download Portable MyLanViewer  5.6.6

Portable MyLanViewer

  5.6.6

Download Portable MyLanViewer - Quét và theo dõi địa chỉ IP mạng LAN

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/09/2022

Portable MyLanViewer là phiên bản di động của MyLanViewer, phần mềm hỗ trợ quét và theo dõi địa chỉ IP mạng LAN nằm trên tất cả các máy tính trên mạng dây/không dây. Chương trình cung cấp đầy đủ tính năng của bản full mà không yêu cầu cài đặt, có khả năng phân tích nhiều loại dữ liệu mạng LAN.


Portable MyLanViewer là NetBIOS đồng thời là chương trình quét địa chỉ IP mạng LAN, hiển thị thông tin về địa chỉ IP và MAC, tên host, phiên bản hệ điều hành, work group, danh tính người dùng đăng nhập và các thư mục đã chia sẻ. Tất cả thông tin được MyLanViewer thu thập được phân loại và hiển thị theo danh mục và tiểu mục để dễ theo dõi.

Ngoài thu thập thông tin về PC trên mạng, Portable MyLanViewer có theo dõi và thông báo cho bạn khi người dùng offline, địa chỉ IP bị sửa đổi hay khi nội dung thư mục chia sẻ của một máy tính thay đổi.

Angry IP Scanner cũng là phần mềm có các chức năng tương tự, khả năng quét IP trên tất cả các hệ điều hành, ngoài ra Angry IP Scanner còn giúp đỡ bạn có thể truy cập vào” Windows Shares', FTP, Telnet…” một cách đơn giàn và dễ dàng.

Những tính năng chính của phần mềm Portable MyLanViewer:

- Phiên bản di động của MyLanViewer

- Quét và theo dõi địa chỉ IP mạng LAN nằm trên tất cả các máy tính trên mạng

- Hiển thị và phân tích dữ liệu mạng LAN

- Theo dõi thiết bị và lập cấu hình thông báo

- Tính tùy biến cao



Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Quét địa chỉ IP trong mạng Lan bằng Advanced IP Scanner
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Advanced IP Scanner là một công cụ miễn phí giúp bạn có thể biết được toàn bộ địa chỉ IP, địa chỉ MAC, tên thiết bị.... của từng máy tính kết nối trong mạng LAN một cách nhanh chóng và chính xác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiều về công cụ này nhé.
  • Thay đổi địa chỉ IP nhanh chóng với X-Proxy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn không truy cập được một số trang Web hay có ai đó theo dõi địa chỉ IP của bạn trên mạng để thực hiện hành vi đen tối. Thì giải pháp thay đổi địa chỉ IP được nhiều người lựa chọn. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách thay đổi địa chỉ IP nhanh chóng với X Proxy.
  • Địa chỉ IP 192.168.1.4 là gì?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong các bài viết trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về địa chỉ địa chỉ IP 192.168.1.2 và 192.168.1.3 là gì? Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về địa chỉ IP 192.168.1.4 là gì?
  • Cách cài đặt địa chỉ IP cho máy in
    Cài đặt địa chỉ IP cho máy in là giải pháp đơn giản để bạn có thể kết nối máy tính với máy in không cần thông qua máy chủ máy in như trước đây, đặc biệt bạn còn có thể in ấn trực tiếp ngay trên điện
  • Cách tìm địa chỉ IP công cộng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nếu dùng máy tính thường xuyên, chắc chắn bạn không còn xa lạ gì với thuật ngữ địa chỉ IP công cộng, xong có thể không biết nó là gì. Để tìm hiểu chi tiết về cách tìm, kiểm tra địa chỉ IP công cộng, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Địa chỉ 192.168.0.1 là gì?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trong các bài viết trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về địa chỉ IP 192.168.0.100 và địa chỉ IP 192.168.2.1 là gì? Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về địa chỉ 192.168.0.1 là gì nhé.
  • Địa chỉ IP 192.168.1.5 là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    192.168.1.5 là địa chỉ IP thứ 5 trên mạng riêng tư (private network), có dải địa chỉ bắt đầu từ 192.168.1.1. Địa chỉ IP 192.168.1.5 được coi là địa chỉ IP Private, vì vậy địa chỉ này thường xuất hiện trên các router băng thông rộng trên Home Network. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về địa chỉ IP 192.168.1.5 là gì?
  • Những hình ảnh lũ quét, sạt lở đất
    Lũ quét là hiện tượng thiên nhiên nguy hiểm, thường xảy ra ở các khu vực miền núi phía Bắc, nơi có độ dốc lớn, bề mặt phân hóa mạnh. Loại lũ này được hình thành từ những cơn mưa giông, di chuyển
  • Địa chỉ IP và địa chỉ MAC khác nhau như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Không chỉ một mà khá nhiều người dùng lầm tưởng rằng địa chỉ IP và địa chỉ MAC là giống nhau, tuy nhiên điều này là không đúng. Vì vậy bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải thích cho bạn địa chỉ IP và địa chỉ MAC khác nhau như thế nào?
  • Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như điện thoại hoặc máy tính không được gán địa chỉ này). Vậy địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?
  • Địa chỉ IP 192.168.1.2 là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    192.168.1.2 là địa chỉ IP Private, mặc định trên một số router băng thông rộng trong các hộ gia đình. Ngoài ra địa chỉ IP này cũng được gán cho các thiết bị riêng trên mạng Home Network khi địa chỉ IP của router là 192.168.1.1. Để tìm hiểu chi tiết về địa chỉ IP 192.168.1.2 là gì? Bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Địa chỉ IP 192.168.1.3 đăng nhập như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về địa chỉ IP 192.168.0.100 là gì? Cách tìm địa chỉ IP của router như thế nào. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về địa chỉ 192.168.1.3, cách đăng nhập địa chỉ IP 192.168.1.3 đăng nhập như thế nào?
  • Địa chỉ IP là gì?
    Thường thì các lỗi liên quan đến kết nối mạng, chúng ta cho rằng là do lỗi địa chỉ IP, hoặc địa chỉ IP không đúng, ... Vậy địa chỉ IP là gì? Để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này, bạn đọc tham khảo
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable MyLanViewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable mylanviewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable MyLanViewer 5.6.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm