download Văn khấn an vị bát hương File DOC

Văn khấn an vị bát hương

 File DOC

Download Văn khấn an vị bát hương - Bài cúng thay, dọn dẹp bát hương

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/01/2019

Các bạn cùng tham khảo Văn khấn an vị bát hương dưới đây để có thể ứng dụng cho nghi lễ bốc và lập bát Hương tại gia đình mình hay cho các bàn thờ mới. Bài văn khấn này rất hữu ích và đúng chuẩn cũng như ý nghĩa, cùng tìm hiểu và tải về sử dụng hợp lý nhất nhé.



Có rất nhiều gia đình vào dịp cuối năm thường hay thay bát hương do tàn hương hoặc chân nhang quá nhiều, khi thay bát hương khác hoặc làm bát hương mới đều cần sử dụng đến văn khấn an vị bát hương. Chính vì thế quý vị cùng theo dõi chi tiết mẫu văn khấn này để ứng dụng cho nhu cầu dễ dàng hơn.

van khan an vi bat huong

van khan an vi bat huong 2

Bài văn khấn an vị bát hương cuối năm

Bên cạnh văn khấn an vị bát hương các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều hơn nữa những mẫu văn khấn hay các bài cúng khác như Bài cúng xe cuối năm, những bài văn khấn tất niên, văn khấn mùng 1 tết... Tất cả đều được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, các bạn dễ dàng ứng dụng cho nhu cầu của mình cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng phù hợp và hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [62,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thay bát hương đón năm mới 2017
    Nhân dịp cuối năm, Taimienphi.vn xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết hướng dẫn cách thay bát hương đón năm mới để đón may mắn và tài lộc. Nhiều gia đình làm ăn kinh doanh thường thuê thầy về cúng để
  • Bài cúng ông Công ông Táo năm 2024, 23 tháng chạp chuẩn
    Trong văn hóa dân gian Việt Nam, lễ cúng ông Công ông Táo vào ngày 23 tháng Chạp là một nghi lễ trọng đại, thể hiện lòng thành kính và tôn trọng với các vị thần Đất, vị thần Nhà, vị thần Bếp Núc ....
  • Văn khấn cúng sao giải hạn đầu năm 2023, lễ vật, cách bày
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cúng sao giải hạn cầu an là một trong những lễ cúng đầu năm của nhiều gia đình Việt Nam. Việc cúng giải hạn sẽ giúp gia chủ hóa giải, tránh đi những vận hạn xui xẻo về tai nạn, bệnh tật. Dưới đây là mẫu bài văn khấn cúng sao giải hạn đầu năm 2023 Quý Mão, mời bạn đọc tham khảo, tải về, sử dụng để chuẩn bị tốt nhất cho nghi thức cúng của gia đình mình.
  • Bài văn cúng tất niên ngoài trời, trong nhà
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nhiều người có quan niệm rằng Bài văn cúng tất niên ngoài trời, trong nhà đều giống nhau, tuy nhiên khi đọc bài viết dưới đây của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đồng thời chuẩn bị cho mình những kiến thức đúng đắn nhất để thể hiện sự thành kính đến các vị thần linh - những người bảo hộ cho mình và gia đình trong một năm vừa qua cũng như bày tỏ tấm lòng tới tổ tiên, những người đã khuất trong gia đình.
  • Bài văn khấn ông Công ông Táo 2024 chuẩn, đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong phong tục tuyền thống của người Việt, bài cúng ông Công ông Táo cũng được coi trọng không kém việc chuẩn bị mâm cỗ cúng và ngày giờ cúng. Bởi theo quan niệm của người Việt, văn khấn ông Công ông Táo 2024 sẽ thể hiện cho lòng thành và sự kính trọng của gia chủ với các vị thần linh.
  • Những bài thơ lục bát hay nhất
    Những bài thơ lục bát ngắn gọn có vần, có điệu và mang nhiều cảm xúc. Bài thơ này không chỉ giúp bạn có tâm hồn bay bổng, cảm xúc dâng trào mà còn có tính giáo dục sâu sắc. Các bạn cùng đọc những
  • Văn khấn nôm, bài cúng khấn gia tiên vào ngày rằm và mùng 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tài liệu Văn khấn nôm là bài cúng khấn gia tiên vào ngày rằm và mùng 1 để thể hiện lòng thành kính tới người đã khuất cũng như cầu mong mọi mọi người trong gia đình luôn khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn, làm ăn suôn sẻ, thành công .... Do đó, vào ngày rằm và mùng 1 âm hàng tháng, đừng quên làm lễ cúng gia tiên, các vị thần với bài vân khấn nôm chuẩn văn khấn dưới đây.
  • Lời bài hát Bốc Bát Họ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Lời bài hát Bốc Bát Họ động chạm tới vấn đề bốc bát họ phổ biến hiện nay, với ca từ đơn giản, gần gũi, giai điệu lôi cuốn, bài hát Bốc Bát Họ được trình bày bởi Bình Gold và Lil Shady mang tới cho người nghe cái nhìn về vấn đề này.
  • Cách cúng rước ông bà 30 tết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nghi lễ cúng rước ông bà 30 Tết là một phong tục, nét văn hóa của người dân Việt Nam nhằm thể hiện chữ Hiếu, lòng biết ơn đối với cội nguồn. Phong tục cúng rước tổ tiên này thường được diễn ra vào ngày cuối cùng của năm âm lịch (tức là vào ngày 30 Tết nếu tháng đủ hoặc ngày 29 Tết nếu tháng thiếu).
  • Bài thơ hay viết về tiết Thanh Minh
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nhân dịp tết Thanh Minh đang đến gần, các bạn cùng Taimienphi.vn đọc bài thơ hay viết về tiết Thanh Minh để hướng trái tim, tâm trí về quê hương cũng như hình dung được bầu không khí rạo rực, bày tỏ được lòng thành kính đến tổ tiên, cội nguồn.
  • Lời bài hát Em gái mưa Hương Tràm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài hát "Em gái mưa" hiện vẫn giữ được vị trí khá cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam, ngay từ khi ra mắt chơ tới bây giờ, đã có rất nhiều phiên bản Em gái mưa chế được ra đời như Anh trai mưa, thầy giáo mưa, em trai mưa ... Cùng theo dõi video Em gái mưa cũng như lời bài hát Em gái mưa trong nội dung dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Tết Bát Nháo
    MV Tết Bát Nháo đã được Huỳnh James x Pjnboys ra mắt vào dịp Tết mang đến nhạc Tết vui nhộn và sôi động. Chắc chắn, nghe bài nhạc rap Tết này, bạn sẽ thấy đâu đâu cũng tràn ngập không khí Tết. Cùng
  • Bài cúng giao thừa trong nhà năm 2018
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài cúng giao thừa trong nhà năm 2018 sẽ là nội dung cần thiết để các gia đình có thể thực hiện một bài cúng giao thừa trong nhà năm 2018 trọn vẹn vào ngày giao năm mới để có thể bày tỏ lòng thành kính và mời tổ tiên về ăn Tết, đồng thời, thể hiện được nguyện vọng, mong muốn trong năm mới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn an vị bát hương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn an vị bát hương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn an vị bát hương File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm