download TVStreams Cho Android

TVStreams

 Cho Android

Download TVStreams - Xem các luồng stream video

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/10/2019

TVStreams cho phép người dùng tạo danh sách với các luồng TV từ khắp nơi trên web, khi mới kích hoạt, bạn sẽ không tìm thấy luồng nào trong TVStreams tuy nhiên bạn có thể tạo mới và trích xuất các luồng bằng cách sử dụng XML, M3U hoặc trình phân tích cú pháp.


Giới thiệu về TVStreams

Khi kích hoạt TVStreams bạn sẽ không tìm thấy luồng tivi nào, đầu tiên bạn cần trích xuất các luồng, bạn có thể làm điều này bằng cách tạo một danh sách mới, bắt đầu bằng cách chọn Extract Streams từ menu. Bạn cần biết tệp từ nơi bạn muốn lấy luồng của mình, đây có thể là một tệp từ xa, chẳng hạn từ một trang web hoặc một tệp cục bộ. Đối với các tệp xml, bạn cần biết thẻ có luồng và tùy chọn thẻ cho tên của luồng. Các ứng dụng xem tivi như Sopcast cũng có khả năng cung cấp các luồng xem tivit trực tuyến chất lượng cao, đặc biệt vào các mùa bóng đá sôi động Sopcast chính là nơi người hâm mộ bóng đá tìm đến.

tvstreams

Download TVStreams, Xem các luồng stream video

Tiếp tục các bước trong cách sử dụng TVStreams sau khi bạn đã trích xuất và lưu các luồng, bạn sẽ chỉ định kênh bằng cách chạm vào biểu tượng logo hoặc từ trang Chỉnh sửa kênh, kiểm tra luồng bằng cách chạm vào tên luồng và chọn kiểm tra hoặc từ trang Chỉnh sửa kênh, điều này sẽ hiển thị chi tiết bổ sung về luồng của bạn.

App liên quan

Để xem tivi trực tuyến trên các thiết bị di động và cả trên máy tính nhiều người thường tin tưởng lựa chọn VTV Go với hệ thống kênh phong phú, hình ảnh và âm thanh chất lượng khá ổn, ngoài ra VTV Go còn giúp bạn xem lại các chương trình trực tiếp.

Các tính năng chính của TVStreams:

- Tạo danh sách mới các luồng TV.
- Chỉ định kênh với hướng dẫn chương trình điện tử.
- Trích xuất luồng bằng cách sử dụng XML, M3U.
- Xuất nhập và nhập cơ sở dữ liệu.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TVStreams được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tvstreams là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TVStreams Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm