download Word Swipe Pic Cho Android

Word Swipe Pic

 Cho Android

Download Word Swipe Pic - Game nhìn hình đoán chữ cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/11/2019

Word Swipe Pic là game đoán từ thú vị dành cho mobile nơi bạn sẽ giải các ô chữ dựa trên gợi ý từ những bức ảnh, kết hợp với các trò chơi như "4 ảnh một từ" cổ điển, Word Swipe Pic sẽ giúp bạn tận hưởng một hành trình giải những câu đố tuyệt vời.



Giới thiệu Word Swipe Pic:

Tham gia game giải đố Word Swipe Pic, tất cả những gì mà người chơi cần làm là tìm các từ dựa trên các gợi ý trong một bức tranh. Câu trả lời cho mỗi câu đố có thể là các đối tượng trong bức tranh hoặc bất kỳ khái niệm hoặc cảm xúc nào liên quan đến bức tranh. Sẽ có một bức tranh tuyệt vời làm đầu mối cho mỗi câu đố. Hãy cố gắng đoán đúng từ càng nhiều càng tốt.

word swipe pic

Download Word Swipe Pic - Game nhìn hình đoán chữ cho điện thoại Android

Trong Word Swipe Pic, các từ sẽ biến mất sau khi người dùng đoán chính xác và xuất hiện các gợi ý mới. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có những tính năng trợ giúp như "Tìm kiếm" hay "Gợi ý". Người chơi sẽ được thử sức qua nhiều level khác nhau với độ khó tăng dần. Càng về sau ô chữ cần đoán sẽ càng phức tạp khiến bạn phải tập trung suy nghĩ một cách logic. Game được thiết kế với hình ảnh đẹp mắt, thao tác điều khiển dễ dàng phù hợp với mọi người chơi.

Các tính năng chính của Word Swipe Pic:

- Đồ họa đẹp mắt

- Tìm kiếm sáng tạo

- Nhiều tính năng gợi ý thú vị

- Đòi hỏi tư duy logic, tài suy đoán

- Nhiều màn chơi khác nhau.

Game liên quan:

4 Hình 1 Chữ cũng là tựa game có lối chơi tương tự được phát triển bởi các nhà làm game Việt Nam, 4 Hình 1 Chữ là bản phát triển lên từ game đuổi hình bắt chữ vốn được nhiều người tải về máy chơi.


Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Swipe Pic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word swipe pic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Swipe Pic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wordalot 3/5 Game nhìn hình đoán chữ cực thú vị cho mobile
  • Wordfeud 3/5 Game giải ô chữ nhiều người chơi cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm