download Chiến cơ huyền thoại 1.00.50 (Android)

Chiến cơ huyền thoại

 1.00.50 (Android)

Download Chiến cơ huyền thoại - Bắn máy bay Garena, chơi ccht trên điện thoại iPhone, Samsung, HTC, Oppo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/01/2024

Game Chiến cơ huyền thoại trong không gian, tham gia Chiến cơ huyền thoại, game thủ thường sử dụng Gas để nhận các giải thưởng trong vòng quay may mắn cùng với các game khác như chiến dịch huyền thoại hay Liên Minh Huyền Thoại. Bên cạnh đó, nhận các mã Code chiến cơ giúp bạn nhận được các vật phẩm hấp dẫn hơn để tăng sức chiến đấu cho chiến cơ của mình


Khi mà Chiến cơ huyền thoại mới xuất hiện thì hầu hết hết các thiết bị di động đều tiến hành cài đặt và tham gia vào vòng quay của tựa game này. Trên các thiết bị iOS mà ở đây là iPhone, iPad hay các thiết bị Android như Samsung, Oppo .. đâu đâu cũng thấy người dùng cài Chiến cơ huyền thoại

chien co huyen thoai
Download Chiến cơ huyền thoại (CCHT) - Game bắn máy bay hấp dẫn

Chiến cơ huyền thoại mang tới luồng gió mới cho tự game mobile đang khá bão hòa hiện nay. Đơn thuần chỉ là sử dụng chiến cơ của mình và chiến đấu với kẻ thù, đối phương ... vậy mà Chiến Cơ Huyền thoại đã gặt hái được rất nhiều thành công, điều này đã được thể hiện ở việc có rất nhiều giải đấu với giải thưởng cao được diễn ra.

Tải Chiến cơ huyền thoại cho Mobile

* Dành cho người dùng Android: Chiến cơ huyền thoại cho Android
* Dành cho người dùng iPhone: Chiến cơ huyển thoại cho iPhone

[HOT] Chiến Cơ Huyền Thoại vừa cập nhật tính năng mới mang tên PVP - Cũng hao hao giống với tính năng Thách đấu. Khi chọn chế độ PVP thì hệ thống trò chơi sẽ tự động lựa chọn đối thủ có lực chiến phù hợp với bạn để 2 bên cùng thi đấu. Như vậy có nghĩa là người chơi có lực chiến cao sẽ không gặp người chơi có lực chiến thấp và ngược lại, người chơi có lực chiến thấp không gặp người chơi có lực chiến cao, tính công bằng sẽ được ưu tiên và sẽ tạo ra nhiều trận đấu hay và kịch tính.

Để chơi game bắn máy bay trên các thiết bị di động, tựa game 1942 MOBILE sẽ là lựa chọn tuyệt với cho bạn. Game 1942 MOBILE như gợi cho người chơi nhớ về những kỷ niệm tuổi thơ với những trò chơi điện tử 4 nút huyền thoại.

tai chien co huyen thoai

Nhìn chung trong chế độ PVP, nhiệm vụ cũng như muốn giành chiến thắng, bạn phải thực hiện giống với tính năng Thách đấu đó là cả 2 cùng tiêu diệt kẻ thù và ai giành nhiều điểm hơn sẽ chiến thắng. Các vật phẩm hỗ trợ cũng sẽ giúp bạn có được lợi thế cho mình hơn.

Để chơi game Chiến cơ huyền thoại trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập Droid4X mang đến màn hình chơi game với độ phân giải cao và Droid4X cũng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm chơi game hấp dẫn hơn nhiều so với khi chơi trên điện thoại.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng phần mềm giả lập Nox App Player có các chức năng tương tự để chơi Chiến cơ huyền thoại, ngoài ra Nox App Player còn tận dụng tối đa hiệu quả của bàn phím và chuột để giúp bạn có những trải nghiệm chơi game thú vị hơn.

Chưa hết, tính năng PVP cũng sẽ giới hạn giờ tham gia. Người chơi chỉ được tham gia tính năng này từ 11h trưa cho tới 1h sáng hôm sau. Dù sao thì đây cũng là một khoảng thời gian tương đối thoải mái và không mấy gây khó khăn cho game thủ.

Mẹo Code Chiến cơ

Một tính năng rất đáng chú ý đó là tính năng PVP sẽ áp dụng giới hạn thời gian tham gia. Mỗi game thủ chỉ được tham gia từ 11h trưa đến 1h sáng ngày hôm sau nhằm đảm bảo sức khỏe cho game thủ. Và ngoài ra, các dòng máy Android đã root cũng không được sử dụng tính năng này.

Bên cạnh những tựa game hấp dẫn mới xuất hiện trên thị trường thì những cái tên kinh điển như Đế chế tuy ra đời đã khá lâu nhưng vẫn được yêu thích, Đế chế là game chiến thuật chạy dân với cách chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện.

Không phải ngẫu nhiên mà Chiến cơ huyền thoại lại trở thành tựa game mobile có sức hút hấp dẫn tới toàn thể game thủ trên thế giới. Tuy ra mắt chưa lâu nhưng hiện nay đã có rất nhiều các cuộc thi đấu diễn ra giành cho các cơ trưởng trên toàn thế giới. Sức lan tỏa của Chiến cơ huyền thoại cực kỳ là nhanh chóng, có mặt trên tất các hệ điều hành HOT nhất hiện nay là Android và iPhone, ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể chơi Chien co huyen thoai trên PC, Laptop. 

Code: Nếu bạn muốn sử dụng gift code chiến cơ huyền thoại thì có thể lấy Code chiến cơ huyền thoại tại đây

Nhiệm vụ của bạn trong game Chiến cơ huyền thoại là chỉ huy một loại máy bay hiện đại, chiến đấu để ngăn chặn âm mưu hiểm độc hòng tiêu diệt vũ trụ của Liên Minh Bóng Tối. Game lấy bối cảnh là cuộc chiến trên không nhằm bảo vệ trái đất trước những thế lực đen tối, có phân chia phe phái rõ ràng. Khi bắt đầu chơi, bạn sẽ được cung cấp một chiến cơ đỉnh cao siêu hạng và trở thành một chiến binh thực thụ trong cuộc chiến để tiêu diệt cái ác, cái xấu. Người chơi sẽ phải nâng cấp chiến cơ trong quá trình chơi từ hơn 50 loại máy bay cơ bản, giáp, tên lửa và máy bay hỗ trợ. Đặc biệt, bạn sẽ được khám phá 12 chòm sao thông qua 80 màn chơi hấp dẫn diễn biến theo cốt truyện.

Chiến cơ huyền thoại cung cấp cho bạn 2 chế độ chơi chính là chế độ Thách đấuchế độ chiến dịch. Ở chế độ Thách đấu, người chơi sẽ bước vào một cuộc chiến sinh tồn rất gian nan và khó khăn với các thế lực bóng tối ngoài hành tinh. Mục tiêu của bạn khi tham gia vào chế độ này là sống sót qua những cuộc càn quét và truy kích của địch, giành phần thưởng quý giá cũng như được ghi nhận vào bảng thành tích, hiển thị xếp hạng theo tuần, lấy tiền thưởng để nâng cấp vũ khí của mình. Còn ở chế độ chiến dịch, người chơi sẽ có cơ hội so tài với những game thủ khác có sức mạnh, lực chiến tương đương với mình. Chế độ này có mức thưởng phạt rõ ràng, nếu chiến thắng sẽ được tăng điểm, tăng mức xếp hạng còn nếu thua sẽ mất điểm, rất thích hợp với những game thủ có máu ăn thua.

Mẹo Kích hoạt code Chiến cơ huyền thoại

Chế độ chiến dịch được nhiều người lựa chọn nhờ được trải nghiệm xuyên suốt cốt truyện khi mà cả những màn chơi đã vượt qua hay cả những thử thách phía trước đều được hiển thị. Hơn nữa, điều này cho phép bạn quyết định có tiếp tục chơi hay không dựa vào tiềm lực của mình. Chế độ này còn tích hợp nhiệm vụ đánh Boss để trang bị cho chiến cơ. Game cũng có nhiều hình thức chơi với khả năng tùy biến linh hoạt, cho phép điều khiển chiếc chiến cơ dễ dàng và không thể rời mắt khỏi vị trí. Đặc biệt, người chơi có thể tổ chức những cuộc thi đấu cùng bạn bè, giành chiến thắng trong những cuộc đua top, sau đó khoe thành tích của mình lên mạng xã hội.

 

tai game chien co huyen thoai tren di dong

Nhiều thách thức chờ đón bạn trong Chiến Cơ Huyền Thoại

Chiến cơ huyền thoại được đánh giá là tựa game mobile đang tạo cơn sốt trên thị trường game cho di động, đang nhận được số lượng tải khủng từ các trang web game Appstore và cửa hàng Google Play. Đây cũng là tựa game online từ nhà phát hành Garena nên càng nhận được sự quan tâm từ những người yêu game. Game mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời với những màn chiến đấu trong vũ trụ, quá trình thám hiểm dải Ngân hà trên những chiếc chiến cơ kinh điển và nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù. Game có cốt truyện kịch tính, hấp dẫn trên một nền đồ họa sắc nét cuốn hút và làm mãn nhãn bất cứ người chơi nào.

Tải Auto Chiến cơ

Chien co huyen thoai có ưu điểm là là có hệ thống các nhiệm vụ khá đa dạng, tham gia các giải đấu online và offline để nhận nhiều phần thưởng giá trị, cho phép kết hợp các chiến cơ tạo nên một cỗ máy hủy diệt. Game tích hợp nhiều hiệu ứng đồ họa đặc sắc, sống động, rực rỡ, âm thanh nền hoành tráng, tạo không khí hùng hồn cho các trận chiến. Game Chiến cơ huyền thoại hiện tại đang nhận được sự quan tâm lớn từ những game thủ nổi tiếng của cộng đồng eSports Việt như QTV, Archie và Nixwater,.. Game hỗ trợ trên nền tảng Android và iOS, có thể chơi mọi lúc thông qua kết nối 3G và Wifi. Bạn có thể khám phá và chơi game Liên Minh Huyền Thoại cũng từ nhà phát hành Garena, hiện cũng đang là một game rất hot. Khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, bạn sẽ được lựa chọn các vị trướng kết hợp với đồng đội để đi phá trụ địch của đối thủ để giành chiến thắng.

Khi chơi Chiên cơ, để nhận được những phần thưởng có giá trị mà không phải bỏ một chi phí nào, các bạn có thể tham gia vòng quay may mắn trên Gas Garena, với vòng quay Gas Garena, không chỉ tựa game Chiến Cơ Huyền Thoại mà các tựa game khác như Chiến dịch huyền thoại, Fifa Online 3... đều có thể nhận được những phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, khi kết nối với Garena, bạn sẽ có cơ hội giao lưu với nhiều cao thủ chơi game trên thế giới thuộc nhiều tựa game khác nhau như War, Đế Chế ...

Các tính năng chính của game Chiến cơ huyền thoại:

- Game giải cứu vũ trụ, thám hiểm ngân hà
- Điều khiển chiến cơ đỉnh cao, hiện đại
- Ngăn chặn các thế lực bóng tối ngoài hành tinh
- 2 chế độ chơi Thách đấu và chiến dịch
- Phần thưởng hấp dẫn, đua xếp hạng
- Đồ họa sống động, sắc nét

Nếu muốn chơi auto để cày rương trong CCHT xem hướng dẫn: Auto thách đầu cày rương chiến cơ huyền thoại

Game trên mobile ngày càng phát triển, hiện nay game Tam quoc bum chiu là tựa game mới và đang HOT trên điện thoại iPhone và Android, người dùng đã có thể tải Tam quoc bum chiu về và trải nghiệm

Mẹo Sức mạnh các loại giáp trong Chiến cơ huyền thoại

 

cac loai giap game chien co huyen thoai

Công năng và ứng dụng các loại Giáp trong chien co huyen thoai 

 

1. Giáp thép

Giáp thép là loại giáp cơ bản giúp Chiến cơ chống đỡ lại được 50% sát thương khi bị trúng đạn, để sở hữu được giáp thép khá đơn giản bạn chỉ cần tham gia thách đấu hàng ngày và việc nâng cấp giáp thép cũng khá dễ dàng.

2. Giáp bạc

Giáp bạc là giáp khá lợi hại mặc dù nhìn rất bình thường nhưng khi bạn phải là VIP mới biết hết được khả năng của giáp bạc. Đối với trang bị S+1, máu còn trên 60% bạn sẽ không bị độ tử mà bạn sẽ vẫn còn 1 máu, giáp bạc cũng dễ dàng sở hữu khi tham gia thách đâu mỗi ngày và giáp này cũng dễ nâng cấp.

Chỉ khi nào cơ trưởng thách đấu đến 9.000.000 điểm và bị trúng đạn mà chưa chết ngay bạn mới cảm nhận được sức mạnh của giáp bạc. 

3. Giáp vàng

Giáp vàng trong chiến cơ huyền thoại không chỉ mang cái tên sang trọng mà sức mạnh của nó cũng rất đáng nể, sở hữu kỹ năng tuyệt vời, xác suất 50% khi bị tấn công và có khả năng thăng cấp vũ khí.

Giáp vàng còn được sử dụng để vượt ải Chiến dịch, lúc mới bắt đầu chiến dịch thì các quái sẽ bắn đạn nhưng rất yếu, hầu như không mất máu, áp dụng lợi thế của giáp vàng bạn sẽ chỉ có tăng mà không có giảm, cứ thấy viện đạn nào của địch thì hãy lao đến mà ăn để tăng cấp. Giáp vàng rất có lợi đặc biệt là các cơ trưởng có màu đỏ đen.

4. Giáp bạch kim

Giáp bạch kim là một loại giáp có tính năng rất lạ, càng áp sát đạn của địch thì càng nhận được điểm thưởng, khi áp sát đạn của địch bạn sẽ luôn nhận được các lời khen như Good, Great, Perfect, Super man, Heavenly, Goodlike và kèm theo một số điểm thưởng tương ứng. Đây là loại giáp giúp bạn tăng điểm đối với cơ trưởng đi thách đấu.

5. Giáp Crypton

Giáp Crypton là một loại giáp cuối cùng trong game, đối với loại giáp này bạn sẽ được phục hồi máu theo thời gian và đến khi nào đầy bình máu thì thôi. Tuy nhiên việc nâng cấp lên Giáp Crypton rất khó, một khi đã nâng cấp thành công lên giáp này thì bạn sẽ có một lượng máu không tưởng.

Mẹo Cách chơi Chiến cơ huyền thoại trên máy tính

Cách chơi game Chiến cơ huyền thoại trên máy tính

Tải BlueStacks

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải cài đặt Bluestacks trên máy tính trước đã. Nếu chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo cách cài Bluestacks để giả lập hệ điều hành Android trên máy tính để biết thêm chi tiết.

Bước 2: Sau khi đã cài đặt BlueStacks thành công, bạn tải game Chiến cơ huyền thoại

Bước 3: Tiếp đến bạn click đúp chuột vào file Chiến cơ huyền thoại (APK)

choi game chien co huyen thoai tren may tinh

Bước 4: Sau khi cài đặt, game sẽ xuất hiện trên màn hình chính của Bluestacks.

choi game android chien co huyen thoai tren may tinh

Lúc này bạn có thể mở game để chơi như thông thường rồi.

choi chien co huyen thoai voi bluestacks

Giao diện game khi mở.

choi game chien co huyen thoai tren may tinh, choi game android chien co huyen thoai tren may tinh, choi chien co huyen thoai voi bluestacks

Như vậy là Taimienphi.vn vừa giới thiệu tới bạn cách chơi game Chiến cơ huyền thoại trên máy tính. Để có trải nghiệm chơi game tốt nhất, bạn nên tắt tiếng để tránh gặp phải hiện tượng giật, lag khi chơi.

Chiến dịch huyền thoại có thể nói là game ăn theo độ HOT của Chiến Cơ Huyền Thoại. Tuy nhiên, Chiến dịch huyền thoại đã thoát khỏi cái bóng khá lớn của Chiến cơ để hiện nay đã và đang trở thành một trong những game HOT trên Mobile. Nếu bạn chưa trải nghiệm Chiến dịch huyền thoại thì hãy nhanh chóng tải và thưởng thức trên chiếc điện thoại của mình ngay thôi.

Game ngừng phát hành


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chiến cơ huyền thoại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến cơ huyền thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến cơ huyền thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến cơ huyền thoại 1.00.50 (Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Omni Swipe 3/5 Quản lý điện thoại Samsung, OPPO, HTC, Android
  • BOS 3/5 Bộ ứng dụng trên Bphone
  • Happy Gold Miner cho AndroidĐào vàng trên Samsung, HTC, OPPO
  • ZArchiverNén/giải nén trên điện thoại Oppo, Samsung Galaxy, LG, HTC
  • VuiVuiỨng dụng mua hàng trực tuyến cho điện thoại Samsung, oppo, xiaomi, HTC
  • Android 11Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
  • Penguin HeroGame bắn súng thú vị trên Samsung, OPPO, HTC
  • Mộng kiếm 3DGame nhập vai Online cho iPhone, Samsung, OPPO, HTC
  • Nhạc chuông iPhone XNhạc tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone X
  • FoodyChia sẻ địa điểm ăn uống, du lịch giải trí trên điện thoại Samsung, HTC, huawei, Oppo, iphone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm