download Neon Chrome cho PC

Neon Chrome

 cho PC

Download Neon Chrome - Game bắn súng TPS hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/07/2018

Neon Chrome là gam bắn súng TPS có góc nhìn từ trên cao xuống khá thú vị dành cho di động. Công việc của người chơi khi tham gia vào game Neon Chrome là thực hiện các nhiệm vụ đột nhập căn cứ và tiêu diệt hết tất cả kẻ địch tại đó.




Neon Chrome cho Android mang tới cho người chơi hệ thống vũ khí hiện đại, bạn sẽ phải tính toán để di chuyển sao cho hợp lý, tiêu diệt đối phương trước khi bị chúng phát hiện và kẻ thù lần này sẽ là lực lượng quái vật người máy đến từ tương lai. Không chỉ là một sát thủ chuyên nghiệp, bạn còn giữ vai trò là hacker đầy kinh nghiệm trong cuộc đổ bộ vào căn cứ Neon Chrome.

neon chrome

 

Download Neon Chrome cho Android - Game bắn súng góc nhìn thứ ba cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhân vật mà người chơi nhập vai trong Neon Chrome cho iPhone sẽ có khả năng đặc biệt, đó là nhập vào phần xác của đối thủ bị tiêu diệt và tiếp tục hành trình chiếm giữ Neon Chrome, cuối cùng là tìm ra boss cầm đầu và hạ hắn. Với lối chơi kết hợp giữa bắn súng nhanh và bàn chơi không giới hạn. Bạn phải đi xuyên tường, sử dụng năng lực và vũ khí để bắn mục tiêu. Đồng thời tận dụng trang bị và nâng cấp chỉ số nhân vật sau khi chết.

VolleyHood là game bóng chuyền khá độc đáo dành cho di động, nơi bạn được thể hiện các kỹ năng chơi bóng điêu luyện của mình, vào vai một cầu thủ bóng chuyền trong VolleyHood hãy cố gắng dành chiến thắng trong mỗi trận đấu để thu được tiền vàng cũng như vật phẩm có giá trị, từ đó nâng thành tích của mình trên bảng xếp hạng thế giới.

neon chrome 2

Tải Neon Chrome cho iPhone - Game bắn súng TPS hấp dẫn cho di động

Neon Chrome được thiết kế trên nền đồ họa 3D với các chi tiết rõ nét và sống động. Nhờ vậy, dù nhìn từ trên xuống nhưng người chơi vẫn sẽ có tầm quan sát rất rộng và bao quát, đủ để đưa ra chiến thuật hợp lý. Ngoài ra, các hiệu ứng vật lý hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn những pha hành động quyết liệt đến mức rung chuyển màn hình.

Need for Speed Payback là phiên bản mới nhất của dòng game đua xe Need for Speed nổi tiếng với nhiều cải tiến về đồ họa cùng gameplay, game Need for Speed Payback nổi bật với đường đua ngày đêm kéo dài 24 giờ và chế độ một người chơi offline để bạn thoải mái luyện tập, nâng cao trình độ.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Neon Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neon chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Neon Chrome cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Still Alive 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho di động
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm