cứu thông tin bất kỳ. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp không thể dùng điện thoại thì bạn hoàn toàn có thể quét mã vạch online trên máy tính. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách quét mã vạch online nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Cách lưu hình ảnh trong Messenger về điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn muốn lưu hình ảnh trong Messenger mà bạn bè hay người thân quen chia sẻ về điện thoại Android hay iPhone nhưng hệ thống lại không cho phép, chắc hẳn điều này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu, bất tiện và muốn tìm kiếm một phương pháp chính xác để khắc phục ngay lập tức.
  • Cách kiểm tra file APK có chứa virus hay không?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    File APK được sử dụng để cài đặt các ứng dụng, game từ bên ngoài Play Store trên thiết bị Android. Và bởi vì file APK không có sẵn trên cửa hàng Play Store, trong một số trường hợp, các file APK mà bạn tải về có thể bị “tiêm nhiễm” và đính kèm theo các phần mềm độc hại, ảnh hưởng đến mức độ bảo mật thiết bị Android của bạn. Phần hướng dẫn dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra file APK có chứa virus hay không.
  • Copy ảnh từ Android về máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau tết, các bạn có rất nhiều ảnh đẹp được chụp bằng điện thoại Samsung, giờ các bạn muốn lưu trên máy tính để tiện xem lại hoặc chỉnh sửa mà không biết cách sao chép, copy ảnh từ Android sang máy tính, cùng Taimienphi.vn giải quyết vấn đề này nhé.
  • Tải ảnh Zalo, download ảnh trên Zalo về máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sử dụng Zalo, tài khoản của bạn chắc chắn chứa nhiều bức ảnh đáng nhớ mà bạn có thể muốn lưu vào bộ sưu tập ảnh trên điện thoại. Vì thế, nếu một người bạn trên Zalo đã gửi cho bạn một bức ảnh đáng nhớ thì hãy tham khảo cách tải ảnh Zalo dưới đây để bắt đầu lưu trữ ảnh hoặc chia sẻ nó tới những người bạn khác trong vòng kết nối trên MXH của bạn.
  • Cách sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại iPhone hay Android là cách làm mới giúp người dùng có thể nhanh chóng quét mã sản phẩm, mua bán hàng hóa, truy cập ứng dụng và nhiều tiện ích khác một cách nhanh chóng mà không cần thao tác phức tạp, vừa bảo mật thông tin lại vừa tiện dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoScan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoscan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoScan Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm