download Quick Docs Lite cho iPhone 1.0

Quick Docs Lite cho iPhone

 1.0

Download Quick Docs Lite cho iPhone - Ứng dụng văn phòng trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/09/2017

Quick Docs Lite cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng sử dụng bộ công cụ văn phòng Microsoft Office trên di động để tạo và xử lý tài liệu Word, PDF, WordPerfect, v.v hiệu quả hay đồng bộ dữ liệu lên các dịch vụ như iCloud Drive, Dropbox hay Google Drive. Có thể nói, Quick Docs Lite cho iPhone có tất cả các tính năng cần có ở một ứng dụng văn phòng.


Quick Docs Lite cho iPhone mang đến một chương trình xử lý văn bản mạnh mẽ mà vẫn cực kỳ dễ sử dụng dành cho iPad, hỗ trợ người dùng tối đa trong việc tạo và chỉnh sửa tài liệu bằng Microsoft Word, Open Office, PDF, Scivener, WordPerfect, v.v, cũng như xem trước các tài liệu Excel và PowerPoint hay chuyển đổi tài liệu sang PDF.

Quick Docs Lite cho iPhone

Download Quick Docs Lite cho iPhone - Ứng dụng văn phòng trên di động

Không chỉ vậy, Quick Docs Lite cho iPhone còn cho phép người dùng thêm bình luận, hình ảnh, biểu đồ, chữ ký vào tài liệu, xuất dữ liệu sang các định dạng PDF, RTF, RTFD, ePUB, TXT, PNG hay HTML, đồng bộ hóa lên các dịch vụ Dropbox, Google Drive, Box, iCloud Drive, Scrivener hay Evernote và hỗ trợ bảo mật tài liệu bằng mật khẩu.

Nhận xét về Quick Docs Lite cho iPhone so với WPS Office

WPS Office còn được gọi là Kingsoft Office là ứng dụng văn phòng với các tính năng cơ bản là soạn thảo văn bản, trình chiếu và tạo bảnh tính, hiện nay WPS Office có thể đọc, chỉnh sửa văn bản ở nhiều định dạng khác nhau, các công cụ chuyển đổi và chia sẻ dữ liệu dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các tính năng chính của Quick Docs Lite cho iPhone:

- Tạo và biên tập tài liệu Word, PDF, Google Docs, v.v.

- Xuất sang định dạng PDF, RTF, ePUB, v.v.

- Chèn bình luận, ghi chú, thêm hình ảnh.

- Tìm kiếm trực tiếp trên Google, Wikipedia.



Liên kết tải về - [253 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quick Docs Lite cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Docs Lite cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick docs lite cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Docs Lite cho iPhone 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm