download Shopping Mall Fashion Store Simulator Cho Android

Shopping Mall Fashion Store Simulator

 Cho Android

Download Shopping Mall Fashion Store Simulator - Game mô phỏng thời trang và mua sắm

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/09/2021

Shopping Mall Fashion Store Simulator là tựa game mô phỏng trang điểm, thiết kế thời trang và mua sắm nhân ngày Black Friday dành cho các bạn gái. Trong Shopping Mall Fashion Store Simulator bạn sẽ đến các trung tâm mua sắm lớn nhất quốc gia, lựa chọn cho mình những mặt hàng thời thượng, kết hợp với gu thẩm mỹ của mình để trở thành một người mẫu nổi bật nhất.


Hãy biến mình thành một cô gái sành điệu và nổi bật trong game mua sắm Shopping Mall Fashion Store Simulator, từ việc mua sắm nhân ngày Black Friday tại những trung tâm siêu đắt tiền nhất của thị trấn, lựa chọn quần áo và các phụ kiện, kết hợp với trang điểm và làm tóc để giành chiến thắng trong cuộc thi dành cho người mẫu ảnh. Bạn được quyền lựa chọn nhân vật, lựa chọn xu hướng make-up và thời trang mới nhất để làm cho mình đẹp như một minh tinh.

shopping mall fashion store simulator

Download Shopping Mall Fashion Store Simulator, Game mô phỏng thời trang và mua sắm

Shopping Mall Fashion Store Simulator mang đến nhiều thiết kế vui nhộn nhưng khẳng định xu hướng thời trang hiện đại, cơ hội cho các bạn gái trình diễn như một siêu mẫu. Tất nhiên các bạn gái sẽ có được những kinh nghiệm ăn mặc và trang điểm để tạo được hình tượng tốt nhất cho mình. Hãy thử trang phục khác nhau, trang điểm và phụ kiện thời trang ưa thích với tất cả các ba cô gái trong game mua sắm này để có được một cơ hội giành chiến thắng.

Các tính năng chính của Shopping Mall Fashion Store Simulator:

- Game mua sắm, thiết kế thời trang

- Mua sắm tại các trung tâm lớn

- Tạo phong cách trang điểm cho mình

- Tham gia cuộc thi người mẫu ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Cách sở hữu chó trong game Adorable Home
    Adorable Home là game mô phỏng nơi bạn tìm kiếm tình yêu và thu thập trái tim để mua đồ ngoại thất, trang trí nhà cửa phòng khách, phòng ngủ .... và nhiều mèo hơn nữa. Còn chó trong game Adorable
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Top game mô phỏng lái máy bay chở hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hãy cùng Taimienphi,vn đi tìm hiểu những tựa game thuộc thể loại game mô phỏng lái máy bay chở hàng đáng chơi nhất hiện nay trên hệ thống Google Play và App Store nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shopping Mall Fashion Store Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shopping mall fashion store simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shopping Mall Fashion Store Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm