download Typesy 2016.0.2

Typesy

 2016.0.2

Download Typesy - Phần mềm luyện gõ 10 ngón, tăng tốc đánh máy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/04/2021

Typesy là phần mềm luyện gõ 10 ngón hỗ trợ cho bạn các kỹ năng để đánh máy bằng nhiều bài tập cùng các video hướng dẫn và giảng dạy chi tiết cho những người nào muốn cải thiện tốc độ gõ phím của mình. Đặc biệt Typesy kết hợp với các trò chơi để việc học diễn ra thật vui vẻ và thoải mái giúp người học tiến bộ nhanh hơn.


1. Giới thiệu Typesy

Typesy là phần mềm tập gõ 10 ngón phím cung cấp đến người dùng những kỹ năng đánh máy cơ bản để bạn cải thiện và nâng cao tốc độ đánh máy hiện tại của mình. Phần mềm này tích hợp những bài tập đánh máy từ cơ bản đến nâng cao cùng các video hướng dẫn giảng dạy hiệu quả. Học cách gõ siêu nhanh và đúng cách, chỉ trong một vài buổi học ngắn với tải Typesy, tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho bạn để có những kỹ năng văn phòng cơ bản. Typesy cung cấp hệ thống đánh máy hiện đại duy nhất kết hợp video, trò chơi và bài tập với công nghệ EasyLearn TM.

typesy

Typesy - Luyện kỹ năng gõ bàn phím 10 ngón

Typesy phù hợp cho mọi lứa tuổi và các trình độ đánh máy khác nhau, giúp người dùng xác định được những hành động đánh phím sai vẫn thường gặp như đặt ngón tay sai vị trí hay các phím thường xuyên gõ sai. Typesy sẽ theo dõi sự tiến bộ của người học mỗi ngày và khi bạn đã có thể đánh máy 10 ngón thuần thục bạn có thể chia sẻ thành công của mình lên mạng xã hội để bạn bè của bạn phải ngưỡng mộ. Typesy có sẵn hàng nghìn video hướng dẫn, bài tập và trò chơi, hướng dẫn từng bước để đạt được mục tiêu đánh máy, nghề nghiệp và học tập của bạn.

Typesy làm cho việc học đánh máy của bạn trở nền thú vị hơn, sử dụng những tiến bộ mới nhất trong đào tạo máy tính để có kết quả nhanh hơn, hàng trăm hoạt động được thiết kế khoa học để giúp các ngón tay của bạn có thể phản xạ tốt hơn. Mỗi bài học sẽ có giáo viên hướng dẫn cách thực hiện, liên tục theo dõi tiến trình của bạn và điều chỉnh theo nhu cầu của bạn. Mỗi bài học được tùy chỉnh cho cấp độ kỹ năng hiện tại của bạn, Typey lưu trữ mọi thứ trên đám mây và tất cả các máy tính của bạn sẽ tự động đồng bộ hóa. 

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hướng dẫn đánh máy được sáng tạo để hỗ trợ cho người dùng, trong đó có thể nhắc đến UltraKey, Rapid typing game hay Rapid Typing Tutor, mỗi phần mềm có những ưu nhược điểm riêng tuy nhiên phiên bản Typesy download vẫn được nhiều người lựa chọn nhờ tính đơn giản, hiệu quả.

2. Các tính năng chính của Typesy:

- Học đánh máy 10 ngón hiệu quả
- Các bài tập và video hướng dẫn
- Liệt kê những lỗi sai thường gặp
- Theo dõi sự tiến bộ của người học
- Bài học được thiết kế theo trình độ.
- Giáo viên hướng dẫn thực hiện.

3. Phần mềm liên quan

TypingMaster Pro cũng là phần mềm luyện đánh máy giúp bạn nhanh chóng nâng cao được các kỹ ăng của mình qua hàng chục bài học và bài thực hành cộng thêm một số bài tập kiểm tra kết quả rèn luyện của bạn, ưu điểm của TypingMaster Pro là các phương pháp dạy khoa học, dễ hiểu, theo dõi tiến bộ chi tiết, khả năng phát hiện và sửa các lỗi sai thường gặp.


Liên kết tải về - [153.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typesy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typesy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mario 5/5 Phần mềm luyện gõ 10 ngón
  • Master Key 5/5 Phần mềm tập gõ 10 ngón, hướng dẫn kỹ thuật đánh máy chuẩn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm