download Advanced IP Scanner 2.5.4594.1

Advanced IP Scanner

 2.5.4594.1

Download Advanced IP Scanner - Phần mềm quét IP, phân tích mạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/01/2024

Advanced IP Scanner là phần mềm quét địa chỉ IP và tìm kiếm tất cả các máy trong mạng thông qua các thông tin IP, quét với tốc độ nhanh và an toàn. Advanced IP Scanner tích hợp với phần mềm truy cập từ xa Radmin, khả năng tắt máy tính từ xa, chạy lệnh từ xa, hỗ trợ làm việc trên nhiều giao thức khác nhau.


Giới thiệu Advanced IP Scanner

Advanced IP Scanner có khả năng quét và tìm kiếm các địa chỉ IP trong mạng LAN, quét với tốc độ cao, quét mạng nội bộ và cung cấp chi tiết các thông tin về thiết bị được kết nối. Ngoài ra, Advanced IP Scanner còn giúp điều khiển máy tính từ xa, thực hiện các lệnh khác nhau trên máy tính.

Advanced IP Scanner có khả năng quét tất cả các địa chỉ IP của máy tính, quét các cổng của máy tính và tìm kiếm HTTP, HTTPS, FTP và thư mục chia sẻ. Ứng dụng này cũng tích hợp với phần mềm truy cập từ xa Radmin hỗ trợ điều khiển máy tính dễ dàng để thực hiện chạy các lệnh tắt mở máy.

tai advanced ip scanner

Advanced IP Scanner, Phần mềm quét IP, phân tích mạng 

Advanced IP Scanner có khả năng quét cùng lúc hàng trăm địa chỉ IP với tốc độ cao, quét mạng nội bộ và cung cấp chi tiết các thông tin về thiết bị được kết nối với hệ thống của bạn bao gồm tên máy tính và địa chỉ MAC. Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm các máy tính đang hoạt động với Radmin Server và ngay lập tức cho phép bạn kết nối với bất cứ máy nào, truy cập máy tính từ xa với nhiều chế độ như Full Control, File Transfer và Telnet. Có thể nói, đây là chương trình quản lý IP trực quan giúp bạn theo dõi và kiểm soát hệ thống tốt hơn.

Advanced IP Scanner rất hữu ích trong việc quản lý tắt máy tính từ xa, áp dụng với một hoặc nhiều máy tính của hệ điều hành Windows. Quyền truy cập mặc định được thực hiện bằng mật khẩu và tên đăng nhập, vừa phân quyền người dùng vừa đảm an toàn cho hệ thống được điều khiển. Tính năng này được đánh giá là rất cần thiết cho các quản trị viên nhằm tiết kiệm được thời gian tắt máy, và trong trường hợp card mạng của máy tính này hỗ trợ chức năng Wake-On-LAN, người dùng được phép quét tài nguyên RDP, chạy lệnh ping, tracert, và SSH trên bất kỳ hệ thống nào được lựa chọn.

download advanced ip scanner

Advanced IP Scanner hỗ trợ trên nhiều giao thức khác nhau

Vừa có tính năng kiểm tra IP và có thể truy cập tắt máy tính từ xa, Advanced IP Scanner cho thấy mình hữu ích hơn rất nhiều so với những phần mềm quản lý, truy cập máy tính thông thường khác như RealVNC hay Teamviewer, tuy nhiên nếu bạn thật sự muốn truy cập và quản lý máy tính hiệu quả nhất thì nên download TeamViewer để có được những tính năng chuyên nghiệp hơn.

Advanced IP Scanner cũng cho phép lưu lại danh sách các máy tính cần quét trong thư mục Favorites của chương trình. Việc quét mạng và kiểm soát kết nối sẽ đảm bảo mạng nội bộ của bạn hoạt động theo cách an toàn nhất, có thể ngăn chặn và cảnh báo đói với những địa chỉ IP đáng ngờ. Giao diện đơn giản cũng là một ưu điểm của ứng dụng này, với các chức năng dễ dàng truy cập và sử dụng.

Cách sử dụng Advanced IP Scanner 

Để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của Advanced IP Scanner, bạn xem hướng dẫn quét địa chỉ IP trong mạng Lan bằng Advanced IP Scanner trên mục thủ thuật của chúng tôi.

Phần mềm liên quan

Angry IP Scanner là phần mềm có các chức năng tương tự, khả năng quét IP trên tất cả các hệ điều hành, ngoài ra Angry IP Scanner còn giúp đỡ bạn có thể truy cập vào” Windows Shares', FTP, Telnet…” một cách đơn giàn và dễ dàng.

Liên kết tải về - [8.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Quét địa chỉ IP trong mạng Lan bằng Advanced IP Scanner
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Advanced IP Scanner là một công cụ miễn phí giúp bạn có thể biết được toàn bộ địa chỉ IP, địa chỉ MAC, tên thiết bị.... của từng máy tính kết nối trong mạng LAN một cách nhanh chóng và chính xác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiều về công cụ này nhé.
  • Những hình ảnh lũ quét, sạt lở đất
    Lũ quét là hiện tượng thiên nhiên nguy hiểm, thường xảy ra ở các khu vực miền núi phía Bắc, nơi có độ dốc lớn, bề mặt phân hóa mạnh. Loại lũ này được hình thành từ những cơn mưa giông, di chuyển
  • Cách quét mã vạch online miễn phí mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong thời đại công nghệ, mã vạch, mã QR đang hiện diện ở khắp mọi nơi. Quét mã vạch, mã QR giúp chúng ta thực hiện các công việc như chuyển tiền ngân hàng, truy cập các đường link dài hay tra cứu thông tin bất kỳ. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp không thể dùng điện thoại thì bạn hoàn toàn có thể quét mã vạch online trên máy tính. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách quét mã vạch online nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Quét mã độc Facebook. check mã độc trên tài khoản Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, việc tin tặc tấn công người dùng bằng các mã độc đang là vấn đề nhức nhối trong cộng đồng mạng. Với gần hơn 1 tỷ người dùng trên toàn cầu, Facebook như là một con mồi béo bở mà các hacker nhắm đến. Để đảm bảo sự an toàn cho tài khoản Facebook cũng như các thông tin của bản thân, chúng ta cần các biện pháp phòng chống tin tặc như quét mã độc Facebook,…
  • Cách sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại iPhone hay Android là cách làm mới giúp người dùng có thể nhanh chóng quét mã sản phẩm, mua bán hàng hóa, truy cập ứng dụng và nhiều tiện ích khác một cách nhanh chóng mà không cần thao tác phức tạp, vừa bảo mật thông tin lại vừa tiện dụng.
  • Hình ảnh lũ lụt, ngập lụt hoành hành
    Lũ lụt là thảm họa thiên nhiên, xảy ra khi có triều cường hoặc bão, gây mưa lớn nhiều ngày, tác động xấu đến tài sản, tính mạng của con người. Một vài hình ảnh lũ lụt tại miền Trung Việt Nam và một
  • Orbit Downloader - Quét Virus trên các file vừa tải về
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ít ai biết rằng, Orbit Downloader còn có khả năng tự động quét Virus trên các file vừa tải về lưu trữ trên máy tính. Nhờ tính năng này bạn sẽ phát hiện và loại bỏ kịp thời những mối nguy hại đi kèm với các file tải về trước khi kịp sử dụng và để chúng xâm nhập vào máy tính. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bật chế độ quét Virus này.
  • Diệt Virus trực tuyến với PhrozenSoft VirusTotal Uploader
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Không giống những phần mềm diệt virus khác, PhrozenSoft VirusTotal Uploader là chương trình cho phép bạn kiểm tra độ an toàn của tập tin đồng thời quét và diệt Virus online, trực tuyến miễn phí. Giờ đây, việc quét virus dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết với trình quét virus trực tuyến PhrozenSoft VirusTotal Uploader
  • Cách ẩn IP trong mạng Lan
    Biết cách ẩn IP trong mạng Lan sẽ chặn được các truy cập trái phép vào máy tính của bạn khi sử dụng mạng internet chung của một doanh nghiệp, công ty. Vậy cách dấu, ẩn danh địa chỉ IP trong mạng LAN
  • Cách quét Malware trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giả sử nếu nghi ngờ hoặc nếu máy tính của bạn đang bị nhiễm malware, phần mềm độc hại, nhưng chưa biết làm cách nào để quét và loại bỏ phần mềm độc hại này. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết cách quét Malware trên Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách quét Virus và Rootkit trên Linux
    Việc thực hiện phương án quét Virus và Rootkit trên hệ điều hành Linux sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn cho dữ liệu của mình hơn, thay vì khi phát hiện ra hoặc cho rằng Linux khó bị nhiễm mã độc, virus
  • Tùy chỉnh chế độ tự động quét virus sau khi tải file trên IDM
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sử dụng Download IDM để download dữ liệu trên Internet được nhiều người áp dụng, có một cách để giúp bạn tùy chỉnh chế độ tự động quét virus sau khi tải file ngay trên trình hỗ trợ download IDM này. Vậy cách đó như thế nào?
  • Top ứng dụng quét mã QR tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngoài ứng dụng quét mã vạch ra thì ứng dụng quét mã QR là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đi mua sắm, ... . Dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số ứng dụng quét mã QR và mã vạch tốt nhất hiện nay.
Advanced IP Scanner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced IP Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced ip scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced IP Scanner 2.5.4594.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RealVNCKết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • Remote ScripterKết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • LiteManagerTruy cập, điều khiển máy tính từ xa
  • MingleviewChia sẻ tài nguyên và điều khiển máy tính từ xa
  • LiteManager ProĐiều khiển máy tính từ xa
  • Remote ThingĐiều khiển máy tính từ xa
  • ShowMyPCPhần mềm điều khiển máy tính từ xa
  • RemotePCĐiều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm