download Stormshot Cho Android

Stormshot

 Cho Android

Download Stormshot - Game giải đố tìm kiếm kho báu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/01/2023

Stormshot là một trò chơi chiến thuật giải đố lấy đề tài cướp biển. Trong game Stormshot gười chơi cần phải vượt qua rất nhiều màn chơi để giành được kho báu có giá trị trên một hòn đảo chứa đầy các bí ẩn.


Khi chơi Stormshot, bạn phải vận dụng trí thông minh để giải các câu đố hóc búa trong game. Ngoài ra, bạn còn phải có kỹ năng bắn súng thượng thừa để tiêu diệt các kẻ thù.

tai stormshot

Tải Stormshot, trò chơi săn tìm kho báu trên đảo hoang

1. Giới thiệu Stormshot

Stormshot là tựa game giải đố kết hợp giữa phát triển căn cứ và chiến thuật thời gian. Khi mới vào game, thứ đầu tiên bạn nhìn thấy trên màn hình chính là một vương quốc nhỏ. Nhiệm vụ ban đầu của bạn là phải quản lý tài nguyên, xây dựng các công trình cũng như mở khóa các khu vực mới để phát triển vương quốc.

Việc phát triển vương quốc cần đến rất nhiều tài nguyên. Vì vậy, bạn cần cử người đi thu thập tài nguyên ở các vùng đất xung quanh. Bạn nên cảnh giác vì các vùng đất này đều thuộc quyền quản lý của các vương quốc khác. Để tìm được đến các kho báu, bạn phải đánh bại các quốc gia này. Do đó, chiến tranh trong Stormshot có thể nổ ra bất cứ lúc nào.

download stormshot

Download Stormshot, game chiến thuật giải đố xây dựng căn cứ

Một hoạt động khác để phát triển vương quốc là hoàn thành các chuỗi nhiệm vụ trong Stormshot. Các nhiệm vụ này khá đơn giản, ví dụ như nâng cấp một công trình, sử dụng vật phẩm 5 lần hay đơn giản là đăng nhập mỗi ngày. Nếu chăm chỉ là nhiệm vụ, bạn có cơ hội nhận các phần thưởng giá trị trong game.

Trong quá trình chơi Stormshot, bạn sẽ phải giải các câu đố đặc biệt. Các câu đố này yêu cầu nhân vật của bạn phải bắn súng theo một góc đặc biệt để tiêu diệt đối phương. Độ khó của câu đố sẽ ngày càng tăng, đòi hỏi bạn phải chọn lựa góc bắn thật chính xác. Nếu vượt qua câu đó, bạn sẽ được nhận các phần thường giá trị.

2. Tính năng nổi bật của Stormshot

- Xây dựng vương quốc để trở nên hùng mạnh nhất trên bản đồ.

- Giải mã các bí mật để tìm được kho báu trên đảo hoang.

- Bản đồ game kích thước lớn có thể chứa 50 tới 100 người chơi.

- Đồ họa 3D đẹp mắt, chân thực.

- Mini game giải đố đòi hỏi người chơi vận dụng khả năng tư duy.


Liên kết tải về - [651.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stormshot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stormshot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stormshot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quest Hunter 3/5 Game phiêu lưu giải đố trên PC
  • Diggy's Adventure 3/5 Game trí tuệ giải đố miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm