download Root All Devices Cho Android

Root All Devices

 Cho Android

Download Root All Devices - Root điện thoại và máy tính bảng Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/09/2019

Root All Devices mang đến phương pháp root đơn giản và dễ dàng cho cho tất cả điện thoại thông minh và máy tính bảng, cũng bao gồm công cụ kiểm tra Supersu. Ứng dụng cung cấp các thông tin cơ bản về root, cho phép bạn kết nối với các phương pháp rooting có sẵn trên điện thoại.



Root All Devices cho phép bạn tìm các hướng dẫn root có sẵn cho điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn. Ứng dụng này có khả năng tự động phát hiện thương hiệu, kiểu máy và phiên bản Android của thiết bị, đồng thời cho biết thiết bị của bạn đã được root chưa. Phương pháp root dễ dàng hơn nhưng không phải là phương pháp KingRoot, nếu bạn từng sử dụng KingRoot có thể thấy sự khác biệt này.

root all devices

Download Root All Devices, Root điện thoại và máy tính bảng Android

Root All Devices thực hiện các bước root thiết bị Android như sau: nhấp chức năng Root, nhận các phương pháp rooting, root thiết bị của bạn bằng một vài thao tác, kiểm tra Supersu. Quá trình root được thực hiện an toàn, không ảnh hưởng đến thiết bị của bạn, download ứng dụng để thực hiện root thiết bị nhanh gọn hơn bao giờ hết.

Các tính năng chính của Root All Devices:

- Root thiết bị Android

- Tìm hiểu phương pháp root

- Kiểm tra Supersu

- Thông tin cơ bản về root


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Root All Devices được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat root all devices là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Root All Devices Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm