download PLAYMOBIL Children's Hospital Cho Android

PLAYMOBIL Children's Hospital

 Cho Android

Download PLAYMOBIL Children's Hospital - Game mô phỏng quản lý bệnh viện nhi đồng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/03/2019

PLAYMOBIL Children's Hospital là ứng dụng mô phỏng hoạt động tại một bệnh viện dành cho trẻ em với những hình ảnh chân thực. Khi tham gia chơi PLAYMOBIL Children's Hospital, trẻ em sẽ học hỏi được công việc của một bác sĩ thực thụ, có trách nhiệm với bệnh nhân và thỏa mãn ước mơ được làm công việc trong bệnh viện.



PLAYMOBIL Children's Hospital chào mừng bạn đến với một bệnh viện nhi đồng cực kỳ thân thiện, nơi bạn sẽ được làm nhiệm vụ của một người quản lý và chăm sóc các bệnh nhân để họ trở nên khỏe hơn mỗi ngày. Một nơi tuyệt vời để chơi và học.

playmobil children s hospital

Download PLAYMOBIL Children's Hospital, Game mô phỏng quản lý bệnh viện nhi đồng

 

Doctor Games cũng là tựa game mô phỏng quản lý bệnh viên nhưng hỗ trợ trên hệ điều hành PC, tập làm bác sĩ và quản lý các mô hình bệnh viện, Doctor Games thiết kế các nhiệm vụ đa dạng, nơi bạn sẽ học được rất nhiều điều bổ ích.

Game PLAYMOBIL Children's Hospital rất thích hợp với các trẻ em độ tuổi tiểu học, nơi các em được thể hiện ước mơ và làm công việc mà mình yêu thích như đo chiều cao và cân nặng của bệnh nhân, kiểm tra nhịp tim và đo huyết áp, băng bó và điều trị gãy xương, lấy mẫu máu và nhỏ giọt, sắp xếp các tệp y tế và chuẩn bị X-quang...

PLAYMOBIL Children's Hospital mang đến cơ hội cho bạn chứng minh kỹ năng y tế của bạn trong 12 minigame, và nâng cấp bệnh viện của bạn như một phần thưởng với thiết bị mới và nhân viên bổ sung.

Các tính năng chính của PLAYMOBIL Children's Hospital:

- Game mô phỏng quản lý bệnh viện

- Học cách chăm sóc bệnh nhân

- Chứng minh kỹ năng y tế

- Chơi nhiều mini game thú vị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PLAYMOBIL Children's Hospital được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat playmobil children's hospital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PLAYMOBIL Children's Hospital Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm