download PSD.See Cho Android

PSD.See

 Cho Android

Download PSD.See - Mở Photoshop PSD trên thiết bị di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/12/2021

PSD.See công cụ miễn phí để mở và xem các tệp tài liệu Photoshop ở định dạng PSD trên thiết bị di động và xem đầy đủ các hình ảnh. Khi cài đặt PSD.See trên thiết bị Android của mình, bạn sẽ có thể mở tệp PSD từ Email trên trình duyệt, Tệp hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác hỗ trợ mở tệp trong các tiện ích bên ngoài như Dropbox, Google Drive, SkyDrive hoặc ownCloud.


1. Giới thiệu về PSD.See

PSD.See là một công cụ chuyên nghiệp cho việc xem tệp Adobe Photoshop định dạng PSD trên nền tảng di động, hoặc các định dạng hình ảnh BMP, JPG, PNG. PSD.See giúp bạn duyệt tài liệu PSD từ nhiều nền tảng khác nhau, đặc biệt là trường hợp bạn không thể kết nối Photoshop thành công. Ứng dụng cũng hỗ trợ chuyển tệp giữa các thiết bị bằng mã QR, quét tệp PSD hay hình ảnh từ thẻ SD, cho phép xoay hình ảnh ( phiên bản Pro) và hiển thị các lớp khác nhau của tài liệu PSD.

psd see

Download PSD.See trên Android, Mở Photoshop PSD trên thiết bị di động

PSD.See còn mang đến những tính năng thú vị như: thực hiện một số thao tác như dịch hoặc chia tỷ lệ khi tệp được mở bằng PSD, kết nối với file PSD trên máy tính qua kết nối từ xa (điện thoại và máy tính của bạn phải kết nối cùng một WIFI), tạo tệp PSD mới từ hình ảnh của thiết bị sang photoshop. Với PSD.See bạn có thể tìm kiếm và kiểm tra các tệp PSD của mình mọi lúc mọi nơi.

2. Các đặc điểm chính của PSD.See:

- Hỗ trợ mở tập tin PSD trên thiết bị di động.

- Tìm kiếm và xem các tập tin PSD từ SD Card.

- Mở các hình ảnh PNG, JPG trên di động.

- Duyệt tệp tin PSD từ Dropbox, Google Drive, SkyDrive hoặc ownCloud.

3. App liên quan

PSD Viewer cũng là ứng dụng xem ảnh định dạng PSD đồng thời cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa cơ bản với hình ảnh, các chế độ màu sắc: RGB, CMYK, chế độ đa màu sắc...bên cạnh đó PSD Viewer còn cho phép bạn chuyển đổi file PSD sang các đinh dạng hình ảnh phổ biến nhất hiện nay: JPEG, GIF, PNG, BMP...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PSD.See được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psd.see là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PSD.See Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm