download Simple for Facebook cho Android

Simple for Facebook

 cho Android

Download Simple for Facebook - Đọc tin nhắn Facebook không cần Messenger

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/03/2021

Simple for Facebook là trình bao bọc cho ứng dụng Facebook trên di động, cho phép người dùng truy cập các tin nhắn Facebook mà không bắt người dùng phải cài đặt ứng dụng Facebook Messenger. Ngoài ra, Simple for Facebook còn là ứng dụng hỗ trợ các hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên hoàn toàn không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của thiết bị.


Ứng dụng Simple for Facebook sở hữu nhiều chủ đề phong phú, nhiều màu sắc, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn và sử dụng. Ngoài ra, Simple for Facebook còn có khả năng chặn các bài đăng có hỗ trợ quảng cáo và các bài viết khác theo ý thích của người dùng Facebook. Có thể nói, Simple for Facebook là trình bao bọc dành cho Facebook nhanh nhất và chạy mượt nhất trên Play Store.

Người dùng di động chắc hẳn đã quen với việc sử dụng Facebook messenger - ứng dụng giúp bạn gửi và nhận tin nhắn từ bạn bè với tốc độ nhanh chóng, với Facebook messenger bạn có thể gửi tin nhắn văn bản kèm theo các hình dán và biểu tượng cảm xúc vui nhộn, gửi kèm các hình ảnh cá nhân và video trên các thư mục được duyệt từ điện thoại.

Để sử dụng ứng dụng, người dùng cần tải Simple for Facebook về thiết bị di động và thực hiện các thao tác cài đặt đơn giản để bắt đầu xem các tin nhắn Facebook bằng tài khoản của mình. Trong trường hợp không thể xem các dòng tin tức, người dùng có thể tham khảo các hướng dẫn trên trang web dành cho di động của Facebook.

simple for facebook

Nếu không thể nhận các thông báo mới trên thiết bị di động, người dùng cần kiểm tra lại mục cài đặt của ứng dụng Simple for Facebook và bật chế độ thông báo khi có tin nhắn mới trên Facebook.

Để hiểu được toàn bộ cách sử dụng Simple for Facebook hay muốn tìm hiểu thêm về ứng dụng, người dùng có thể tham gia vào cộng đồng Google+ với lượng thành viên khổng lồ luôn sẵn sàng trợ giúp và giải đáp mọi thắc mắc.

Phiên bản Simple for Facebook mới nhất hiện đã sửa lỗi ngừng hoạt động khi người dùng tải các video mà không chọn thư mục tùy biến. Với Simple for Facebook, người dùng dễ dàng sử dụng và tận hưởng các tính năng thú vị hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động chạy hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên cũng như không cần e ngại chương trình chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống bởi Simple for Facebook vô cùng gọn nhẹ và đơn giản.

Simple for Facebook hoàn toàn không được tài trợ chính thức hay có liên kết với công ty Facebook danh tiếng dù sử dụng bộ công cụ phát triển phần mềm của Facebook. Tuy nhiên, Simple for Facebook vẫn được đánh giá là công cụ khá hữu ích nhờ những tính năng đơn giản mà hữu hiệu.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng nhiều tài khoản Facebook cùng lúc, bạn nên cần một ứng dụng để quản lý các tài khoản này. Musoftware Facebook Manager là tiện ích hỗ trợ quản lí mọi hoạt động có trên tài khoản của mình mà không cần phải truy cập vào trang chủ facebook. Thông qua đó, Musoftware Facebook Manager sẽ giúp bạn cập nhật các thông tin, tin nhắn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên.

- Truy cập tin nhắn Facebook.

- Nhiều chủ đề phong phú.

- Chặn các bài đăng có hỗ trợ quảng cáo.

- Sửa lỗi ngừng hoạt động khi tải video.

- Gọn nhẹ và dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple for Facebook cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm