download VolleyHood cho Android

VolleyHood

 cho Android

Download VolleyHood - Game bóng chuyền hấp dẫn cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/07/2020

VolleyHood là game bóng chuyền khá thú vị dành cho di động, nơi để bạn thử sức với các kỹ năng chơi bóng cũng như học hỏi các chiến thuật trong bộ môn bóng chuyền. Trong VolleyHood, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình tham gia các giải đấu và cố gắng dành chiến thắng để nhận được những phần thưởng đặc biệt.


VolleyHood cho Android mang đến cho người chơi một tựa game với lối chơi mới và khá độc đáo. Nó không chỉ dành riêng cho những fan hâm mộ bóng chuyền mà còn dành cho bất cứ ai muốn giải trí sau những giờ học tập căng thẳng. Một tựa game duy nhất kết hợp giữa thể thao với lối chơi chiến thuật nhập vai, chắc hẳn bạn sẽ chưa từng gặp trước đó. Trong game bạn có thể ghé thăm các cửa hàng thể thao để mua trang thiết bị để nâng cao kỹ năng cho nhân vật của mình. Bạn có thể mua các vật phẩm như chai nước, cà phê, coktail, nước ép từ cửa hàng và sử dụng chúng trong các trận đấu để phục hồi năng lượng sau mỗi trận tranh tài.

volleyhood

 

Download VolleyHood - Game đánh bóng chuyền cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

VolleyHood cho iPhone cũng cho phép người chơi thu thập tiền và các vật phẩm có giá trị sau mỗi lần dành chiến thắng. Thu thập điểm kinh nghiệm và nâng cao vị trí trên bảng xếp hạng thế giới. Bạn có thể lựa chọn vị trí sở trường của mình, một trung phong đánh chặn hiệu quả, một cây chuyền hai tinh tế hay một libero nhanh nhẹn. Game có hơn 20 kỹ năng để bạn mở khóa nhằm nâng cao hiệu quả trong mỗi trận đấu.

Neon Chrome là game hành động bắn súng dành cho di động với đồ họa và gameplay khá hấp dẫn. Công việc của mỗi người chơi khi tham gia vào Neon Chrome là thực hiện các nhiệm vụ đột nhập căn cứ và tiêu diệt hết tất cả kẻ địch tại đó.

volleyhood 2

Tải VolleyHood cho iPhone - Game bóng chuyền hấp dẫn cho di động

Trực tiếp tham gia vào những giải đấu toàn cầu gay cấn với VolleyHood. Chiến đấu theo cách của bạn để leo thứ hạng nhanh chóng và thử thách người chơi giỏi nhất nếu muốn nhận nhiều giải thưởng lớn hơn. Bên cạnh đó, nhiều giải thưởng thành tựu ngọt ngào để mở rộng bộ sưu tập thẻ và chơi game tốt hơn. Cập nhật đều đặn các sự kiện thưởng và khuyến mại để có thêm nhiều vật phẩm có giá trị.

Grand Summoner là game di động với lối chơi kết hợp giữa yếu tố thẻ bài và nhập vai, tham gia Grand Summoner người chơi sẽ phải tìm kiếm và thu phục các nhân vật vào đội hình của mình để sử dụng trong chiến đấu.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Danh sách phím tắt FIFA Online 4 (FO4) hay chơi
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sử dụng phím tắt FIFA Online 4 để điều khiển cầu thủ di chuyển, thực hiện chuyền bóng, sút bóng, ném biên, làm động tác vượt qua đối thủ một cách thành thạo nhất. FIFA Online 4 là game thể thao bóng đá sở hữu đồ họa đẹp cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn không kém FO3.
  • Soạn bài Chính tả Nghe viết Chơi chuyền, Tiếng Việt lớp 3
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nội dung Soạn bài Chính tả nghe viết Chơi chuyền với những gợi ý chi tiết không chỉ giúp các em hoàn thiện kĩ năng viết chính tả mà còn giúp rèn luyện kĩ năng làm bài qua hệ thống bài tập về từ vựng, ngữ nghĩa.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận dụng hết khả năng trí não mới có thể giải được.
  • Tên các môn thể thao trong tiếng Anh Bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tùy vào điều kiện khí hậu, bản sắc văn hóa và sở trường riêng mà mỗi quốc gia phát triển các môn thể thao thế mạnh mang những nét đặc trưng riêng. Một số môn thể thao phổ biến và được chơi hầu hết các nơi trên thế giới, tuy nhiên một số môn chỉ có ở khu vực này hoặc khu vực khác, quốc gia này hoặc quốc gia khác. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tổng hợp tên các môn thể thao bằng tiếng Anh ở Việt Nam cũng như trên thế giới.
  • Cách chơi Dream League Soccer, game đá bóng
    Nắm được cách chơi Dream League Soccer, game bóng đá hấp dẫn trên điện thoại iPhone, Android sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành cao thủ hàng đầu trong môn thể thao vua này. Kinh nghiệm chơi của những
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VolleyHood được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volleyhood là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VolleyHood cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm