download Gpg 1.4.23

Gpg

 1.4.23

Download Gpg - Mã hóa và ký thông điệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/03/2020

Gpg hay còn gọi là GNU Privacy Guard, là một ứng dụng mã hóa khoá công khai giúp bạn truyền tải các thông tin giữa các bên trong môi trường an toàn, nó được sử dụng để xác minh nguồn gốc của một thông điệp là chính chủ hay không. Gpg được triển khai đọc lập của các tiêu chuẩn OpenPGP, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để trao đổi tin nhắn được mã hóa với mọi người bằng cách sử dụng các triển khai OpenPGP.


 

1. Giới thiệu về Gpg

Gpg cho phép bạn mã hóa các tập tin trên máy để tránh cặp mắt tò mò của người khác, chẳng hạn để mã hóa tập tin foo.txt bạn chỉ ra người nhận tập tin mã hóa nhờ tham số --recipient, tiếp theo là tên mà bạn dùng khi tạo khóa GPG, sử dụng các lệnh để tạo ra tập tin foo.txt.gpg, để mở tập tin đã mã hóa bạn cũng gõ lệnh và nhập vào mật mã bảo vệ của chìa khóa. Gpg phân chia các giai đoạn mã hoá và giải mã của việc truyền tin thành các phần riêng biệt, tự do phân phối/gửi đi phần mã hóa, miễn là bạn đảm bảo bảo mật phần giải mã.

gpg

Download Gpg, Mã hóa và ký thông điệp

Gpg còn hỗ trợ người gửi tin ký các thông điệp bằng khóa cá nhân của họ, khóa công khai mà người nhận có thể dùng để xác minh được rằng chữ ký đó thực sự đã được gửi bởi người dùng chỉ định hay chỉ là hàng giả mạo. GPG sẽ vô dụng nếu bạn không thể nhận các khóa công khai khác từ những người mà bạn muốn liên lạc, bạn có thể dễ dàng mã hóa và giải mã thông điệp sau khi bạn chia sẻ khóa với bên kia.

2. Các đặc điểm chính của Gpg:

- Mã hóa thông điệp tin nhắn.
- Tạo chữ ký điện tử.
- Xác minh chữ ký chính chủ.
- Giải mã thông điệp dễ dàng.

3. App liên quan

Để khóa các thư mục trên máy tính, phần mềm Folder Lock là lựa chọn thông minh và phù hợp nhất cho bạn, đặc biệt Folder Lock hỗ trợ khóa và tạo mật khẩu trực tiếp trên ổ đĩa, ổ USB, CD/DVD, Flash Driver ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Gpg 1.4.23 (Bản chuẩn cuối) - 19/03/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gpg được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gpg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm