download Impostor Quest Cho Android

Impostor Quest

 Cho Android

Download Impostor Quest - Game giải đố giải cứu công chúa

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/02/2022

Impostor Quest là game giải đố dựa trên một cốt truyện khá thú vị, nơi bạn sẽ tham gia nhiệm vụ giúp kẻ mạo danh cứu công chúa và tìm được kho báu cho mình. Impostor Quest được thiết kế dành riêng cho những người thích thể loại giải đố hack não với hàng trăm câu đố, được cập nhật liên tục.


1. Giới thiệu về Impostor Quest

Impostor Quest cho Android đặt ra cho bạn nhiệm vụ giúp kẻ mạo danh cứu công chúa, muốn làm được điều đó bạn phải kéo người mạo danh ra trò chơi xếp hình, kéo chốt để trả lời tất cả các câu đố. Mục tiêu của bạn là trở thành kẻ mạo danh cứu công chúa giữa thiên hà, làm chủ kho báu khổng lồ. Những câu đố trong game khá hack não giúp bạn rèn luyện được trí thông minh của mình.

impostor quest

Impostor Quest trên Android, Game giải cứu công chúa

Impostor Quest mang đến 5 chế độ chơi đa dạng và đây sắc hấp dẫn, bạn hãy cố gắng giải tất cả các câu đố để giúp kẻ mạo danh, kéo anh ta ra khỏi trò chơi giải đố theo nhiều cách nhất có thể vì đây là những câu đố vật lý logic. Đặc biệt, đồ họa, âm thanh nền và hiệu ứng trong game lôi cuốn đến nỗi sẽ khiến bạn không ngừng lại được.

2. Các đặc điểm chính của Impostor Quest:

- Game giải đố kẻ mạo danh cứu công chúa.
- 5 chế độ chơi đa dạng, đầy hấp dẫn.
- Giải nhiều câu đố để giành kho báu.
- Đồ họa, âm thanh, hiệu ứng ấn tượng.
- Hàng trăm câu đố được cập nhật thường xuyên.

3. Game liên quan

Nhân vật trong Impostor Quest khá giống với hình tượng nhân vật game Among Us, tựa game đã làm mưa làm gió trong một thời gian dài vừa qua, nếu không tin, các bạn hãy download Among Us để so sánh nhé

Brain Out cũng là game giải đố với nhiều bài kiểm tra IQ độc đáo ở nhiều hình thức, chủ đề và lĩnh vực khác nhau, giúp bạn rèn luyện trí não cho mình hiệu quả, bên cạnh đó Brain Out còn có hiệu ứng âm thanh vui nhộn cùng những hình ảnh hài hước, những câu trả lời cho các câu đố hoàn toàn bất ngờ.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Impostor Quest
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kẻ mạo danh đã đến với tựa game giải đố Impostor Quest và cần sự giúp đỡ của bạn trong nhiệm vụ tìm kiếm kho báu và giải cứu công chúa. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn link tải game Impostor Quest và cách chơi tựa game đố vui thú vị này.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Code Đại Chúa Tể Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhận Code Đại Chúa Tể Mobile thật dễ dàng với những thao tác đơn giản dưới đây. Với phiên bản Alpha Test lần này, game Đại Chúa Tể Mobile mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ và thú vị, những sự kiện hấp dẫn được mở sẽ là nguồn code lớn để gamer có thể nhận.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Đáp án game Brain Riddle đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game giải đố Brain Riddle cung cấp một số lượng trợ giúp giới hạn, vì vậy bạn sẽ sớm hết sự trợ giúp và mắc kẹt ở level nào đó trong game. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn thêm một phao cứu trợ để bạn sử dụng khi cần, đó là danh sách đáp án game Brain Riddle được tổng hợp dưới dạng video dễ theo dõi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Impostor Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat impostor quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Impostor Quest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm