download Đại Sư Múa Rối Cho Android

Đại Sư Múa Rối

 Cho Android

Download Đại Sư Múa Rối - Game nhập vai kết hợp thủ tháp trên Mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/01/2023

Đại Sư Múa Rối là tựa game chiến thuật với lối chơi bảo vệ thành hấp dẫn đến từ nhà phát hành TTHOA Games. Trò chơi mang đến trải nghiệm mới lạ với đồ họa 2D mang phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh cùng các hiệu ứng chuyển động đẹp mắt. Đại Sư Múa Rối được kỳ vọng là một sân chơi mới dành cho game thủ Việt Nam.


1. Giới thiệu game Đại Sư Múa Rối

Đại Sư Múa Rối xây dựng bối cảnh tại địa ngục, nơi sự sống không còn hiện diện mà thay vào đó là các linh hồn cùng một số quỷ dữ ác độc. Nhiệm vụ của bạn trong game sẽ là triệu hồi 5 con rối khác nhau bằng cách đưa linh hồn vào bên trong con rối đố để ngăn chặn và diệt trừ ma quỷ. Bạn có thể tự do sắp xếp đội hình theo sự tính toán và phong cách chiến thuật của riêng mình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tiến hóa các con rối giúp nâng cấp và tối ưu hóa sức mạnh.

tai dai su mua roi

Download Đại Sư Múa Rối - Hành trình bí ẩn các linh hồn tại rìa địa ngục

Đại Sư Múa Rối là hành trình chiến đấu hấp dẫn với 26 tuyến bản đồ khác nhau. Trong mỗi bản đồ, bạn sẽ phải chiến đấu với nhiều loại boss với độ khó được tăng dần qua các màn chơi. Game có 3 chế độ chơi chính gồm Challenge, Co-op và PvP. Trong sân chơi PvP, bạn sẽ được chiến đấu thời gian thực với game thủ khác, người cuối cùng trụ được trước sự tấn công của ma quỷ sẽ là người chiến thắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hoặc lập đội với bạn bè để cùng phòng thủ thành, mang tới cơ hội nhận được nhiều Hồn Thạch giúp mở khóa thế giới bí ẩn.

download dai su mua roi

Tải Đại Sư Múa Rối - Tham gia đối chiến, thử tài chiến thuật

2. Code game Đại Sư Múa Rối

Tải và chơi Đại Sư Múa Rối trên Android, iPhone hứa hẹn mang tới cho bạn hành trình khám phá kịch tính trong thế giới u ám huyền bí và đầy sự mê hoặc. Đặc biệt, cuộc phiêu lưu của bạn càng trở nên hấp dẫn hơn nữa khi nhận được nhiều phần thưởng và giftcode giá trị đến từ các sự kiện của nhà phát hành.


Liên kết tải về - [352 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Sư Múa Rối được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại sư múa rối là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Sư Múa Rối Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm