download Wallpapers 2019 Cho Android

Wallpapers 2019

 Cho Android

Download Wallpapers 2019 - Hình nền HD 2019 cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/10/2019

Ứng dụng Wallpapers 2019 mang đến hàng ngàn hình nền HD tuyệt vời để bạn trang trí và thay đổi phong cách cho điện thoại mỗi ngày, gồm cả màn hình chính và màn hình khóa. Các hình ảnh được phân bố theo các danh mục riêng để dễ dàng tìm kiếm, với rất nhiều chủ đề phù hợp với các sở thích đa dạng của nhiều người dùng.



Ứng dụng hình nền Wallpapers 2019 gồm những hình ảnh HD nhiều chủ đề khác nhau như xe hơi, thời trang, pháo hoa, cảnh tình yêu lãng mạn, các trích dẫn và câu nói, vũ trụ và không gian... để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó ứng dụng hình nền cho điện thoại còn thường xuyên làm mới các hình ảnh trong bộ sưu tập, cho phép tạo danh mục những hình ảnh yêu thích để cài đặt làm hình nền và thay đổi hằng ngày, làm cho hình nền khóa màn hình của bạn tuyệt vời hơn.

wallpapers 2019

Download Wallpapers 2019, Hình nền HD 2019 cho điện thoại

Wallpapers 2019 có tất cả 55 danh mục hình ảnh gồm các hình ảnh dành cho bé trai, hình cho bé gái, cho những người yêu thiên nhiên, người yêu động vật và các hình ảnh phổ biến. Bạn cũng có thể sử dụng các hình ảnh làm ảnh hồ sơ cho WhatsApp, chia sẻ các hình ảnh qua mạng xã hội. Bạn có thể áp dụng các hình nền này cho nhiều dòng điện thoại đời mới kèm theo việc cài đặt Launcher để tăng cường hiệu quả sử dụng.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập hình nền động Live Wallpapers HD cũng được nhiều người lựa chọn để trang trí và làm đẹp cho màn hình, đặc biệt Live Wallpapers HD còn cho phép cài video làm hình nền kèm theo các hiệu ứng động tuyệt vời, chia sẻ hình nền qua nhiều kênh.

Các tính năng chính của Wallpapers 2019:

- Bộ sưu tập hình nền HD

- 55 danh mục hình ảnh

- Nhiều chủ đề, thể loại để lựa chọn

- Xem trước hình nền cài đặt

- Chia sẻ hình nền qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wallpapers 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wallpapers 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wallpapers 2019 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm