download Google Drive 77.0.3.0

Google Drive

 77.0.3.0
Download    

Download Google Drive - Lưu trữ file an toàn trên đám mây

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/06/2023

Google Drive là dịch vụ lưu trữ dữ liệu đám mây và đồng bộ hóa tệp tin được rất nhiều người sử dụng. Với Google Drive bạn dễ dàng chia sẻ dữ liệu cho người khác xem, chỉnh sửa và làm việc cùng nhau. Bạn có thể tải và sử dụng Google Drive PC hoặc trên nền tảng di động để lưu trữ file an toàn hơn.



1. Giới thiệu dịch vụ Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây lớn nhất trên thế giới, tự hào có hàng trăm triệu người dùng. Thay vì lưu trữ file trên ổ cứng, dịch vụ cho phép bạn tạo và chỉnh sửa tài liệu trên mọi thiết bị nhờ có bộ ứng dụng văn phòng tiện lợi, bao gồm Google Docs, Drawings, Sheets và Slides. Bạn có thể tải Google Drive PC hoặc sử dụng Google Drive trên nền tảng di động để lưu trữ file an toàn hơn.

tai google drive

Download Google Drive, dịch vụ lưu trữ đám mây lớn nhất trên thế giới

Bạn còn nhớ những ngày phải mang dữ liệu theo bên mình trên các ổ đĩa ngoài, USB, đĩa CD hay thậm chí cả đĩa mềm không? May mắn thay, dịch vụ lưu trữ đám mây đã làm cho việc lưu trữ, chia sẻ, đồng bộ và sao lưu tệp tin trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Các dịch vụ này cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu tại đám mây và truy cập vào chúng ở bất cứ đâu trên bất kỳ thiết bị nào kết nối Internet. Hiện nay, cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp đều có xu hướng phụ thuộc vào dạng lưu trữ này.

google drive download

Tải Google Drive, dịch vụ lưu file không giới hạn, đồng bộ dữ liệu trên nhiều nền tảng

Với gần 1 tỷ người dùng, Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất thế giới. Google Drive cung cấp 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho tất cả thành viên và người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ qua những gói trả phí theo tháng và theo năm. Các ứng dụng của Google luôn nổi tiếng là dễ sử dụng và Google Drive cũng không phải là ngoại lệ. Khả năng hợp tác của dịch vụ cũng được đánh giá cao nhờ có bộ ứng dụng văn phòng của Google và một thư viện các ứng dụng từ bên thứ 3 đồ sộ.

Google Docs cho phép bạn tạo và cộng tác với những người khác trên các tài liệu văn bản, Google Sheets là nơi làm việc với bảng tính và Google Slides cho phép bạn tạo bản trình bày. Người dùng có thể lưu trữ ảnh, tài liệu, thiết kế, file ghi âm, video và nhiều loại file media khác trên Google Drive và truy cập vào những dữ liệu này trên mọi thiết bị với tài khoản Google.

Google Drive được biết đến là ứng dụng lưu trữ trực tuyến có truyền thống lâu đời nhất trên máy tính, giúp bạn lưu lại nhiều hình ảnh hay tài liệu quan trọng mà không lo lắng làm đầy ổ cứng. Google Drive thực hiện đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau, sử dụng các chế độ bảo mật dữ liệu, sao lưu đề phòng bất cứ trường hợp xấu nào có thể gây mất mát dữ liệu.

Sau khi đăng ký tài khoản, bạn sử dụng nó để vào giao diện Google Drive đăng nhập (Google Drive login) để tiến hành upload dữ liệu mình cần lưu trữ, chẳng hạn nếu cần lưu ảnh bạn vào mục Google Drive ảnh, hay Google Drive tài liệu...Các dữ liệu trên Google Drive đều được sao lưu cho nên bạn có thể tải bản sao lưu trên Google Drive nếu muốn. 

2. Tính năng chính của Google Drive:

2.1. Đồng bộ tất cả các dữ liệu

Google Drive đồng bộ trên mọi thiết bị, nhờ đó bạn có thể bắt đầu một dự án trên máy tính và chỉnh sửa hoặc tiếp tục công việc trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Điều này hoạt động với bất kỳ loại tài liệu nào, không chỉ file Docs, Sheets và Slides. Ngoài ra, bạn còn có thể cài đặt chương trình Backup and Sync của Google trên máy tính để tự động sao lưu toàn bộ file từ máy tính, camera hay thẻ nhớ SD vào Google Drive.

2.2. Xem và chỉnh sửa offline

Google cung cấp khả năng xem và chỉnh sửa file offline sử dụng dịch vụ Docs, Sheets và Slides. Điều này được hỗ trợ trên tất cả mọi thiết bị nhưng yêu cầu bạn phải kết nối với Internet trong khi thiết lập chế độ ngoại tuyến trong cài đặt.

2.3. Xem các phiên bản tệp

Google Drive ghi lại lịch sử của từng tệp được tải lên, giúp ngăn chặn phần mềm độc hại và hoàn nguyên những thay đổi không mong muốn. Khả năng làm cho file trở lại như cũ rất tiện lợi trong việc truy cập các file được chia sẻ để chỉnh sửa, vì người dùng sẽ có thể nhìn thấy mọi thay đổi dễ dàng và hoàn tác chúng khi cần thiết.

2.4. Hợp tác trong thời gian thực

Dễ dàng làm việc trên tài liệu, trang tính và slide trên mọi thiết bị khi có hoặc không có Internet. Nhiều người có thể thực hiện thao tác trên một tài liệu duy nhất cùng một lúc và mọi thay đổi sẽ được tự động lưu lại. Xem các chỉnh sửa do người khác tạo ra, trò chuyện trong cửa sổ chat có sẵn hoặc hỏi câu hỏi trong phần bình luận.

2.5. Lưu trữ và chia sẻ file trên đám mây

Lưu trữ tất cả dữ liệu của bạn tại một nơi với quyền truy cập an toàn từ máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng. Nhanh chóng mời người khác xem, download và hợp tác trên mọi file - không cần file đính kèm theo email. Các bản cập nhật file được tự động lưu lại và lưu trữ trên Drive, để bất cứ ai cũng có thể truy cập vào phiên bản mới nhất.

2.6. Bảo vệ dữ liệu và thiết bị

Bảo vệ dữ liệu quan trọng với tùy chọn bảo mật như tính năng xác minh 2 bước và đăng nhập 1 lần, và sử dụng tính năng quản lý di động để luôn giữ cho dữ liệu của bạn được an toàn trong trường hợp mất thiết bị hoặc luân chuyển nhân viên. Tất cả các dịch vụ của Google đều sử dụng mã hóa SSL để bảo vệ dữ liệu.

2.7. Soạn thảo văn bản bằng giọng nói trên Google Doc

Google đã rất nỗ lực để cải thiện khả năng nhận dạng giọng nói và chính tả trong nhiều năm qua và tính năng Voice Typing hoạt động khá tuyệt vời trên Google Docs. Để soạn thảo văn bản bằng giọng nói, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+S hoặc click Tools > Voice Typing trong tài liệu Google Docs, lựa chọn ngôn ngữ trong danh sách ngôn ngữ được hỗ trợ và bắt đầu nói sử dụng microphone. Không chỉ để viết ra những gì bạn nói (bao gồm cả dấu câu cơ bản, hãy nói "dấu chấm" khi bạn kết thúc một câu) mà còn để sửa lỗi và định dạng thay đổi qua giọng nói, cũng như điều hướng xung quanh tài liệu mà không cần chạm vào chuột và bàn phím.

2.8. Ad-on

Cũng giống như Google Chrome có nhiều tiện ích mở rộng, Google Docs có nhiều add-on. Chúng đưa các tính năng của Google Docs lên một level mới. Bạn có thể định dạng bảng, ngay lập tức dịch bất kỳ cụm từ nào hoặc thậm chí thêm phông chữ mới. Những add-on này có thể giúp bạn cải thiện năng suất và nâng cao chất lượng sản phẩm cuối cùng của mình.

2.9. Gửi liên kết tới file thay vì file đính kèm

Có một biểu tượng Drive nhỏ ở phía bên dưới cửa sổ soạn email trong Gmail, cho phép bạn đính kèm file được lưu trữ trong Drive hoặc đơn giản là gửi một link. Đối với bộ ứng dụng văn phòng của Google Drive (Docs, Sheets, Slides…), tùy chọn duy nhất của bạn là gửi một liên kết đến những file đó. Đối với các dạng file khác như PDF, Word hay hình ảnh, bạn có tùy chọn để gửi chúng như một file đính kèm hoặc một liên kết Drive. Điều này cho phép bạn chia sẻ file lớn hơn kích thước giới hạn là 25MB cho tệp đính kèm của Gmail.

2.10. Hỗ trợ đa nền tảng

Google Drive có thể được truy cập trên hầu hết các nền tảng thông qua Chrome, Firefox, Microsoft Edge, Internet Explorer 11 và Safari, cho phép người dùng thêm, download hoặc đồng bộ hóa nội dung của mình.

3. Ưu điểm của dịch vụ Google Drive

3.1. Google Drive lưu trữ mọi dữ liệu, file phổ biến hiện nay

Dịch vụ lưu trữ file trực tuyến Google Drive được tích hợp sẵn trong tài khoản Google (hay chính là tài khoản Gmail) của người dùng. Sử dụng Google Drive, bạn dễ dàng upload cũng như download các dữ liệu phổ biến như video, âm thanh, file cài đặt, iso ... Và với việc được cài đặt trên Windows, với việc cài đặt Google Drive trên máy tính thì việc sao lưu dữ liệu của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết

3.2. Google Drive miễn phí 15GB

Google Drive là tiện ích lưu trữ dữ liệu tích hợp vào ứng dụng Gmail và Google+, cho phép bạn mở nhiều kiểu file trên trình duyệt web, lưu trữ và chia sẻ mọi thứ với bạn bè và người dùng khác. Tiện ích cung cấp cho người dùng 15GB không gian trống, dung lượng file tối đa 10MB với tốc độ lưu lượng không giới hạn.

Google Drive là dịch vụ lưu trữ và đồng bộ dữ liệu hoạt động trên nhiều nền tảng, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào những dữ liệu quan trọng ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, Google Drive còn hỗ trợ Google Photos, Docs, Sheets and Slides.

Google Drive là một sản phẩm của Google, áp dụng công nghệ điện toán mây hỗ trợ bạn lưu trữ tài liệu trực tuyến an toàn với 15G dung lượng miễn phí. Google Drive này cũng hỗ trợ đắc lực cho các bạn khi muốn gửi file, tài liệu có dung lượng lớn qua email.

Phiên bản Google Drive miễn phí cung cấp cho người dùng 15GB không gian trống, trong khi đó phiên bản mất phí cho phép lưu trữ lên đến 30TB. Dung lượng file tối đa được hỗ trợ là 10GB với tốc độ lưu lượng không giới hạn. Ảnh và video được chia sẻ với chất lượng hình ảnh và âm thanh không đổi.

3.3. Tài khoản Google Drive cũng là tài khoản Gmail

Google Drive được tích hợp trong tài khoản Gmail của bạn, tạo một thư mục Google Drive trên máy tính và tự động chia sẻ tập tin và thư mục bạn lưu trong đó. Để truy cập vào tiện ích từ trình duyệt web, bạn chỉ cần ghé thăm trang drive.google.com sau đó đăng nhập vào tài khoản Gmail và đồng bộ dữ liệu vào dịch vụ lưu trữ đám mây.

Google Drive là dịch vụ đã quá quen thuộc với người dùng máy tính với khả năng lưu trữ, đồng bộ và chia sẻ dữ liệu tiện lợi, nhanh chóng. Ứng dụng này có thể sử dụng qua nền Web và cả trên máy tính, được hợp nhất tài khoản qua máy tính và các thiết bị di động để giúp người dùng truy cập từ bất cứ nơi nào. Google Drive cung cấp cho bạn 15GB dung lượng bộ nhớ miễn phí để thoải mái lưu trữ các tập tin quan trọng như văn bản, video, âm thanh, hình ảnh... qua dịch vụ đám mây. Việc tích hợp Google Docs và Google+ cao cấp cho phép người dùng chỉnh sửa các tài liệu nhóm cùng với bạn bè, đồng hành với bạn ở nhà riêng, công ty, trường học, trên đường du lịch, công tác...

3.4. Google Drive có mặt trên Android và iOS

Phiên bản của Google Drive cho Android cũng tương tự với phiên bản Google Drive trên web, giúp bạn lưu tất cả các dữ liệu của mình tại một nơi duy nhất, mọi thay đổi sẽ được cập nhật liên tục. Google Drive cho Android hỗ trợ tạo và chỉnh sửa dữ liệu Google spreadsheet với hỗ trợ cho định dạng văn bản, nhiều sheet và phân loại; thực hiện chia sẻ bất kỳ file nào với bạn bè và người thân, đồng nghiệp; in ấn hay xóa dữ liệu dễ dàng.

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị iPhone thì phiên bản Google Drive cho iPhone cho phép bạn truy cập dữ liệu trên Google Docs, Google Sheets, Google Photos, Gmail...hỗ trợ tính năng xem tài liệu, đọc file PDF, xem ảnh, video...khá dễ dàng; chia sẻ tập tin nhanh chóng và an toàn; thiết lập phân quyền người dùng để bảo vệ các dữ liệu quan trọng; có thể xem các tập tin mà không cần kết nối mạng.

Dễ dàng truy cập thư mục Drive và cài đặt khác bằng biểu tượng trong khay hệ thống. Google Drive tạo một biểu tượng trong vùng khay hệ thống, trong đó bạn có thể mở thư mục Google Drive hoặc truy cập trực tuyến. Google Drive cho phép bạn tạm dừng tiến trình đồng bộ nếu cần.

3.5. Google Drive có tính bảo mật cao

Google Drive lưu trữ các dữ liệu của bạn tại một nơi an toàn nhất, nên cho dù máy tính hay thiết bị của bạn có hỏng hóc thì các dữ liệu vẫn còn nguyên vẹn. Về tính năng chia sẻ, thay vì việc bạn phải gửi các tệp tin với dung lượng lớn đính kèm qua email, giờ đây bạn chỉ cần gửi liên kết từ Google Drive trong Gmail để tất cả những người nhận sẽ truy cập và tải về dễ dàng. Về tính năng tìm kiếm, ứng dụng hỗ trợ bạn tìm các nội dung theo từ khóa, theo loại tệp và chủ sở hữu với các bộ lọc thông minh. Ngoài ra bạn có thể xem hơn 30 định dạng tập tin trong trình duyệt, chia sẻ tệp với nhiều ứng dụng yêu thích.

3.5. Xem và tải dữ liệu trực tuyến dễ dàng

Google Drive được xem là một chương trình hỗ trợ làm việc nhóm tuyệt vời khi bạn có thể xem và chỉnh sửa tài liệu với nhiều người, tạo và trả lời các nhận xét, nhận các phản hồi mang tính cộng tác. Những thay đổi trong quá trình bạn thao tác với tài liệu sẽ được lưu lại kịp thời trên tất cả các danh mục lưu trữ. Một số hỗ trợ hữu ích khác của Google Drive là tích hợp phím tắt để làm việc nhanh hơn, làm việc trong hơn 60 ngôn ngữ, có thể chuyển thành một ổ cứng trên máy tính, bổ sung hình ảnh và kéo thả tập tin dễ dàng hơn, giao diện có thể tùy biến...

Google Drive là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hỗ trợ bạn trong làm việc nhóm, cho phép xem và chỉnh sửa tài liệu với nhiều người, tạo và trả lời các nhận xét, nhận các phản hồi mang tính cộng tác. Đây còn là nơi lưu trữ dữ liệu an toàn, mang tính bảo mật cao đáng tin cậy cho các cá nhân và tổ chức.

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến Google Drive hiện nay có số lượng người dùng khá đông đảo, hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau với dữ liệu được đồng bộ nhanh chóng. Sử dụng Google Drive bạn có thể upload và lưu nhiều định dạng dữ liệu khác nhau trên dịch vụ đám mây, trong đó có một dung lượng miễn phí nhất định, ngoài ra còn hỗ trợ Google Docs và Google+ cao cấp giúp người dùng dễ dàng truy cập và chỉnh sửa tài liệu.

4. Hướng dẫn sử dụng Google Drive

Google Drive hiện đã có mặt trên các thiết bị di động như Android hay iPhone, người dùng có thể tải Google Drive về trên điện thoại của mình để tải hình ảnh, dữ liệu ... chia sẻ với bạn bè của mình. Nếu bạn chưa nắm rõ các tính năng của nó, bạn hãy tham khảo bài viết cách dùng Google Drive mà taimienphi.vn đã chia sẻ để có những trải nghiệm tốt hơn.

Thông thường người dùng sẽ tải file lên dịch vụ Google Drive, sau đó chia sẻ cho bạn và những người khác, nếu bạn đã cài đặt Google Drive trên máy tính và đồng bộ tài khoản Google của mình thì toàn bộ dữ liệu đó sẽ được chia sẻ xuống máy tính của bạn, đây là cách tải file được chia sẻ trên Google drive nhanh nhất mà Taimienphi muốn giới thiệu tới các bạn.

5. Soft liên quan

Bên cạnh Google Drive thì Dropbox cũng là dịch vụ lưu trữ trực tuyến an toàn dựa trên công nghệ điện toán đám mây và Dropbox còn có khả năng đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau nên bạn dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi. Cùng tính năng lưu trữ và đồng bộ dữ liệu, bạn có thể tham khảo tiện ích Dropbox; không những thế, Dropbox không giới hạn dung lượng chia sẻ, cung cấp cho bạn nhiều không gian lưu trữ hơn.

Terabox là dịch vụ lưu trữ dữ liệu HOT nhất hiện nay, khi đăng ký tài khoản Terabox, các bạn sẽ có ngay 1024GB lưu trữ hình ảnh, video, đây quả thực là một con số khá lớn với những ai thường xuyên chụp ảnh, quay video và muốn giải phóng dung lượng điện thoại mà không phải xóa file đi.


Liên kết tải về - [316 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Google Drive - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Drive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google drive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Drive 77.0.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TappIn 3/5 Lưu trữ, chia sẻ file trực tuyến
  • ownCloud 3/5 Chia sẻ file trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm