download WiFi Router Password Cho Android

WiFi Router Password

 Cho Android

Download WiFi Router Password - Sao chép, đổi mật khẩu wifi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/10/2018

WiFi Router Password là ứng dụng quản lý Router hữu ích cho những ai muốn đổi mật khẩu Wifi, quên mật khẩu Wifi Router hay kiểm soát mạng Wifi gia đình. Với WiFi Router Password bạn sẽ luôn có được bảo vệ tốt nhất cho mạng không dây của mình.

1. Giới thiệu về WiFi Router Password

Hiện nay, với sự bùng nổ của công nghệ thông tin thì những chiếc smartphone trở nên vô cùng hữu ích và giúp cuộc sống của con người trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trước đây có những việc bạn cần phải sử dụng máy tính để bàn hay laptop thì mới có thể thực hiện được, thì nay những việc có có thể hoàn thành nhanh chóng với một chiếc điện thoại di động và việc đổi mật khẩu wifi hay quản lý Wifi Router cũng vậy.

wifi router password

Tải WiFi Router Password - app đổi mật khẩu Wifi trên điện thoại

Thay đổi mật khẩu Wifi thường xuyên là điều khá cần thiết vì trong quá trình sử dụng mạng không dây, đôi khi xảy ra nhiều vấn đề do các nguyên nhân chủ quan và khách quan khiến chất lượng tín hiệu Wifi trở nên chậm và yếu. Chẳng hạn như, nhiều người sử dụng công cụ chuyên dụng để dò tìm mật khẩu Wifi hay phá mật khẩu Wifi nhà bạn và dùng chùa.

Không cần quá am hiểu về công nghệ mà bạn vẫn có thể quản lý mạng Wifi nhà mình trên thiết bị di động một cách dễ dàng và nhanh chóng với ứng dụng WiFi Router Password. Dù bạn quên mật khẩu Wifi Router, không biết đổi mật khẩu Wifi hay quản lý những khía cạnh khác của Router, thì WiFi Router Password sẽ giúp bạn làm điều đó.

wifi router password 2

Truy cập vài trang cài đặt Router và tìm kiếm mật khẩu Wifi Router mặc định

WiFi Router Password cho phép bạn lấy mật khẩu Wifi Router mặc định được sử dụng để truy cập vào trang cài đặt Router, cung cấp một cách đơn giản để tìm kiếm mật khẩu Wifi Router, truy cập vào cài đặt Router và kiểm soát mạng Wifi, cũng như thiết lập quản trị bộ định tuyến WiFi. Chỉ cần download và cài đặt Wifi Router Password trên thiết bị di động của bạn, sau đó khởi chạy ứng dụng và làm những gì bạn muốn.

2. Tính năng nổi bật của WiFi Router Password:

- Tìm mật khẩu Wifi Router mặc định.
- Sao chép mật khẩu Router và tên người dùng.
- Thay đổi mật khẩu Router.
- Truy cập vào trang cài đặt Router.
- Hỗ trợ tất cả Router Admin.

3. App liên quan 

WiFi Router Manager cũng là ứng dụng hỗ trợ bạn quản lý mạng wifi của mình qua thiết bị di động, phát hiện những ai đang sử dụng wifi chùa mà không được sự cho phép của bạn, với WiFi Router Manager còn giúp bạn kiểm tra chất lượng tín hiệu wifi cũng như cài đặt router cho wifi.


Liên kết tải về - [4.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Router Password được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi router password là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Router Password Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm