download Typing Instructor for Kids Platinum 5.1

Typing Instructor for Kids Platinum

 5.1

Download Typing Instructor for Kids Platinum - Phần mềm luyện gõ 10 ngón qua game phiêu lưu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/04/2021

Typing Instructor for Kids Platinum là phần mềm luyện gõ 10 ngón dành cho đối tượng trẻ em kết hợp các bài học đánh máy cơ bản đến nâng cao thông qua một chuyến phiêu lưu thú vị, kết hợp giữa việc học, chơi và khám phá. Typing Instructor for Kids Platinum


1. Giới thiệu Typing Instructor for Kids Platinum

Typing Instructor for Kids Platinum gọi tắt là Typing Instructor Platinum hay Typing Instructor free là phần mềm luyện gõ 10 ngón cho trẻ em miễn phí, đưa trẻ đến với hành trình thám hiểm tuyệt với trên vùng đất Typer Islan, khám phá nhiều địa điểm thú vị đồng thời tìm hiểu về cách gõ bàn phím tiêu chuẩn. Đó là cách để trẻ em vừa học vừa chơi để việc học không còn áp lực và khô khan, trẻ sẽ được say mê qua những cuộc hành trình mà quên mất rằng mình đang học một kỹ năng mới. Phần mềm sẽ cung cấp những kiến ​​thức cơ bản về bàn phím theo Kế hoạch đánh máy phù hợp với lứa tuổi. Ngoài phiên bản Platinum còn có phiên bản Typing Instructor Gold với nhiều tính năng cao cấp hơn.

typing instructor for kids platinum

Typing Instructor free dowwnload for Kids Platinum - Học đánh máy qua cuộc phiêu lưu thú vị trên Đảo Typer

Typing Instructor dạy trẻ những kiến thức cơ bản về bàn phím theo kế hoạch Typing Plan phù hợp với từng lứa tuổi. Phần mềm bao gồm nhiều bài học từ dễ đến khó, những thử thách, bài kiểm tra và game tạo động lực cho trẻ tiếp tục học, vì vậy trẻ em có thể cải thiện kỹ năng tập gõ phím đánh máy của mình một cách nhanh chóng và nhận thấy kết quả ngay lập tức. Ứng dụng mang đến nhiều cách luyện đánh máy khác nhau, với các trò chơi, bài học, bài tập và thử thách xây dựng kỹ năng nâng cao, cùng với 40 câu chuyện luyện tập hấp dẫn. 

Typing Instructor là công cụ luyện gõ 10 ngón hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, bao gồm nhiều cấp độ với thử thách là hơn 30 trò chơi khác nhau, đồng thời cung cấp phần thưởng trong quá trình học khiến cho việc học trở nên thú vị hơn. Trẻ em được tham quan thành phố đã mất sau khi hoàn thành các bài học, bài kiểm tra và thực hiện nhiều nhiệm vụ trên hòn đảo. Các phương pháp học tập trong Typing Instructor đã được chứng minh và thử nghiệm là mang đến hiệu quả tốt.

Bên cạnh những tựa game hay phần mềm hỗ trợ gõ đánh máy như Typing Master hay Mario thì Typing Instructor for Kids Platinum là phiên bản đặc thù hơn dành cho các bạn nhỏ. Ngoài ra bạn có thể tìm thêm một số phiên bản khác bằng các từ khóa như Keyboard typing instructor hay Typing Instructor chromebook để sử dụng.

2. Những đặc điểm chính của Typing Instructor

- Học đánh máy cho trẻ em qua cuộc phiêu lưu trên đảo.
- Hàng trăm bài học được thiết kế cho nhiều độ tuổi.
- Gõ phím bằng bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.
- Hướng dẫn 3D trực quan, phương pháp dễ hiểu.
- Thống kê kết quả, đánh giá tiến bộ.

3. Phần mềm liên quan 

Typing Quick & Easy cũng là phần mềm tập đánh máy 10 ngón với 50 bài học toàn diện và 250 bài thực hành cộng thêm một số bài tập kiểm tra kết quả rèn luyện của bạn, ưu điểm của Typing Quick & Easy là các phương pháp dạy khoa học, dễ hiểu, theo dõi tiến bộ chi tiết, khả năng phát hiện và sửa các lỗi sai thường gặp.


Liên kết tải về - [401 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typing Instructor for Kids Platinum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typing instructor for kids platinum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Typing Instructor for Kids Platinum 5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mario 5/5 Phần mềm luyện gõ 10 ngón
  • Typesy 5/5 Phần mềm luyện gõ 10 ngón, tăng tốc đánh máy
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm