download Beautiful wallpapers 4k Cho Android

Beautiful wallpapers 4k

 Cho Android

Download Beautiful wallpapers 4k - Hình nền 4K chất lượng cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/10/2019

Ứng dụng Beautiful wallpapers 4k cung cấp các hình nền chất lượng 4K cho điện thoại và máy tính bảng, rất nhiều chủ đề hình nền khác nhau được chia theo các danh mục để bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể lưu các hình nền yêu thích vào một danh sách và làm mới chúng mỗi ngày để tạo phong cách riêng cho thiết bị của mình.



Ứng dụng hình nền Beautiful wallpapers 4k gồm các hình nền chất lượng 4k cao gấp 4 lần so với Full HD, hỗ trợ cho các kích thước màn hình phổ biến nhất 3840 x 2140, 1920 x 1080, 1920 x 1080... Đặc biệt, các hình nền trong ứng dụng hình nền cho điện thoại này gồm rất nhiều chủ đề về động vật, thiên nhiên, con người, kinh dị, vũ trụ, hoa lá....Bạn cũng sẽ không bỏ lỡ bất cứ hình nền mới nào được cập nhật và gửi đến thiết bị của mình.

beautiful wallpapers 4k

Download Beautiful wallpapers 4k, Hình nền 4K chất lượng cao

Beautiful wallpapers 4k tiết kiệm đáng kể tài nguyên thiết bị vì các hình ảnh chất lượng cao này đã được thiết kế phù hợp khi hiển thị trên các loại màn hình. Bạn có thể sử dụng để làm màn hình chính hoặc màn hình khóa, xem trước hình nền khi áp dụng. Các hình nền này cũng tương thích với nhiều dòng điện thoại đời mới từ Alcatel, Asus, BlackBerry, HTC, Huawei, Lenovo, LG, Motorola, myPhone...

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn bộ sưu tập hình nền trong ứng dụng Wallpapers 2019 với nhiều hình ảnh chất lượng HD được phân bổ trong 55 danh mục, với Wallpapers 2019 bạn cũng có thể xem trước hình nền khi áp dụng, chia sẻ hình nền qua mạng xã hội.

Các tính năng chính của Wallpapers 2019:

- Hình nền 4K và full HD

- Nhiều chủ đề lựa chọn

- Hỗ trợ nhiều kích thước màn hình

- Cập nhật hình nền liên tục


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beautiful wallpapers 4k được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beautiful wallpapers 4k là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beautiful wallpapers 4k Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wallpapers HD 3/5 Hình nền chất lượng HD cho điện thoại
  • HD Wallpapers 3/5 Hình nền đẹp trang trí điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm