download Ume Cho Android

Ume

 Cho Android

Download Ume - Ứng dụng trò chuyện, nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2019

Ume là một ứng dụng mạng xã hội miễn phí mà ở đó người dùng có thể kết bạn và trò chuyện với hàng triệu người bạn khác trên toàn cầu trên thiết bị Android và iOS


Hiện nay, trên mạng có rất nhiều ứng dụng nhắn tin và chat miễn phí được phát hành cho phép người dùng kết bạn và trò chuyện với bạn bè trên điện thoại di động, máy tính bảng. Tuy nhiên, hầu hết các ứng dụng này đều có một nhược điểm chung là chưa có nhiều tính năng độc đáo và giao diện ứng dụng không thật sự bắt mắt nên vẫn chưa thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng người dùng. Nếu bạn đang dùng thiết bị Android hay iPhone, iPad (iOS) cần tìm một ứng dụng không có tất cả các nhược điểm này thì ứng dụng Ume thật sự là một lựa chọn khôn ngoan. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này nhé!

 

1. Giới thiệu chung về Ume

Ume là một trong nằm trong danh mục các ứng dụng mạng xã hội miễn phí tốt nhất cho phép bạn nhắn tin, trò chuyện âm thanh để có thêm những người bạn mới và đồng thời trải nghiệm nhiều tính năng giải trí thú vị khác. Với ứng dụng Ume này, bạn có thể khám phá, làm quen và kết bạn với hàng triệu người khác trên toàn cầu trong thời gian thực.

Telegram cũng là nền tảng nhắn tin gọi điện được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay trong đó Telegram Việt cũng được hỗ trợ giúp người dùng Việt khai thác các tính năng của phần mềm, Telegram Việt được đánh giá tốt về bảo mật, nhiều biểu tượng cảm xúc sinh động để gửi bạn bè.

download ume

Download Ume - Ứng dụng mạng xã hội cho điện thoại Android, iPhone

Ume hiện khả dụng trên cửa hàng Google Play cho người dùng thiết bị Android, iOS. Bạn có thể download và sử dụng ứng dụng "đa tính năng trong một" này miễn phí. Nếu muốn trải nghiệm ứng dụng Ume trên màn hình rộng hơn điện thoại, bạn hoàn toàn có thể download để sử dụng ứng dụng trên máy tính bằng cách cài đặt một phần mềm giả lập Android hoặc iOS cho máy tính.

 

2. Các tính năng nổi bật của Ume

Sau quá trình thử nghiệm và khảo sát người dùng thực tế, Taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng có những tính năng đáng chú ý sau:

- Khám phá, tìm kiếm bạn bè và kết bạn trên toàn cầu

Với hàng triệu người dùng trên toàn cầu, Ume mang đến cho bạn cơ hội kết nối và làm quen để có thêm bạn mới trên toàn cầu. Bên cạnh đó, bạn có thể tiếp cận và tương tác được bất kỳ người bạn nào ở gần bạn mà bạn muốn với tính năng "Nearby" trong ứng dụng.

download ume for android

Tải Ume - Mạng xã hội hẹn hò cho di động 

- Trò chuyện và giao lưu với bạn bè theo cách mà bạn muốn để có được những trải nghiệm tuyệt vời

Sau khi download Ume và khởi chạy ứng dụng, bạn có thể tự do lựa chọn cách thức giao tiếp với bạn bè. Theo đó, bạn có thể tự tạo hoặc tham gia vào một phòng chat để kết bạn với những người khác. Đó có thể là những người bạn của bạn và thậm chí là cả những người lạ. Bạn còn có thể lựa chọn tương tác với bạn bè bằng cách nhắn tin văn bản, chat voice hoặc thậm chí là gọi video.

- Nhiều hiệu ứng đẹp để cuộc trò chuyện của bạn sống động và thú vị hơn

Bạn có thể thay đổi màu sắc, giao diện cuộc trò chuyện để trở lên hấp dẫn hơn với các hiệu ứng tuyệt vời mà ứng dụng cung cấp. Các hiệu ứng dream của Ume hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm đặc biệt và đáng nhớ.

- Trải nghiệm thêm nhiều hoạt động giải trí

Bên cạnh tính năng cho phép người dùng trò chuyện và kết bạn, Ume còn cho phép người dùng trải nghiệm thêm nhiều hoạt động giải trí thú vị khác trong ứng dụng như hát karaoke, chơi game, ... Bạn có thể tự do lựa chọn theo sở thích của bạn.

Download Ume - Ứng dụng trò chuyện, nhắn tin miễn phí cho di động 

- Giao diện ứng dụng thân thiện với người dùng

Với giao diện trực quan được thiết kế đẹp mắt và hiện đại, Ume được rất nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích và tin dùng. Ứng dụng cũng rất đơn giản và dễ sử dụng.

- Miễn phí sử dụng

Bạn có thể download và trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu dụng của ứng dụng Ume miễn phí. Để trải nghiệm thêm nhiều tính năng đặc biệt và độc đáo khác trong ứng dụng, bạn có thể mua trực tiếp trong ứng dụng với một khoản phí nhỏ.

- Tương thích với nhiều thiết bị Android, iOS

Bạn có thể sử dụng Ume trên nhiều thiết bị Android, iOS miễn là thiết bị của bạn chạy hệ điều hành Android 4.2 và iOS 10.0 trở lên.

Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng Ume vẫn đang nhận được sự ủng hộ rất lớn và phản hồi tích cực từ người dùng. Nhà phát triển ứng dụng luôn luôn ghi nhận những nhận xét, đánh giá và góp ý từ người dùng để nâng cấp và phát triển ứng dụng, hoàn thành mục tiêu là mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Download ứng dụng hẹn hò Ume ngay để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé!

Một số hình ảnh đẹp khác của ứng dụng Ume

download ume

download ume for android

download app ume

download ung dung ume


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ume được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ume là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Camsurf 3/5 Ứng dụng nhắn tin, kết bạn miễn phí cho điện thoại Android
  • New Messenger 3/5 Ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • Vchat MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • KnuddelsỨng dụng nhắn tin, kết bạn cho điện thoại Android, iPhone
  • MequeresỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
  • Curvy Singles DatingỨng dụng hẹn hò cho người có thân hình mập trên Android, iPhone
  • Date in AsiaỨng dụng trò chuyện, kết bạn cho Android, iPhone
  • DoongleỨng dụng nhắn tin, kết bạn khắp thế giới qua điện thoại Android
  • MocoỨng dụng trò chuyện, nhắn tin kết bạn qua di động
  • Goodnight Voice DatingỨng dụng hẹn hò, trò chuyên, kết bạn cho Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm