download PitzMaker Cho Android

PitzMaker

 Cho Android

Download PitzMaker - Ứng dụng tạo nhân vật nguyên bản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/10/2019

PitzMaker cho phép bạn tạo ra các phiên bản gốc nhân vật mà bạn yêu thích với hàng loạt công cụ và màu sắc hỗ trợ. Hãy tạo nhân vật của riêng bạn với PitzMaker bằng chính ý tưởng và sự sáng tạo mà không đụng hàng bất cứ một ai.


1. Giới thiệu về PitzMaker

PitzMaker cho phép bạn tạo ra các OC của riêng mình - Original Character hay còn gọi là các nhân vật nguyên bản tự vẽ ra không đi sao chép từ bất cứ nguồn nào khác. Ứng dụng mang đến nhiều công cụ khác nhau để tùy biến nhân vật theo cách riêng của bạn, tạo ra những OC đáng yêu sau đó chụp ảnh và lưu chúng lại để sử dụng hay chia sẻ đến bạn bè của bạn.

pitzmaker

Download PitzMaker, Ứng dụng tạo nhân vật nguyên bản

PitzMaker cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc để cá nhân hóa các nhân vật của mình, sử dụng Speech Balloon để tạo cảnh giống như Webtoon. Chỉ cần bạn có ý tưởng, ứng dụng sẽ cung cấp các phương tiện và item cần thiết để thiết kế các nhân vật của mình, nhanh chóng và đơn giản.

2. Các tính năng chính của PitzMaker:

- Tạo nhân vật nguyên bản.
- Nhiều công cụ hỗ trợ thiết kế.
- Nhiều bộ lọc tùy chỉnh.
- Chụp ảnh và lưu ảnh.

3. App liên quan

Còn Sticker maker là ứng dụng giúp bạn tách đối tượng trong ảnh để tạo ra các sticker đáng yêu sử dung cho các phần mềm chat, với Sticker maker bạn chỉ cần sử dụng ngón tay để tạo ra các nhãn dán như ý muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PitzMaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pitzmaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PitzMaker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm