download Wifi Search Free Open Cho Android

Wifi Search Free Open

 Cho Android

Download Wifi Search Free Open - Tìm kiếm và kết nối wifi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/09/2021

Wifi Search Free Open là ứng dụng giúp bạn nhanh chóng tìm và nhay lập tức kết nối các mạng mở không dây mà không cần mật khẩu, nơi bạn có thể kết nối từ điện thoại thông minh của mình. Với sự giúp đỡ của Wifi Search Free Open bạn sẽ không phải mất công lựa chọn hàng trăm mạng không dây xung quanh bạn luôn yêu cầu phải có mật khẩu.


1. Giới thiệu về Wifi Search Free Open

Wifi Search Free Open dành cho các thiết bị di động với tính năng tìm kiếm các mạng wifi xung quanh bạn, đặc biệt là bạn có thể kết nối tới bất kỳ mạng này bạn muốn mà không cần mật khẩu, chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể thấy nó và kết nối miễn phí. Ứng dụng còn giúp người dùng xem chi tiết các tham số mạng bạn chọn với tất cả dữ liệu có sẵn, chẳng hạn như SSID, MAC, mã hóa (WEP, WPA, WPA2 / WPS), tần số, cường độ tín hiệu wifi và kênh trên mà bạn đang làm việc.

wifi search free open

Download Wifi Search Free Open trên Android, Tìm kiếm và kết nối wifi

Nếu mạng không dây mở đó là của bạn, Wifi Search Free Open sẽ cho phép bạn tạo hay đổi mật khẩu wifi với độ mạnh và WPS PIN nếu bạn quyết định chặn các cuộc tấn công của tin tặc tiềm năng. Đối với những người thường xuyên cần kết nối wifi để làm việc online từ thiết bị di động thì đây là ứng dụng rất hữu ích.

2. Các đặc điểm chính của Wifi Search Free Open:

- Quét và tìm mạng wifi.
- Kết nối wifi không cần mật khẩu.
- Xem chi tiết các thông tin mạng wifi.
- Tạo mật khẩu mạnh và WPS PIN.

3. App liên quan

Để bảo vệ an toàn cho mạng wifi, bạn có thể sử dụng WiFi Router Password để đổi mật khẩu wifi hỗ trợ trên tất cả các loại Router Admin, ứng dụng WiFi Router Password cung cấp một cách đơn giản để tìm kiếm mật khẩu Wifi Router, truy cập vào cài đặt Router và kiểm soát mạng Wifi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Search Free Open được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi search free open là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Search Free Open Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm