download Typing Quick & Easy 17.1

Typing Quick & Easy

 17.1

Download Typing Quick & Easy - Phần mềm luyện gõ 10 ngón, luyện đánh máy thành thạo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/04/2021

Typing Quick & Easy là phần mềm luyện gõ 10 ngón giống như một giáo viên hướng dẫn bạn thông qua bài giảng tập đánh máy dễ hiểu và thực hiện. Typing Quick & Easy cung cấp 50 bài học toàn diện và 250 bài thực hành cộng thêm một số bài tập kiểm tra kết quả rèn luyện của bạn giúp bạn nhanh chóng có được những tiến bộ vượt bậc.


1. Giới thiệu Typing Quick & Easy

Typing Quick & Easy là một trong những phần mềm tập đánh máy 10 ngón tốt nhất hiện nay với các tính năng hỗ trợ bạn gõ phím nhanh hơn bằng cách tận dụng 10 ngón tay. Bên cạn đó, bạn sẽ được học đánh máy với các bài học đơn giản và các trò chơi, cải thiện tốc độ gõ phím của mình chỉ sau một thời gian ngắn, điều thú vị nhất là các bài học đánh máy được phân theo cấp độ như phần mềm Learn Typing Quick & Easy lớp 2 hay phần mềm Learn Typing Quick & Easy lớp 3...

typing quick easy

Learning Typing Quick and Easy online - Thực hành kỹ năng đánh máy 10 ngón, 


Typing Quick & Easy phù hợp với cả những người mới bắt đầu học đánh máy và cả những người đã có kinh nghiệm nhưng muốn cải thiện hơn nữa tốc độ đánh máy của mình. Phần mềm thiết kế những bài học phù hợp với từng nhu cầu và trình độ của từng người. Nếu bạn muốn tập gõ 10 ngón và rèn luyện đánh máy cho trẻ em bạn có thể sử dụng phần mềm Mario với tích hợp các trò chơi thú vị. Tải về ứng dụng Mario ngay bây giờ.

Typing Quick & Easy xây dựng các phương pháp giảng dạy khoa học tạo cảm hứng cho người học, giúp bạn đặt các ngón tay vào các vị trí chính xác nhất, phát hiện và sửa các lỗi sai thường gặp đồng thời đánh giá sự tiến bộ của người học sau từng bài học. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng TypingMaster Pro với nhiều bài tập thuộc nhiều cấp độ khác nhau. Bên cạnh đó, TypingMaster Pro còn biến việc đánh máy của bạn trở thành một phản xạ quen thuộc.

Phần mềm phù hợp với nhiều hệ điều hành trong đó có Windows 10, cho nên bạn có thể tải về phần mềm Learn Typing Quick & Easy cho Win 10 phiên bản Learn Typing Quick & Easy 64 bit hoặc 32 bit.

2. Các tính năng chính của Typing Quick & Easy:

- Tập gõ phím 10 ngón
- Phong phú các bài học và bài thực hành
- Các phương pháp giảng dạy khoa học
- Theo dõi sự tiến bộ của người học
- Cải thiện tốc độ đánh máy

3. Phần mềm liên quan

All the Right Type cũng là phần mềm học gõ phím 10 ngón thông qua những trò chơi thú vị, không chỉ có giao diện trực quan mà cách sử dụng cũng đơn giản, sự tiến bộ của người học mỗi ngày sẽ được All the Right Type thống kê và đánh giá chi tiết để bạn có sự điều chỉnh phù hợp.


Liên kết tải về - [190 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typing Quick & Easy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typing quick & easy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Typing Quick & Easy 17.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UltraKey 5/5 Phần mềm gõ 10 ngón, luyện gõ bàn phím nhanh
  • GS Typing Tutor 5/5 Phần mềm gõ 10 ngón, luyện đánh máy nhanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm